Bài báo này khám phá khái niệm trẻ em như những nhà nghiên cứu thông qua việc trình bày các công trình tiên phong của Trung tâm Nghiên cứu Trẻ em (CRC) tại Đại học Mở, Vương quốc Anh, http://childrens-research-centre.open.ac.uk. Bài báo đặt công việc của Trung tâm trong bối cảnh trao quyền và quyền lợi trẻ em, đồng thời ghi lại hành trình từ công việc thử nghiệm đầu tiên đến sự công nhận như một trung tâm có tầm ảnh hưởng quốc tế đáng kể. Bài báo tập trung vào các vấn đề, thách thức và kết quả, đồng thời lấy ví dụ từ các nghiên cứu của trẻ em. Tác động của nghiên cứu do trẻ em dẫn dắt, về mặt đóng góp vào kho tàng tri thức về tuổi thơ và sự hiểu biết của chúng ta về những trải nghiệm sống của trẻ em, được khảo sát cùng với một cuộc thảo luận về cách nghiên cứu do trẻ em dẫn dắt có thể ảnh hưởng đến các chính sách và thực tiễn.
#trẻ em #thanh niên #nghiên cứu #trao quyền #quyền lợi trẻ em #chính sách #thực tiễn