British Journal of Educational Technology

SCOPUS (1970-2023)SSCI-ISI

  0007-1013

  1467-8535

  Anh Quốc

Cơ quản chủ quản:  Wiley-Blackwell Publishing Ltd , WILEY

Lĩnh vực:
E-learningEducation

Các bài báo tiêu biểu

Sử dụng nhóm Facebook như một hệ thống quản lý học tập: Một nghiên cứu thăm dò Dịch bởi AI
Tập 43 Số 3 - Trang 428-438 - 2012
Qiyun Wang, Huay Lit Woo, Choon Lang Quek, Yuqin Yang, Liu Mei
Tóm tắtFacebook là một trang mạng xã hội phổ biến. Giống như nhiều công nghệ mới khác, nó có tiềm năng cho việc giảng dạy và học tập nhờ vào các chức năng tích hợp độc đáo mà nó cung cấp, mang lại những khả năng sư phạm, xã hội và công nghệ. Trong nghiên cứu này, nhóm Facebook được sử dụng như một hệ thống quản lý học tập (LMS) trong hai khóa học để đăng ...... hiện toàn bộ
How to structure online discussions for meaningful discourse: a case study
Tập 36 Số 1 - Trang 5-18 - 2005
Patricia K. Gilbert, Nada Dabbagh
AbstractThis study examined the impact of structuredness of asynchronous online discussion protocols and evaluation rubrics on meaningful discourse. Transcripts of twelve online discussions involving 87 participants from four sections of a graduate course entitled Instructional Technology Foundations and Learning Theory were analysed acro...... hiện toàn bộ
Electronic books: children’s reading and comprehension
Tập 38 Số 4 - Trang 583-599 - 2007
Shirley Grimshaw, Naomi Dungworth, Cliff McKnight, Anne Morris
AbstractThis study investigates the differences in children’s comprehension and enjoyment of storybooks according to the medium of presentation. Two different storybooks were used and 132 children participated. Of these, 51 children read an extract from The Magicians of Caprona, about half reading an electronic version with an online dict...... hiện toàn bộ
Học tập tại nơi làm việc cá nhân hóa: Nghiên cứu khám phá về hệ thống huy hiệu số trong chương trình phát triển nghề nghiệp cho giáo viên Dịch bởi AI
Tập 45 Số 6 - Trang 1136-1148 - 2014
Christopher Gamrat, Heather Toomey Zimmerman, Jaclyn Dudek, Kyle L. Peck
Tóm tắtĐể cung cấp những cơ hội học tập tại nơi làm việc được tùy chỉnh, một hệ thống huy hiệu số đã được thiết kế bởi một trường đại học, cơ quan chính phủ và hiệp hội nghề nghiệp quốc gia nhằm hỗ trợ giáo viên triển khai phát triển nghề nghiệp (PD). Hành trình học tập của giáo viên (... hiện toàn bộ
Editorial: In praise of pessimism—the need for negativity in educational technology
Tập 42 Số 5 - Trang 713-718 - 2011
Neil Selwyn
The efficacy of learning analytics interventions in higher education: A systematic review
Tập 50 Số 5 - Trang 2594-2618 - 2019
Anders Larrabee Sønderlund, Emily Hughes, Joanne R. Smith
AbstractEducational institutions are increasingly turning to learning analytics to identify and intervene with students at risk of underperformance or discontinuation. However, the extent to which the current evidence base supports this investment is currently unclear, and particularly so in relation to the effectiveness of interventions bas...... hiện toàn bộ
A taxonomy of factors affecting attitudes towards educational technologies for use with technology acceptance models
Tập 50 Số 5 - Trang 2394-2413 - 2019
Andrew Kemp, Edward Palmer, Peter Strelan
AbstractThe aim of this theoretical review was to identify the important factors shown to affect attitudes towards use of educational technologies by students or educators in higher education institutions and organise them into broad, intermediate and narrow groupings. This was done to assist the construction of more objective measurement in...... hiện toàn bộ
Chơi và sáng tạo trong việc sử dụng ứng dụng của trẻ nhỏ Dịch bởi AI
Tập 49 Số 5 - Trang 870-882 - 2018
Jackie Marsh, Lydia Plowman, Dylan Yamada‐Rice, Julia Bishop, Jamal Lahmar, Fiona Scott
Tóm tắtNghiên cứu này là nghiên cứu đầu tiên khám phá một cách có hệ thống mức độ mà các ứng dụng dành cho trẻ em từ 0-5 tuổi thúc đẩy chơi và sự sáng tạo. Có nhiều bằng chứng cho thấy trẻ em đang sử dụng máy tính bảng, nhưng còn hạn chế kiến thức về việc sử dụng các ứng dụng bởi trẻ em trong độ tuổi này. Nghiên cứu được tài trợ bởi ESRC đã tiến hành nghiên cứu để ...... hiện toàn bộ
Học tập di động trong giáo dục đại học: Phân tích so sánh giữa các ngữ cảnh của các nước phát triển và đang phát triển Dịch bởi AI
Tập 50 Số 2 - Trang 546-561 - 2019
Rogers Kaliisa, Edward Palmer, J. Wesley Miller
Thông tin tóm tắtMục đích của bài báo này là so sánh và đối chiếu các đặc điểm về việc sử dụng và áp dụng học tập di động trong giáo dục đại học ở các quốc gia phát triển và đang phát triển. Một nghiên cứu trường hợp so sánh dựa trên bảng khảo sát đã được tiến hành với 189 sinh viên (cử nhân và sau đại học) từ Đại học Makerere tại Uganda và Đại học Adelaide tại Úc....... hiện toàn bộ
Tham gia giảng dạy và học tập kể chuyện kỹ thuật số cho giáo viên tiểu học và mẫu giáo Dịch bởi AI
Tập 47 Số 1 - Trang 29-50 - 2016
Andreja Istenič Starčič, Mara Cotič, Ian Solomonides, Marina Volk
Một chỉ trích quan trọng đối với giáo dục giáo viên tiền phục vụ là nó không giúp chuẩn bị giáo viên một cách tự tin trong việc sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) trong giảng dạy, bất chấp giả định về khả năng sử dụng kỹ thuật số của sinh viên-sinh viên và những đứa trẻ mà họ sẽ dạy trong tương lai. Các công nghệ mới đã cho phép thiết kế đa phương tiện và kể chuyện kỹ thuật số trong...... hiện toàn bộ
#Giáo dục giảng viên #Công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) #Kể chuyện kỹ thuật số #Thiết kế đa phương tiện #Năng lực giảng dạy toán học #Giáo dục tiền phục vụ #Giải quyết vấn đề toán học