Vai trò của kinh nghiệm mua sắm trực tuyến tích lũy trong quản lý phục hồi dịch vụ
Tóm tắt
Từ khóa
Tài liệu tham khảo
Aiken L.S., West S.G. Multiple Regression: Testing and Interpreting Interactions 1991 Sage London
Bhatnagar N., 2003, Advances in Consumer Research, 30, 383
Hart C.W.L., 1990, Harvard Business Review, 68, 148
Jöreskög K.G., Sörbom D. LISREL 8.3 1999 Scientific Software International Chicago, IL
Michell V.W., 1993, Journal of Retail & Distribution Management, 21, 10
Montoya-Weiss M., 2003, MSI Reports, 2, 19
Nunnally J.C., Bernstein I.H. Psychometric Theory 1994 McGraw-Hill New York, NY
Reichheld F.F., 2000, Harvard Business Review, 78, 105
Walker M.A., 2004, The Wall Street Journal (Eastern Edition), B4
Yi Y., 1990, Review of Marketing, 68