HARVARD EDUCATIONAL REVIEW

Công bố khoa học tiêu biểu

* Dữ liệu chỉ mang tính chất tham khảo

Sắp xếp:  
Phát triển dựa trên con người và Nghiên cứu tham gia Dịch bởi AI
HARVARD EDUCATIONAL REVIEW - Tập 55 Số 1 - Trang 69-76 - 1985
L. David Brown
Các phương pháp truyền thống để giúp đỡ các quốc gia đang phát triển thường coi nhẹ sự phát triển con người để ưu tiên cho việc sản xuất các nguồn lực vật chất và kinh tế. Trên cơ sở này, L. David Brown trình bày một trường hợp cho việc kết hợp phát triển lấy con người làm trung tâm và nghiên cứu tham gia như một công cụ nhằm tối đa hóa nguồn lực con người địa phương để giải quyết các vấn ...... hiện toàn bộ
Không Để Đứa Trẻ Nào Bị Bỏ Rơi và Cải Cách Trung Học Phổ Thông Dịch bởi AI
HARVARD EDUCATIONAL REVIEW - Tập 76 Số 4 - Trang 642-667 - 2006
Linda Darling‐Hammond
Mặc dù Không Để Đứa Trẻ Nào Bị Bỏ Rơi (NCLB) nhằm mục đích thu hẹp khoảng cách thành tích giữa các nhóm chủng tộc và tầng lớp, một số quy định chính của nó lại mâu thuẫn với các cải cách đang thành công trong việc cải cách các trường trung học lớn, toàn diện, vốn đã thất bại trong việc phục vụ học sinh da màu và học sinh có thu nhập thấp tại các khu vực đô thị. Trong khi các trường nhỏ, đư...... hiện toàn bộ
Ảo Tưởng về Sự Bao Gồm: Phân Tích Văn Bản Theo Lý Thuyết Chủng Tộc Phê Phán về Chủng Tộc và Các Tiêu Chuẩn Dịch bởi AI
HARVARD EDUCATIONAL REVIEW - Tập 82 Số 3 - Trang 403-424 - 2012
Julian Vasquez Heilig, Keffrelyn D. Brown, Anthony L. Brown
Trong bài viết này, Julian Vasquez Heilig, Keffrelyn Brown và Anthony Brown trình bày những phát hiện từ một phân tích văn bản gần gũi về cách mà các tiêu chuẩn giáo dục xã hội của Texas đề cập đến chủng tộc, nạn phân biệt chủng tộc và các cộng đồng có màu sắc. Sử dụng lăng kính của lý thuyết chủng tộc phê phán, các tác giả phát hiện ra những cách thức đôi khi tinh tế mà các tiêu chuẩn có ...... hiện toàn bộ
#tiêu chuẩn giáo dục #chủng tộc #lý thuyết chủng tộc phê phán #phân tích văn bản #cộng đồng có màu sắc
Thanh niên Navajo và chủ nghĩa phân biệt chủng tộc Anglo: Tính toàn vẹn văn hóa và kháng cự Dịch bởi AI
HARVARD EDUCATIONAL REVIEW - Tập 65 Số 3 - Trang 403-445 - 1995
Donna Deyhle
Trong bài viết này, Donna Deyhle trình bày kết quả của một nghiên cứu dân tộc học kéo dài một thập kỷ về cuộc sống của thanh niên Navajo, cả trong và ngoài trường học, tại một cộng đồng dự trữ ở biên giới. Bà mô tả cuộc đấu tranh về chủng tộc và văn hóa giữa người Navajo và người Anglo, cùng với sự thể hiện của cuộc đấu tranh này trong trường học và nơi làm việc. Dựa vào những hiểu biết tr...... hiện toàn bộ
(Không) Chân thật: Những gì sự kháng cự của giáo viên mới tiết lộ về các nguyên tắc nghề nghiệp và các chính sách giáo dục quy định Dịch bởi AI
HARVARD EDUCATIONAL REVIEW - Tập 76 Số 1 - Trang 30-63 - 2006
Betty Achinstein, Rodney T. Ogawa
