thumbnail

Springer Science and Business Media LLC

  1865-3553

  2523-3181

 

Cơ quản chủ quản:  N/A

Lĩnh vực:

Các bài báo tiêu biểu

Sư phạm chuyên ngành trong bối cảnh căng thẳng giữa việc học tập theo trình độ năng lực và giáo dục hòa nhập: Nỗ lực kết hợp hay hiện tượng che khuất? Dịch bởi AI
Tập 14 Số 1 - Trang 113-128 - 2021
Michaela Vogt, Till Neuhaus
Tóm tắtTrong 20 năm qua, các lĩnh vực sư phạm đã phải đối mặt với hai chuyển biến mẫu mực trung tâm: sự định hướng năng lực do PISA (2000) khởi xướng và việc thực hiện Công ước về quyền của người khuyết tật của Liên Hợp Quốc (2006/2009). Khi được truy ngược về nguồn gốc lịch sử, hai hướng tiếp cận này có mối quan hệ mâu thuẫn và tạo ra một không gian căng thẳng cho...... hiện toàn bộ
Giáo dục truyền thông ở trường tiểu học - một khuôn khổ khái niệm để xử lý các phương tiện (kỹ thuật số) Dịch bởi AI
- 2020
Bardo Herzig
Tóm tắtTrước sự phát triển ngày càng tăng của việc truyền thông hóa và số hóa trong tất cả các lĩnh vực của đời sống, câu hỏi đặt ra là làm thế nào để có thể phát triển khả năng thực hiện các hành động đúng đắn, tự quyết, sáng tạo và có trách nhiệm xã hội ngay từ bậc tiểu học trong những điều kiện như vậy. Dựa trên một khái niệm giáo dục truyền thông, bài báo giới ...... hiện toàn bộ
„Einfach hinnehmen“ – Partizipation bei der Leistungsbewertung Dịch bởi AI
- 2021
Silke Marchand, Juliane Spiegler
Sự tham gia của học sinh được coi là một yếu tố quan trọng trong hành động giáo dục trong nền dân chủ, nhưng việc thực hiện lại gặp nhiều thách thức, do mối quan hệ giữa giáo viên và học sinh là không thể thay đổi và có tính bất đối xứng. Trong bối cảnh này, xảy ra các tình huống tham gia, trong đó các yêu cầu về sự tự chủ gắn liền với yêu cầu tham gia không được thực hiện, mặc dù có vẻ như việc đ...... hiện toàn bộ
#tham gia #đánh giá thành tích #giáo dục #bất đối xứng #tự chủ
Các cuộc trò chuyện phát triển học tập và sự phát triển các khía cạnh động lực học tập Dịch bởi AI
Tập 15 Số 1 - Trang 221-236 - 2022
Sonja Ertl, Benjamin Kücherer, Andreas Hartinger
Tóm tắtCác cuộc trò chuyện phát triển học tập (LEG) là một hình thức đánh giá và phản hồi hiệu suất, trong đó có thể triển khai các yếu tố của Đánh giá Hình thức. Bài viết này đề cập đến câu hỏi về mức độ mà chất lượng của LEG (được định nghĩa qua đánh giá của học sinh) liên hệ với sự phát triển các khía cạnh động lực trong việc học (khả năng nỗ lực và khái niệm bả...... hiện toàn bộ
#Lễ hội phát triển học tập #động lực học tập #đánh giá hình thức #phản hồi hiệu suất #khái niệm bản thân trong học tập.
Allen anderes anders – Grundlegende Bildung im Widerspruch?
- 2019
Torsten Eckermann, Sascha Kabel