Theory and Research in Education

ESCI-ISI SCOPUS (2003-2023)

  1741-3192

  1477-8785

  Anh Quốc

Cơ quản chủ quản:  SAGE Publications Ltd

Lĩnh vực:
Education

Các bài báo tiêu biểu

Sự tự chủ, năng lực, và sự liên quan trong lớp học Dịch bởi AI
Tập 7 Số 2 - Trang 133-144 - 2009
Christopher P. Niemiec, Richard M. Ryan
Lý thuyết tự quyết định (SDT) giả định rằng bản chất con người vốn có là xu hướng tò mò về môi trường xung quanh và hứng thú đối với việc học hỏi và phát triển tri thức của mình. Tuy nhiên, giáo viên thường xuyên giới thiệu các yếu tố kiểm soát từ bên ngoài vào môi trường học, điều này có thể làm suy yếu cảm giác liên đới giữa giáo viên và học sinh, và kìm hãm quá trình tự nguyện tự nhiên...... hiện toàn bộ
#Tự động hóa #động lực nội sinh #động lực ngoại sinh #tự điều chỉnh #giáo dục #lý thuyết tự quyết định