Lời nói truyền miệng điện tử qua các nền tảng ý kiến của người tiêu dùng: Điều gì thúc đẩy người tiêu dùng diễn đạt bản thân trên Internet?
Tóm tắt
Từ khóa
Tài liệu tham khảo
Armstrong A., 1996, Harvard Business Review, 74, 134
Dichter E., 1966, Harvard Business Review, 44, 147
Engel J.F., Blackwell R.D., Miniard P.W. Consumer Behavior8th ed.1993 Dryden Press Fort Worth
Fischer E., 1996, Advances in Consumer Research, 23, 178
Granitz N.A., 1996, Advances in Consumer Research, 23, 161
Lawler E.E., 1984, Strategic Human Resource Management, 127
Malhotra N.K. Marketing Research: An Applied Orientation 1993 Prentice Hall Englewood Cliffs, NJ
McWilliam G., 2000, Sloan Management Review, 41, 43
Nagel T. The Possibility of Altruism 1970 Clarendon Oxford, England
Paul E.F., Miller F.D.Jr., Paul J. Altruism 1993 Cambridge University Press Cambridge, UK
Richins M.L., 1988, Advances in Consumer Research, 15, 32
Stauss B., 1997, Marketing Management, 6, 28
Sundaram D.S., 1998, Advances in Consumer Research, 25, 527
Zajonc R.B., 1971, Attitude Change, 63