Tóm tắt Pandemic COVID-19 đã buộc nhiều giáo viên trên toàn thế giới phải chuyển đổi đột ngột từ việc dạy học trực tiếp sang dạy học trực tuyến. Sự chuyển đổi này đã tạo cơ hội để xem xét lại cách công nghệ được sử dụng trong giáo dục toán học để nâng cao sự tham gia của học sinh. Trong nghiên cứu này, chúng tôi khám phá bốn nghiên cứu điển hình của các lớp học to...... hiện toàn bộ
Bài báo này báo cáo về hiệu quả của các bối cảnh khác nhau cho các bài toán lời được đưa ra cho học sinh lớp Bốn và lớp Sáu. Cụ thể, việc sử dụng các bối cảnh tưởng tượng đã được xem xét và so sánh với cả bối cảnh thực tế của người lớn và trẻ em. Nghiên cứu phát hiện rằng học sinh thể hiện sự quan tâm đến các bối cảnh tưởng tượng, và giải quyết các vấn đề sử dụng những bối cảnh này cũng tốt như ho...... hiện toàn bộ
Constructionism, best known as the framework for action underpinning Seymour Papert’s work with Logo, has stressed the importance of engaging students in creating their own products. Noss and Hoyles have argued that such activity enables students to participate increasingly in a web of connections to further their activity. Ainley and Pratt have elaborated that learning is best facilitated when th...... hiện toàn bộ