Training Personnel to Promote Quality Parent-Child Interaction in Families Who Are HomelessTopics in Early Childhood Special Education - Tập 20 Số 3 - Trang 174-185 - 2000
Jean F. Kelly, Kim T. Buehlman, Kathryn A. Caldwell
This study was designed to, first, train parent-child advocates serving homeless
parents and their children (birth-three) in providing one-on-one early
intervention to facilitate healthy parent-child interactions and, second,
evaluate the impact of training on the quality of parent-child interactions in
the intervention setting. Four advocates were trained over a 20-week period.
During the first 1... hiện toàn bộ
Tác Động Của Một Chương Trình Can Thiệp Đa Thành Phần Đến Kỹ Năng Đọc Viết Của Trẻ Mầm Non Dịch bởi AI Topics in Early Childhood Special Education - Tập 36 Số 1 - Trang 15-29 - 2016
Lindsay R. Dennis
Nghiên cứu này đã khảo sát các tác động của một chương trình can thiệp đa thành
phần (tức là, phần hướng dẫn kéo dài và công nghệ ứng dụng trên iPad) đến vốn từ
vựng của trẻ mầm non. Việc hướng dẫn dựa trên chương trình can thiệp được thực
hiện qua 6 cuốn sách truyện, 4 động từ mỗi cuốn, tổng cộng là 24 động từ. Các
biến phụ thuộc bao gồm vốn từ vựng biểu đạt, định nghĩa/ví dụ và khả năng tổng
quá... hiện toàn bộ
#Chương trình can thiệp #vốn từ vựng #trẻ mầm non #kỹ năng đọc viết #công nghệ giáo dục
Năng lực Văn hóa như là Đối thoại Kỹ năng Dịch bởi AI Topics in Early Childhood Special Education - Tập 22 Số 2 - Trang 103-113 - 2002
Isaura Barrera, Robert M. Corso
Có một nhu cầu liên tục trong việc phục vụ hiệu quả trẻ em và gia đình đến từ
các nền văn hóa và ngôn ngữ khác nhau. Bài báo này mô tả Đối thoại Kỹ năng, một
phương pháp về năng lực văn hóa được phát triển bởi tác giả đầu tiên nhằm đáp
ứng những thách thức do sự đa dạng văn hóa ngôn ngữ gây ra. Đối thoại Kỹ năng
tập trung vào năng lực văn hóa như là khả năng tạo ra những tương tác tôn trọng,
mang ... hiện toàn bộ
Mối Quan Hệ Giữa Việc Ghi Danh Vào Lớp Học Hòa Nhập và Những Ý Tưởng của Trẻ Mẫu Giáo Về Những Người Khuyết Tật Dịch bởi AI Topics in Early Childhood Special Education - Tập 17 Số 4 - Trang 520-536 - 1997
Karen E. Diamond, Linda L. Hestenes, Ellen Carpenter, Fiona K. Innes
Nghiên cứu này xem xét các mối quan hệ giữa việc tham gia vào một chương trình
mẫu giáo hòa nhập, sự hiểu biết của trẻ em về khuyết tật và sự chấp nhận của trẻ
đối với những trẻ em khuyết tật. Các đối tượng tham gia là trẻ mẫu giáo đang
theo học tại chương trình chính quy (n = 31) và chương trình hòa nhập (n = 29).
Sự hiểu biết của trẻ về các năng lực liên quan đến các khuyết tật cụ thể và sự
chấp... hiện toàn bộ
Những Quan Niệm Của Trẻ Mầm Non Về Khuyết Tật Dịch bởi AI Topics in Early Childhood Special Education - Tập 16 Số 4 - Trang 458-475 - 1996
Karen E. Diamond, Linda L. Hestenes
Nghiên cứu này tìm hiểu cách mà trẻ mầm non hình thành quan niệm về các loại
khuyết tật khác nhau. Đối tượng nghiên cứu là 46 trẻ em, từ 3 đến 6 tuổi, đang
theo học tại các chương trình mầm non hòa nhập. Trẻ em được phỏng vấn để tìm
hiểu ý tưởng của chúng về khuyết tật về thể chất và giác quan, cũng như hội
chứng Down, và để đánh giá mức độ nổi bật của khuyết tật trong câu trả lời của
chúng đối vớ... hiện toàn bộ
Hiệu Quả Của Chương Trình Phụ Huynh Là Giáo Viên Đối Với Cha Mẹ Và Trẻ Em Có Thu Nhập Thấp Dịch bởi AI Topics in Early Childhood Special Education - Tập 22 Số 2 - Trang 67-81 - 2002
Mary Wagner, Donna Spiker, Margaret Inman Linn
Mối liên hệ giữa nghèo đói và sự phát triển bị tổn thương, đặc biệt là trong
những năm đầu đời, đã được tài liệu hóa rõ ràng. Nhiều chương trình giáo dục mầm
non đã được thiết kế để thúc đẩy việc nuôi dạy con cái tích cực và môi trường
sống phong phú hơn nhằm nâng cao sự phát triển của trẻ em. Chúng tôi mô tả những
phát hiện từ một nghiên cứu đánh giá ngẫu nhiên đa địa điểm về chương trình Phụ
Huy... hiện toàn bộ
Dự Án Tương Tác Xã Hội Sớm Dành Cho Trẻ Em Bị Rối Loạn Phổ Tự Kỷ Bắt Đầu Từ Năm Thứ Hai Cuộc Đời Dịch bởi AI Topics in Early Childhood Special Education - Tập 26 Số 2 - Trang 67-82 - 2006
Amy M. Wetherby, Juliann Woods
Dự án Tương Tác Xã Hội Sớm (ESI) (Woods & Wetherby, 2003) được thiết kế nhằm áp
dụng các khuyến nghị của Hội đồng Nghiên cứu Quốc gia (2001) cho trẻ em mẫu giáo
bị rối loạn phổ tự kỷ (ASD) thông qua một phương pháp can thiệp do cha mẹ thực
hiện, mà (a) kết hợp các chiến lược giảng dạy tự nhiên vào các thói quen hàng
ngày và (b) tương thích với quy định của Đạo luật Cải thiện Giáo dục cho Những
Ngư... hiện toàn bộ
#Tương tác xã hội sớm #rối loạn phổ tự kỷ #can thiệp cha mẹ #giao tiếp xã hội.
Thử Nghiệm Ngẫu Nhiên, Đối Chứng Mô Hình LEAP Can Thiệp Sớm cho Trẻ Nhỏ Bị Rối Loạn Phổ Tự Kỷ Dịch bởi AI Topics in Early Childhood Special Education - Tập 31 Số 3 - Trang 133-154 - 2011
Phillip S. Strain, Edward H. Bovey
Một thiết kế ngẫu nhiên phân cụm đã được sử dụng trong đó 28 lớp mẫu giáo hòa
nhập đã được phân bổ ngẫu nhiên để nhận 2 năm đào tạo và hướng dẫn thực hiện mô
hình mẫu giáo LEAP (Chương trình Trải nghiệm Học tập và Các chương trình Thay
thế cho trẻ mẫu giáo và Phụ huynh của họ), và 28 lớp hòa nhập được chỉ định nhận
chỉ các tài liệu can thiệp. Tổng cộng có 177 trẻ em trong lớp can thiệp và 117
trẻ ... hiện toàn bộ
#LEAP #can thiệp sớm #trẻ em tự kỷ #thử nghiệm ngẫu nhiên #giáo dục hòa nhập