Trong bài báo này, Betty Achinstein và Rodney Ogawa xem xét kinh nghiệm của hai giáo viên mới, những người đã kháng cự lại việc thực hiện một cách "chân thật" theo chương trình giảng dạy về đọc viết Open Court tại California. Hai nghiên cứu tình huống này thách thức cách miêu tả sự kháng cự của giáo viên như là do yếu kém tâm lý và đề xuất rằng giáo viên thực hiện "sự kháng cự có nguyên tắ...... hiện toàn bộ
#Giáo viên mới #Kháng cự #Nguyên tắc nghề nghiệp #Chính sách giáo dục quy định #Đổi mới giáo dục
Các Đường Ống và Lộ Trình: Phụ Nữ Da Màu Trong Các Chuyên Ngành STEM Cấp Đại Học và Những Kinh Nghiệm Tại Trường Cao Đẳng Góp Phần Vào Việc Giữ Lại Dịch bởi AI
HARVARD EDUCATIONAL REVIEW - Tập 81 Số 2 - Trang 209-241 - 2011
Lorelle L. Espinosa
Ngày nay, việc hỗ trợ sự thành công của sinh viên đại học trong các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học (STEM) là rất quan trọng để đảm bảo sự tiến bộ khoa học và công nghệ của quốc gia. Trong nghiên cứu định lượng này, Lorelle Espinosa nghiên cứu ảnh hưởng của các đặc điểm trước đại học, kinh nghiệm tại trường, và môi trường học tập đối với việc giữ lại các sinh viên nữ da ...... hiện toàn bộ
#Phụ nữ da màu #STEM #giáo dục đại học #kinh nghiệm học tập #lộ trình giữ lại
Đọc Viết và Ngôn Ngữ: Mối Quan Hệ Trong Những Năm Chưa Đi Học Dịch bởi AI
HARVARD EDUCATIONAL REVIEW - Tập 53 Số 2 - Trang 165-189 - 1983
Catherine E. Snow
Dựa trên những phát hiện nghiên cứu gần đây và một nghiên cứu điển hình về một trẻ em học nói và học đọc, Catherine Snow phác thảo những điểm giống nhau quan trọng trong sự phát triển của cả ngôn ngữ và khả năng đọc viết. Các đặc điểm của tương tác giữa cha mẹ và trẻ em hỗ trợ việc tiếp thu ngôn ngữ—sự tương quan ngữ nghĩa, cấu trúc hỗ trợ, quy trình trách nhiệm, và việc sử dụng thói quen—...... hiện toàn bộ
Đạt Quy Mô với Thực Hành Giáo Dục Tốt Dịch bởi AI
HARVARD EDUCATIONAL REVIEW - Tập 66 Số 1 - Trang 1-27 - 1996
Richard F. Elmore
Làm thế nào để các thực hành giáo dục tốt có thể vượt ra ngoài những tấm gương xuất sắc và tiếp cận một tỷ lệ lớn hơn của học sinh và giáo viên? Trong khi nhiều trẻ em và thanh niên tại các quận trường và cộng đồng trên khắp đất nước đã được hưởng lợi lâu dài từ những thành tựu tuyệt vời của các giáo viên, trường học và chương trình thành công, việc nhân rộng sự thành công này trên quy mô ...... hiện toàn bộ
Kiến thức và Giảng dạy: Nền tảng của Cải cách mới Dịch bởi AI
HARVARD EDUCATIONAL REVIEW - Tập 57 Số 1 - Trang 1-23 - 1987
Lee S. Shulman
Lee S. Shulman xây dựng nền tảng cho cải cách giảng dạy dựa trên một quan niệm về giảng dạy nhấn mạnh đến sự hiểu biết và lập luận, sự biến đổi và sự phản ánh. "Sự nhấn mạnh này là hợp lý," ông viết, "bởi sự kiên quyết mà theo đó nghiên cứu và chính sách đã trắng trợn bỏ qua những khía cạnh của giảng dạy trong quá khứ." Để trình bày và biện minh cho quan điểm này, Shulman trả lời bốn câu h...... hiện toàn bộ
#Giảng dạy #Cải cách giáo dục #Tri thức #Tư duy sư phạm #Chính sách giáo dục #Đào tạo giáo viên
Tổng số: 9   
  • 1