Érika Martins Silva Ramos, Cecilia Jakobsson Bergstad, Andrea Chicco, Marco Diana
Tóm tắtHồ sơ của cả người dùng và người không dùng dịch vụ chia sẻ xe ở các thành phố châu Âu về các mẫu hành trình và khía cạnh tâm lý là gì? Hai mẫu phụ (1519 người dùng và 3695 người không dùng dịch vụ chia sẻ xe) đã tham gia vào một cuộc khảo sát, được dịch sang bảy ngôn ngữ, với 36 câu hỏi về thái độ đối với dịch vụ chia sẻ xe, môi trường, định hướng chính trị...... hiện toàn bộ
Tóm tắtSự tiến hóa của ô tôÔ tô ra đời khoảng một thế kỷ trước và sự tiến hóa của nó diễn ra rất nhanh chóng, cả về công nghệ lẫn kiểu dáng. Chúng ta phải trải qua nhiều biến chuyển xã hội và văn hóa khác nhau để đến với trạng thái tiên tiến hiện nay. Sự tăng tốc về công nghệ và xã hội của thế ...... hiện toàn bộ
Elisa Bin, Claudia Andruetto, Yusak O. Susilo, Anna Pernestål
Tóm tắtGiới thiệuLàn sóng đầu tiên của đại dịch COVID-19 đã thay đổi một cách đáng kể cuộc sống của mọi người trên toàn thế giới. Để đối phó với sự gián đoạn này, các giải pháp kỹ thuật số đã trở nên phổ biến hơn. Tuy nhiên, khả năng áp dụng các giải pháp kỹ thuật số khác nhau giữa các nhóm xã hội...... hiện toàn bộ
#COVID-19 #hành vi trực tuyến #mô hình hồi quy #thay đổi hành vi #chuyển đổi số
Raphael Hoerler, Anna Stünzi, Anthony Patt, Andrea Del Duce
tóm tắtDịch vụ di chuyển như một dịch vụ (MaaS) là một dịch vụ hỗ trợ nhu cầu vận tải của khách hàng bằng cách cung cấp thông tin và vé cho nhiều phương thức vận chuyển trong một giao diện duy nhất; do đó, có khả năng thúc đẩy tính đa phương thức và phương tiện giao thông công cộng, nó đại diện cho một công cụ quan trọng để giảm thiểu những tác động tiêu cực từ gia...... hiện toàn bộ
#Dịch vụ di chuyển như một dịch vụ #MaaS #nhu cầu phương tiện giao thông #Thụy Sĩ #khảo sát #chính sách khí hậu