Journal of Interactive Marketing

SCOPUS (1997-2023)SSCI-ISI

  1094-9968

  1520-6653

  Mỹ

Cơ quản chủ quản:  SAGE Publications Inc.

Lĩnh vực:
Business and International ManagementMarketing

Các bài báo tiêu biểu

Lời nói truyền miệng điện tử qua các nền tảng ý kiến của người tiêu dùng: Điều gì thúc đẩy người tiêu dùng diễn đạt bản thân trên Internet? Dịch bởi AI
Tập 18 Số 1 - Trang 38-52 - 2004
Thorsten Hennig‐Thurau, Kevin P. Gwinner, Mario Schaarschmidt, Dwayne D. Gremler
Thông qua các nền tảng ý kiến của người tiêu dùng trực tuyến (ví dụ: epinions.com), Internet cho phép khách hàng chia sẻ ý kiến và trải nghiệm của họ về hàng hóa và dịch vụ với nhiều người tiêu dùng khác; tức là, tham gia vào giao tiếp lời nói truyền miệng điện tử (eWOM). Dựa trên những phát hiện từ nghiên cứu về cộng đồng ảo và tài liệu về lời nói truyền miệng truyền thống, một hệ thống p...... hiện toàn bộ
Các diễn đàn Internet như là nguồn thông tin tiêu dùng có ảnh hưởng Dịch bởi AI
Tập 15 Số 3 - Trang 31-40 - 2001
Barbara Bickart, Robert M. Schindler
Chúng tôi báo cáo kết quả của một thí nghiệm trong đó người tiêu dùng được yêu cầu thu thập thông tin trực tuyến về một trong năm chủ đề sản phẩm cụ thể bằng cách truy cập vào các cuộc thảo luận trực tuyến (tức là, diễn đàn Internet hoặc bảng tin) hoặc thông tin trực tuyến do nhà tiếp thị tạo ra (tức là, trang web công ty). Cuối cùng, sau 12 tuần, những người tiêu dùng đã thu thập thông t...... hiện toàn bộ
#diễn đàn Internet #thông tin tiêu dùng #truyền miệng #nghiên cứu thị trường
Thương Hiệu Cá Nhân Trực Tuyến: Quy Trình, Thách Thức và Những Tác Động Dịch bởi AI
Tập 25 Số 1 - Trang 37-50 - 2011
Lauren I. Labrecque, Ereni Markos, George R. Milne
Nghiên cứu này xem xét cách mà mọi người quản lý thương hiệu cá nhân trên mạng trong bối cảnh Web 2.0. Sử dụng phương pháp tiếp cận hỗn hợp mới với sự tham gia của các đối tượng đồng ý, các tác giả đã tạo ra các bản kiểm tra thương hiệu số cho 12 người và yêu cầu sinh viên đại học cùng một chuyên gia nhân sự đánh giá các hồ sơ của họ (đã được ẩn danh) về cả phương diện định tính và định l...... hiện toàn bộ
#thương hiệu cá nhân #mạng xã hội #Web 2.0 #quản lý thương hiệu #đánh giá hồ sơ trực tuyến
Gamification and Mobile Marketing Effectiveness
Tập 34 - Trang 25-36 - 2016
Charles F. Hofacker, Ko de Ruyter, Nicholas H. Lurie, Puneet Manchanda, Jeff Donaldson
Tín hiệu độ tin cậy của các nhà bán lẻ trực tuyến nhỏ Dịch bởi AI
Tập 18 Số 1 - Trang 53-69 - 2004
Sijun Wang, Sharon E. Beatty, William Foxx
Một trong những thách thức lớn nhất mà tất cả các nhà bán lẻ trực tuyến, đặc biệt là các nhà bán lẻ trực tuyến nhỏ, phải đối mặt là cách thức khởi tạo niềm tin của người tiêu dùng. Nghiên cứu này xem xét bản chất của loại niềm tin tiêu dùng đặc biệt này bằng cách đề xuất khái niệm "niềm tin dựa trên tín hiệu". Nó cũng xem xét vai trò của nhiều tín hiệu trong việc xây dựng niềm tin ban đầu...... hiện toàn bộ
