Phản hồi là một trong những yếu tố có ảnh hưởng mạnh mẽ nhất đến việc học và
thành tích, nhưng tác động này có thể là tích cực hoặc tiêu cực. Sức mạnh của
phản hồi thường được đề cập trong các bài viết về việc học và giảng dạy, nhưng
thật bất ngờ khi có rất ít nghiên cứu gần đây điều tra một cách có hệ thống về ý
nghĩa của nó. Bài viết này cung cấp một phân tích khái niệm về phản hồi và xem
xét cá... hiện toàn bộ
Sự chú ý đến niềm tin của giáo viên và ứng viên giáo viên nên là một trọng tâm
của nghiên cứu giáo dục và có thể cung cấp thông tin cho thực hành giáo dục theo
những cách mà các chương trình nghiên cứu hiện tại chưa và không thể làm được.
Những khó khăn trong việc nghiên cứu niềm tin của giáo viên đã xuất phát từ
những vấn đề định nghĩa, khái niệm kém và những hiểu biết khác nhau về niềm tin
và cấ... hiện toàn bộ
#niềm tin của giáo viên #nghiên cứu giáo dục #cấu trúc niềm tin #giáo dục #ứng viên giáo viên
Megan Tschannen‐Moran, Anita Woolfolk Hoy, Wayne K. Hoy
Nghiên cứu lý thuyết và thực tiễn về hiệu quả giảng dạy được xem xét để làm rõ
khái niệm và cách đo lường của nó. Đầu tiên, chúng tôi khám phá các yếu tố liên
quan đến hiệu quả giảng dạy được tiết lộ qua nhiều công cụ khác nhau và tìm kiếm
những mẫu hình cho thấy sự hiểu biết tốt hơn về khái niệm này. Tiếp theo, chúng
tôi giới thiệu một mô hình về hiệu quả giảng dạy hòa giải hai hướng khái niệm
cạ... hiện toàn bộ
#hiệu quả giảng dạy #đo lường #giáo viên #chuẩn bị giáo viên #nghiên cứu.
Bài báo này xem xét tổng hợp nghiên cứu về phản hồi, với trọng tâm là phản hồi
hình thành—được định nghĩa là thông tin được truyền đạt cho người học nhằm mục
đích điều chỉnh suy nghĩ hoặc hành vi của họ để cải thiện việc học. Theo các nhà
nghiên cứu, phản hồi hình thành cần phải không đánh giá, hỗ trợ, kịp thời và cụ
thể. Phản hồi hình thành thường được trình bày như một thông tin cho người học
để... hiện toàn bộ
Luận điểm chính của bài báo này là một hình thức song ngữ mang lại lợi ích về
nhận thức và học thuật chỉ có thể đạt được dựa trên kỹ năng ngôn ngữ đầu tiên
(L1) phát triển đầy đủ. Hai giả thuyết được đưa ra và kết hợp để đạt được vị trí
này. Giả thuyết "tính liên thuộc phát triển" cho rằng việc phát triển năng lực
trong ngôn ngữ thứ hai (L2) phần nào phụ thuộc vào loại năng lực đã phát triển
trong... hiện toàn bộ
Học tập tự điều chỉnh (SRL) là yếu tố then chốt ảnh hưởng đến thành tích của học
sinh. Chúng tôi giải thích cách mà phản hồi vốn có và là yếu tố quyết định chính
trong các quy trình tạo thành SRL, và xem xét các lĩnh vực nghiên cứu mở rộng
các mô hình hiện đại về cách thức phản hồi hoạt động trong học tập. Cụ thể,
chúng tôi bắt đầu bằng việc tổng hợp một mô hình tự điều chỉnh dựa trên tài liệu
giá... hiện toàn bộ
#Học tập tự điều chỉnh #phản hồi #quy trình nhận thức #sự tham gia nhận thức #thành tích học tập
Recent meta-analyses and other studies of media's influence on learning are
reviewed. Consistent evidence is found for the generalization that there are no
learning benefits to be gained from employing any specific medium to deliver
instruction. Research showing performance or time-saving gains from one or
another medium are shown to be vulnerable to compelling rival hypotheses
concerning the unco... hiện toàn bộ
Định nghĩa cảm giác cộng đồng như một cảm giác về sự thuộc về trong một nhóm,
bài viết này xem xét các nghiên cứu về cảm giác chấp nhận của học sinh trong
cộng đồng trường học để trả lời ba câu hỏi: Cảm giác thuộc về này có quan trọng
trong bối cảnh giáo dục không? Học sinh hiện tại có trải nghiệm trường học như
một cộng đồng không? Và các trường học ảnh hưởng đến cảm giác cộng đồng của học
sinh n... hiện toàn bộ
#cảm giác cộng đồng #sự thuộc về #trường học #động lực #chấp nhận của học sinh