Các diễn đàn Internet như là nguồn thông tin tiêu dùng có ảnh hưởng Dịch bởi AI Tập 15 Số 3 - Trang 31-40 - 2001
Barbara Bickart, Robert M. Schindler
Chúng tôi báo cáo kết quả của một thí nghiệm trong đó người tiêu dùng được yêu cầu thu thập thông tin trực tuyến về một trong năm chủ đề sản phẩm cụ thể bằng cách truy cập vào các cuộc thảo luận trực tuyến (tức là, diễn đàn Internet hoặc bảng tin) hoặc thông tin trực tuyến do nhà tiếp thị tạo ra (tức là, trang web công ty). Cuối cùng, sau 12 tuần, những người tiêu dùng đã thu thập thông t...... hiện toàn bộ #diễn đàn Internet #thông tin tiêu dùng #truyền miệng #nghiên cứu thị trường
Thương Hiệu Cá Nhân Trực Tuyến: Quy Trình, Thách Thức và Những Tác Động Dịch bởi AI Tập 25 Số 1 - Trang 37-50 - 2011
Lauren I. Labrecque, Ereni Markos, George R. Milne
Nghiên cứu này xem xét cách mà mọi người quản lý thương hiệu cá nhân trên mạng trong bối cảnh Web 2.0. Sử dụng phương pháp tiếp cận hỗn hợp mới với sự tham gia của các đối tượng đồng ý, các tác giả đã tạo ra các bản kiểm tra thương hiệu số cho 12 người và yêu cầu sinh viên đại học cùng một chuyên gia nhân sự đánh giá các hồ sơ của họ (đã được ẩn danh) về cả phương diện định tính và định l...... hiện toàn bộ #thương hiệu cá nhân #mạng xã hội #Web 2.0 #quản lý thương hiệu #đánh giá hồ sơ trực tuyến
Tín hiệu độ tin cậy của các nhà bán lẻ trực tuyến nhỏ Dịch bởi AI Tập 18 Số 1 - Trang 53-69 - 2004
Sijun Wang, Sharon E. Beatty, William Foxx
Một trong những thách thức lớn nhất mà tất cả các nhà bán lẻ trực tuyến, đặc biệt là các nhà bán lẻ trực tuyến nhỏ, phải đối mặt là cách thức khởi tạo niềm tin của người tiêu dùng. Nghiên cứu này xem xét bản chất của loại niềm tin tiêu dùng đặc biệt này bằng cách đề xuất khái niệm "niềm tin dựa trên tín hiệu". Nó cũng xem xét vai trò của nhiều tín hiệu trong việc xây dựng niềm tin ban đầu...... hiện toàn bộ #niềm tin tiêu dùng #tín hiệu #nhà bán lẻ trực tuyến #hành vi tiêu dùng #bảo mật #quyền riêng tư
Vai trò của kinh nghiệm mua sắm trực tuyến tích lũy trong quản lý phục hồi dịch vụ Dịch bởi AI Tập 19 Số 3 - Trang 54-66 - 2005
Betsy Bugg Holloway, Sijun Wang, Janet Turner Parish
Nghiên cứu được trình bày ở đây mở rộng mô hình lý thuyết truyền thống về thất bại dịch vụ và phục hồi dịch vụ vào môi trường mua sắm trực tuyến bằng cách điều tra vai trò điều chỉnh của kinh nghiệm mua sắm trực tuyến tích lũy. Sử dụng phương pháp mô hình phương trình cấu trúc đa nhóm để đánh giá sự khác biệt giữa hai nhóm có mức độ kinh nghiệm mua sắm trực tuyến thấp và cao, nghiên cứu c...... hiện toàn bộ