Review of Educational Research

SCOPUS (1931-2023)SSCI-ISI

  0034-6543

  1935-1046

  Mỹ

Cơ quản chủ quản:  SAGE Publications Inc.

Lĩnh vực:
Education

Các bài báo tiêu biểu

Sức mạnh của phản hồi Dịch bởi AI
Tập 77 Số 1 - Trang 81-112 - 2007
John Hattie, Helen Timperley
Phản hồi là một trong những yếu tố có ảnh hưởng mạnh mẽ nhất đến việc học và thành tích, nhưng tác động này có thể là tích cực hoặc tiêu cực. Sức mạnh của phản hồi thường được đề cập trong các bài viết về việc học và giảng dạy, nhưng thật bất ngờ khi có rất ít nghiên cứu gần đây điều tra một cách có hệ thống về ý nghĩa của nó. Bài viết này cung cấp một phân tích khái niệm về phản hồi và x...... hiện toàn bộ
Niềm Tin của Giáo Viên và Nghiên Cứu Giáo Dục: Dọn Dẹp Một Khái Niệm Lộn Xộn Dịch bởi AI
Tập 62 Số 3 - Trang 307-332 - 1992
M. Frank Pajares
Sự chú ý đến niềm tin của giáo viên và ứng viên giáo viên nên là một trọng tâm của nghiên cứu giáo dục và có thể cung cấp thông tin cho thực hành giáo dục theo những cách mà các chương trình nghiên cứu hiện tại chưa và không thể làm được. Những khó khăn trong việc nghiên cứu niềm tin của giáo viên đã xuất phát từ những vấn đề định nghĩa, khái niệm kém và những hiểu biết khác nhau về niềm ...... hiện toàn bộ
#niềm tin của giáo viên #nghiên cứu giáo dục #cấu trúc niềm tin #giáo dục #ứng viên giáo viên
Dropout from Higher Education: A Theoretical Synthesis of Recent Research
Tập 45 Số 1 - Trang 89-125 - 1975
Vincent Tinto
Hiệu Quả Giảng Dạy: Ý Nghĩa và Phương Pháp Đo Lường Dịch bởi AI
Tập 68 Số 2 - Trang 202-248 - 1998
Megan Tschannen‐Moran, Anita Woolfolk Hoy, Wayne K. Hoy
Nghiên cứu lý thuyết và thực tiễn về hiệu quả giảng dạy được xem xét để làm rõ khái niệm và cách đo lường của nó. Đầu tiên, chúng tôi khám phá các yếu tố liên quan đến hiệu quả giảng dạy được tiết lộ qua nhiều công cụ khác nhau và tìm kiếm những mẫu hình cho thấy sự hiểu biết tốt hơn về khái niệm này. Tiếp theo, chúng tôi giới thiệu một mô hình về hiệu quả giảng dạy hòa giải hai hướng khá...... hiện toàn bộ
#hiệu quả giảng dạy #đo lường #giáo viên #chuẩn bị giáo viên #nghiên cứu.
Self-Concept: Validation of Construct Interpretations
Tập 46 Số 3 - Trang 407-441 - 1976
Richard J. Shavelson, Judith J. Hubner, George C. Stanton
Tập trung vào Phản hồi Hình thành Dịch bởi AI
Tập 78 Số 1 - Trang 153-189 - 2008
Valerie J. Shute
Bài báo này xem xét tổng hợp nghiên cứu về phản hồi, với trọng tâm là phản hồi hình thành—được định nghĩa là thông tin được truyền đạt cho người học nhằm mục đích điều chỉnh suy nghĩ hoặc hành vi của họ để cải thiện việc học. Theo các nhà nghiên cứu, phản hồi hình thành cần phải không đánh giá, hỗ trợ, kịp thời và cụ thể. Phản hồi hình thành thường được trình bày như một thông tin cho ngư...... hiện toàn bộ
Tính liên kết ngôn ngữ và sự phát triển giáo dục của trẻ em song ngữ Dịch bởi AI
Tập 49 Số 2 - Trang 222-251 - 1979
James Cummins
Luận điểm chính của bài báo này là một hình thức song ngữ mang lại lợi ích về nhận thức và học thuật chỉ có thể đạt được dựa trên kỹ năng ngôn ngữ đầu tiên (L1) phát triển đầy đủ. Hai giả thuyết được đưa ra và kết hợp để đạt được vị trí này. Giả thuyết "tính liên thuộc phát triển" cho rằng việc phát triển năng lực trong ngôn ngữ thứ hai (L2) phần nào phụ thuộc vào loại năng lực đã phát tr...... hiện toàn bộ
Phản hồi và Học tập Tự điều chỉnh: Một Tổng hợp Lý thuyết Dịch bởi AI
Tập 65 Số 3 - Trang 245-281 - 1995
Deborah L. Butler, Philip H. Winne
Học tập tự điều chỉnh (SRL) là yếu tố then chốt ảnh hưởng đến thành tích của học sinh. Chúng tôi giải thích cách mà phản hồi vốn có và là yếu tố quyết định chính trong các quy trình tạo thành SRL, và xem xét các lĩnh vực nghiên cứu mở rộng các mô hình hiện đại về cách thức phản hồi hoạt động trong học tập. Cụ thể, chúng tôi bắt đầu bằng việc tổng hợp một mô hình tự điều chỉnh dựa trên tài ...... hiện toàn bộ
#Học tập tự điều chỉnh #phản hồi #quy trình nhận thức #sự tham gia nhận thức #thành tích học tập
Reconsidering Research on Learning from Media
Tập 53 Số 4 - Trang 445-459 - 1983
Richard E. Clark
Recent meta-analyses and other studies of media's influence on learning are reviewed. Consistent evidence is found for the generalization that there are no learning benefits to be gained from employing any specific medium to deliver instruction. Research showing performance or time-saving gains from one or another medium are shown to be vulnerable to compelling rival hypotheses concerning...... hiện toàn bộ
Nhu cầu thuộc về của học sinh trong cộng đồng trường học Dịch bởi AI
Tập 70 Số 3 - Trang 323-367 - 2000
Karen F. Osterman
Định nghĩa cảm giác cộng đồng như một cảm giác về sự thuộc về trong một nhóm, bài viết này xem xét các nghiên cứu về cảm giác chấp nhận của học sinh trong cộng đồng trường học để trả lời ba câu hỏi: Cảm giác thuộc về này có quan trọng trong bối cảnh giáo dục không? Học sinh hiện tại có trải nghiệm trường học như một cộng đồng không? Và các trường học ảnh hưởng đến cảm giác cộng đồng của h...... hiện toàn bộ
#cảm giác cộng đồng #sự thuộc về #trường học #động lực #chấp nhận của học sinh