Journal of Service Research

SCOPUS (1998-2023)SSCI-ISI

  1094-6705

  1552-7379

  Mỹ

Cơ quản chủ quản:  SAGE Publications Inc.

Lĩnh vực:
Organizational Behavior and Human Resource ManagementSociology and Political ScienceInformation Systems

Các bài báo tiêu biểu

E-S-QUAL Dịch bởi AI
Tập 7 Số 3 - Trang 213-233 - 2005
A. Parasuraman, Valarie A. Zeithaml, Arvind Malhotra
Sử dụng khung lý thuyết means-end làm nền tảng, bài báo này khái niệm hóa, xây dựng, tinh chỉnh và kiểm nghiệm một thang đo nhiều mục (E-S-QUAL) để đo lường chất lượng dịch vụ do các trang web cung cấp cho khách hàng mua sắm trực tuyến. Hai giai đoạn thu thập dữ liệu thực nghiệm đã cho thấy cần có hai thang đo khác nhau để nắm bắt chất lượng dịch vụ điện tử. Thang đo E-S-QUAL cơ bản được ...... hiện toàn bộ
Sự hài lòng của khách hàng và truyền miệng Dịch bởi AI
Tập 1 Số 1 - Trang 5-17 - 1998
Eugene W. Anderson
Khách hàng không hài lòng có tham gia vào hoạt động truyền miệng nhiều hơn hay ít hơn so với khách hàng hài lòng? Có cả lý thuyết và bằng chứng thực nghiệm hỗ trợ cho cả hai khả năng này. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, các tác giả đã phát triển một mô hình dựa trên tiện ích về mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và truyền miệng. Hình thức chức năng được giả định - hình chữ U không ...... hiện toàn bộ
#khách hàng #sự hài lòng #truyền miệng #lý thuyết #mô hình tiện ích
Đo lường giao tiếp truyền miệng và điều tra chất lượng dịch vụ và cam kết của khách hàng như những yếu tố tiên đoán khả thi Dịch bởi AI
Tập 4 Số 1 - Trang 60-75 - 2001
L. Jean Harrison‐Walker
Nghiên cứu hiện tại phát triển một cách hệ thống và xác thực thực nghiệm một thang đo để đánh giá giao tiếp truyền miệng và điều tra hai hình thức cam kết của khách hàng và chất lượng dịch vụ như những yếu tố tiên đoán khả thi. Các phát hiện hỗ trợ giả thuyết rằng cam kết cảm xúc có mối quan hệ tích cực với giao tiếp truyền miệng, nhưng cam kết hy sinh cao thì không có mối quan hệ với gia...... hiện toàn bộ
Tiến Tới và Tạo Ra Sự Khác Biệt: Các Ưu Tiên Nghiên Cứu cho Khoa Học Dịch Vụ Dịch bởi AI
Tập 13 Số 1 - Trang 4-36 - 2010
Amy L. Ostrom, Mary Jo Bitner, Stephen Brown, Kevin A. Burkhard, Michael Goul, Vicki Smith‐Daniels, Haluk Demirkan, Elliot Rabinovich
Với sự tăng trưởng đáng kể và kéo dài trong lĩnh vực dịch vụ diễn ra trên toàn cầu, Trung tâm Lãnh đạo Dịch vụ của Đại học bang Arizona đã bắt tay vào một nỗ lực kéo dài 18 tháng để xác định và nêu rõ một tập hợp các ưu tiên nghiên cứu toàn cầu, liên ngành tập trung vào khoa học dịch vụ. Sự tham gia đa dạng từ các học giả thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau đang làm việc tại các tổ chức trên k...... hiện toàn bộ
Bốn Huyền Thoại Trong Marketing Dịch Vụ Dịch bởi AI
Tập 6 Số 4 - Trang 324-335 - 2004
Stephen L. Vargo, Robert F. Lusch
Marketing ban đầu được xây dựng dựa trên một mô hình trao đổi kinh tế tập trung vào hàng hóa, dựa trên sản xuất, phát triển trong cuộc Cách mạng Công nghiệp. Kể từ khi bắt đầu, marketing đã mở rộng quan điểm của mình để bao gồm việc trao đổi nhiều hơn là chỉ hàng hóa được sản xuất. Nhánh chuyên môn của marketing dịch vụ đã xuất hiện để giải quyết phần lớn quan điểm mở rộng này, nhưng nó đ...... hiện toàn bộ