#niềm tin tiêu dùng #tín hiệu #nhà bán lẻ trực tuyến #hành vi tiêu dùng #bảo mật #quyền riêng tư
Các yếu tố tiên quyết của việc sử dụng và ảnh hưởng đến mua sắm từ các đánh giá trực tuyến: So sánh thực nghiệm giữa người tiêu dùng Hoa Kỳ và Hàn Quốc Dịch bởi AI
Tập 23 Số 4 - Trang 332-340 - 2009
Cheol Park, Thae Min Lee
Chúng tôi đề xuất một mô hình liên kết các đặc điểm của người tiêu dùng (sự nhạy cảm của người tiêu dùng đối với ảnh hưởng từ người khác và kinh nghiệm mua sắm trực tuyến), thái độ đối với các đánh giá trực tuyến (sự hữu ích cảm nhận), và kết quả của các đánh giá trực tuyến (tần suất sử dụng và ảnh hưởng đến mua sắm). Chúng tôi đưa ra các giả thuyết về các mối quan hệ giữa các yếu tố này ...... hiện toàn bộ
#đánh giá trực tuyến #hành vi mua sắm #thái độ tiêu dùng #văn hóa quốc gia #chiến lược tiếp thị
Cách Thức Các Cửa Hàng 3D Thực Tế Ảo Có Thể Hình Thành Quyết Định Mua Sắm của Người Tiêu Dùng: Vai Trò Của Tính Thông Tin Và Tính Chơi Dịch bởi AI
Tập 49 Số 1 - Trang 70-85 - 2020
Hyo Jeong Kang, Jung–hye Shin, Kevin Ponto
Sự gia tăng gần đây của phần cứng thực tế ảo (VR) cho người tiêu dùng đặt ra những câu hỏi quan trọng trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến: điều gì làm cho VR 3D thông tin và thú vị hơn so với các phương tiện 2D thông thường như hình ảnh tĩnh và video, và nó ảnh hưởng đến quy trình ra quyết định mua sắm trực tuyến như thế nào. Trong nghiên cứu này, chúng tôi chủ yếu tập trung vào ba đặc điể...... hiện toàn bộ
#thực tế ảo #tính thông tin #tính vui tươi #quyết định mua sắm #tiếp thị trực tuyến
Vai trò của kinh nghiệm mua sắm trực tuyến tích lũy trong quản lý phục hồi dịch vụ Dịch bởi AI
Tập 19 Số 3 - Trang 54-66 - 2005
Betsy Bugg Holloway, Sijun Wang, Janet Turner Parish
Nghiên cứu được trình bày ở đây mở rộng mô hình lý thuyết truyền thống về thất bại dịch vụ và phục hồi dịch vụ vào môi trường mua sắm trực tuyến bằng cách điều tra vai trò điều chỉnh của kinh nghiệm mua sắm trực tuyến tích lũy. Sử dụng phương pháp mô hình phương trình cấu trúc đa nhóm để đánh giá sự khác biệt giữa hai nhóm có mức độ kinh nghiệm mua sắm trực tuyến thấp và cao, nghiên cứu c...... hiện toàn bộ
Branded Apps: Explaining Effects of Brands' Mobile Phone Applications on Brand Responses
Tập 45 - Trang 16-26 - 2019
Guda van Noort, Eva A. van Reijmersdal
A Cross-national Investigation of the Satisfaction and Loyalty Linkage for Mobile Telecommunications Services across Eight Countries
Tập 27 - Trang 74-82 - 2013
Lerzan Aksoy, Alexander Buoye, Pelin Aksoy, Bart Larivière, Timothy L. Keiningham