Sử dụng nhóm Facebook như một hệ thống quản lý học tập: Một nghiên cứu thăm dò Dịch bởi AI Tập 43 Số 3 - Trang 428-438 - 2012
Qiyun Wang, Huay Lit Woo, Choon Lang Quek, Yuqin Yang, Liu Mei
Tóm tắtFacebook là một trang mạng xã hội phổ biến. Giống như nhiều công nghệ mới
khác, nó có tiềm năng cho việc giảng dạy và học tập nhờ vào các chức năng tích
hợp độc đáo mà nó cung cấp, mang lại những khả năng sư phạm, xã hội và công
nghệ. Trong nghiên cứu này, nhóm Facebook được sử dụng như một hệ thống quản lý
học tập (LMS) trong hai khóa học để đăng thông báo, chia sẻ tài nguyên, tổ chức
các ... hiện toàn bộ
How to structure online discussions for meaningful discourse: a case study Tập 36 Số 1 - Trang 5-18 - 2005
Patricia K. Gilbert, Nada Dabbagh
AbstractThis study examined the impact of structuredness of asynchronous online
discussion protocols and evaluation rubrics on meaningful discourse. Transcripts
of twelve online discussions involving 87 participants from four sections of a
graduate course entitled Instructional Technology Foundations and Learning
Theory were analysed across four semesters. Protocols and evaluation rubrics
guiding ... hiện toàn bộ
Electronic books: children’s reading and comprehension Tập 38 Số 4 - Trang 583-599 - 2007
Shirley Grimshaw, Naomi Dungworth, Cliff McKnight, Anne Morris
AbstractThis study investigates the differences in children’s comprehension and
enjoyment of storybooks according to the medium of presentation. Two different
storybooks were used and 132 children participated. Of these, 51 children read
an extract from The Magicians of Caprona, about half reading an electronic
version with an online dictionary, and the rest reading a printed version with a
separa... hiện toàn bộ
The efficacy of learning analytics interventions in higher education: A systematic review Tập 50 Số 5 - Trang 2594-2618 - 2019
Anders Larrabee Sønderlund, Emily Hughes, Joanne R. Smith
AbstractEducational institutions are increasingly turning to learning analytics
to identify and intervene with students at risk of underperformance or
discontinuation. However, the extent to which the current evidence base supports
this investment is currently unclear, and particularly so in relation to the
effectiveness of interventions based on predictive models. The aim of the
present paper was... hiện toàn bộ
A taxonomy of factors affecting attitudes towards educational technologies for use with technology acceptance models Tập 50 Số 5 - Trang 2394-2413 - 2019
Andrew Kemp, Edward Palmer, Peter Strelan
AbstractThe aim of this theoretical review was to identify the important factors
shown to affect attitudes towards use of educational technologies by students or
educators in higher education institutions and organise them into broad,
intermediate and narrow groupings. This was done to assist the construction of
more objective measurement instruments used in the evaluation of educational
technolog... hiện toàn bộ
Chơi và sáng tạo trong việc sử dụng ứng dụng của trẻ nhỏ Dịch bởi AI Tập 49 Số 5 - Trang 870-882 - 2018
Jackie Marsh, Lydia Plowman, Dylan Yamada‐Rice, Julia Bishop, Jamal Lahmar, Fiona Scott
Tóm tắtNghiên cứu này là nghiên cứu đầu tiên khám phá một cách có hệ thống mức
độ mà các ứng dụng dành cho trẻ em từ 0-5 tuổi thúc đẩy chơi và sự sáng tạo. Có
nhiều bằng chứng cho thấy trẻ em đang sử dụng máy tính bảng, nhưng còn hạn chế
kiến thức về việc sử dụng các ứng dụng bởi trẻ em trong độ tuổi này. Nghiên cứu
được tài trợ bởi ESRC đã tiến hành nghiên cứu để xác định cách mà trẻ em ở Vương
q... hiện toàn bộ
Tham gia giảng dạy và học tập kể chuyện kỹ thuật số cho giáo viên tiểu học và mẫu giáo Dịch bởi AI Tập 47 Số 1 - Trang 29-50 - 2016
Andreja Istenič Starčič, Mara Cotič, Ian Solomonides, Marina Volk
Một chỉ trích quan trọng đối với giáo dục giáo viên tiền phục vụ là nó không
giúp chuẩn bị giáo viên một cách tự tin trong việc sử dụng công nghệ thông tin
và truyền thông (ICT) trong giảng dạy, bất chấp giả định về khả năng sử dụng kỹ
thuật số của sinh viên-sinh viên và những đứa trẻ mà họ sẽ dạy trong tương lai.
Các công nghệ mới đã cho phép thiết kế đa phương tiện và kể chuyện kỹ thuật số
trong... hiện toàn bộ
#Giáo dục giảng viên #Công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) #Kể chuyện kỹ thuật số #Thiết kế đa phương tiện #Năng lực giảng dạy toán học #Giáo dục tiền phục vụ #Giải quyết vấn đề toán học