Đổi mới trong cung cấp dịch vụ Dịch bởi AI
Tập 12 Số 1 - Trang 36-55 - 2009
Ja‐Shen Chen, Hung Tai Tsou, Astrid Ya-Hui Huang
Đổi mới dịch vụ là một trong những phương thức để giành lợi thế trong môi trường cạnh tranh khốc liệt. Thêm vào đó, việc cung cấp dịch vụ đã đóng vai trò quan trọng trong các tương tác với khách hàng trong những năm gần đây. Tuy nhiên, nghiên cứu về mối liên hệ giữa đổi mới và việc cung cấp dịch vụ vẫn còn thiếu hụt. Bài báo này xem xét lý thuyết và thực nghiệm về đổi mới trong việc cung ...... hiện toàn bộ
Mối Quan Hệ Giữa Các Nhà Cung Cấp Dịch Vụ và Tác Động của Chúng Đến Khách Hàng Dịch bởi AI
Tập 4 Số 4 - Trang 299-311 - 2002
Jody Hoffer Gittell
Mối quan hệ giữa nhà cung cấp dịch vụ và khách hàng là rất quan trọng trong việc đạt được mức độ hài lòng và trung thành cao từ phía khách hàng, các học giả về quản lý dịch vụ đã chỉ ra. Dựa trên các lý thuyết hiện có, tác giả đề xuất rằng mối quan hệ giữa các nhà cung cấp dịch vụ là một yếu tố quan trọng khác góp phần vào kết quả của khách hàng. Khi các quy trình dịch vụ có tính phụ thuộ...... hiện toàn bộ
Tác Động của Loại Quan Hệ Đối với Lòng Trung Thành của Khách Hàng Trong Bối Cảnh Các Sự Cố Dịch Vụ Dịch bởi AI
Tập 4 Số 2 - Trang 91-101 - 2001
Anna S. Mattila
Bài báo này xem xét tác động của loại quan hệ (quan hệ dịch vụ thực sự, quan hệ giả và tương tác dịch vụ) đến ý định hành vi của khách hàng trong bối cảnh các sự cố dịch vụ. Tổng thể, kết quả từ hai thí nghiệm dựa trên kịch bản chỉ ra rằng việc xây dựng một quan hệ dịch vụ thực sự với khách hàng có thể là yếu tố quan trọng trong việc đảm bảo lòng trung thành của khách hàng ngay cả khi có ...... hiện toàn bộ
Đặc Điểm Công Việc và Sự Sáng Tạo của Nhân Viên Dịch Vụ Tiền Tuyến Dịch bởi AI
Tập 13 Số 4 - Trang 426-438 - 2010
Filipe Coelho, Mário Augusto
Nghiên cứu này điều tra các tác động chính và tương tác của đặc điểm công việc đến sự sáng tạo của nhân viên dịch vụ tiền tuyến. Các nghiên cứu trước đây đã xem xét mối liên hệ giữa độ phức tạp công việc, một chỉ số đo lường đặc điểm công việc, và sự sáng tạo của nhân viên. Nghiên cứu này áp dụng phương pháp thành phần để nghiên cứu ảnh hưởng của từng đặc điểm công việc đến sự sáng tạo của...... hiện toàn bộ
Giá Trị Biến Đổi Của Trải Nghiệm Dịch Vụ Dịch bởi AI
Tập 18 Số 3 - Trang 265-283 - 2015
Christopher P. Blocker, Andrés Fernando González Barrios
Cuộc tìm kiếm sự biến đổi xã hội theo chiều hướng tích cực thông qua thiết kế và thực hành dịch vụ đòi hỏi sự suy nghĩ nghiêm túc về hình thức của thay đổi đó và cách thức mà nó sẽ xảy ra. Để thúc đẩy hai mục tiêu này, nghiên cứu này khái niệm hóa giá trị biến đổi, được định nghĩa là một chiều kích xã hội của việc tạo ra giá trị, điều này làm nổi bật những thay đổi tích cực giữa các cá nh...... hiện toàn bộ
#giá trị biến đổi #thiết kế dịch vụ #cấu trúc xã hội #bất bình đẳng #hành động xã hội