International Journal of Concrete Structures and Materials

SCIE-ISI SCOPUS (2012-2023)

  2234-1315

  1976-0485

 

Cơ quản chủ quản:  Springer Science + Business Media , SPRINGER

Lĩnh vực:
Ocean EngineeringCivil and Structural Engineering

Các bài báo tiêu biểu

Recycled Concrete Aggregates: A Review
Tập 7 Số 1 - Trang 61-69 - 2013
Katrina McNeil, Thomas H.‐K. Kang
Effect of Cracking on Corrosion of Steel in Concrete
Tập 12 Số 1 - 2018
Faiz Uddin Ahmed Shaikh
Effect of Morphology and Dispersibility of Silica Nanoparticles on the Mechanical Behaviour of Cement Mortar
Tập 9 Số 2 - Trang 207-217 - 2015
L.P. Singh, Anjali Goel, Sriman Kumar Bhattachharyya, Saurabh Ahalawat, U. Sharma, Geetika Mishra
Pull-Out Behaviour of Hooked End Steel Fibres Embedded in Ultra-high Performance Mortar with Various W/B Ratios
Tập 11 Số 2 - Trang 301-313 - 2017
Sadoon Abdallah, Mizi Fan, Xiangming Zhou
Characterization and Early Age Physical Properties of Ambient Cured Geopolymer Mortar Based on Class C Fly Ash
Tập 9 Số 1 - Trang 35-43 - 2015
Ashley Russell Kotwal, Yoo Jae Kim, Jiong Hu, Vedaraman Sriraman
Effects of Different Lightweight Functional Fillers for Use in Cementitious Composites
- 2017
Asad Hanif, Zeyu Lu, Yu Cheng, Shen Diao, Zongjin Li
Numerical Simulation of Prestressed Precast Concrete Bridge Deck Panels Using Damage Plasticity Model
Tập 9 Số 1 - Trang 45-54 - 2015
Wei Ren, Lesley Sneed, Yang Yang, Ruili He
Micro and Nano Engineered High Volume Ultrafine Fly Ash Cement Composite with and without Additives
Tập 10 Số 1 - Trang 113-124 - 2016
Rajeev Roychand, S. De Silva, David W. Law, Sujeeva Setunge
Nghiên cứu thực nghiệm về bê tông Portland (PCC) có sử dụng vật liệu Asphalt tái chế (RAP) Dịch bởi AI
Tập 12 - Trang 1-11 - 2018
Sawssen El Euch Ben Said, Saloua El Euch Khay, Amara Loulizi
Việc phục hồi và sửa chữa các mặt đường linh hoạt sản sinh ra một lượng lớn vật liệu Asphalt tái chế (RAP). Sử dụng RAP trong phối trộn bê tông Portland (PCC) là một kỹ thuật thuộc phương pháp phát triển bền vững, vì nó giảm thiểu việc tiêu thụ cốt liệu mới và tái sử dụng một vật liệu được coi là chất thải. Bài báo này mô tả bài thử nghiệm nhiệt lượng nửa cô lập được thực hiện trên một phối trộn bê tông có chứa vật liệu RAP như một loại cốt liệu. Kết quả cho thấy quá trình hydrat hóa xi măng không bị ảnh hưởng bởi sự hiện diện của lớp nhựa đường trên bề mặt của vật liệu RAP. Các thử nghiệm cổ điển (cường độ nén, cường độ uốn và cường độ kéo gián tiếp, mô đun đàn hồi, và sự co tự do) cũng đã được thực hiện trên các phối trộn PCC có chứa các tỷ lệ phần trăm khác nhau của RAP. Kết quả cho thấy khi tỷ lệ phần trăm RAP tăng lên, các tính chất cơ học của PCC giảm xuống. Điều này chủ yếu được cho là do sự hiện diện của các lỗ rỗng trong vùng chuyển tiếp giữa các cốt liệu phủ nhựa đường và lớp ben tông đã hydrat hóa, như được xác nhận bởi hình ảnh kính hiển vi điện tử quét. Thử nghiệm về co tự do cho thấy sự thay đổi về biến dạng co không rõ ràng thống kê với hàm lượng RAP. Kết quả về cường độ và sự co rút dẫn đến kết luận rằng có thể đưa vào 40% RAP trong phối trộn PCC và đạt được các tính chất chấp nhận được cho việc xây dựng mặt đường cứng.
#bê tông Portland #vật liệu asphalt tái chế #hydrat hóa xi măng #tính chất cơ học #phát triển bền vững