British Journal of Educational Technology

Công bố khoa học tiêu biểu

* Dữ liệu chỉ mang tính chất tham khảo

Sắp xếp:  
Sự chỉ trích hậu nhân bản về học online linh hoạt và những tuyên bố "bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu" Dịch bởi AI
British Journal of Educational Technology - Tập 50 Số 3 - Trang 1005-1018 - 2019
Shandell Houlden, George Veletsianos
Tóm tắtCác phương pháp học trực tuyến linh hoạt đang thu hút sự quan tâm trở lại một phần do khả năng của chúng trong việc giải quyết những cơ hội và quan ngại mới nổi trong giáo dục đại học. Quan trọng là, các phương pháp học trực tuyến linh hoạt được cho là mang tính dân chủ và giải phóng, mở rộng quyền truy cập vào giáo dục đại học và cho phép người học tham gia...... hiện toàn bộ
Chơi và sáng tạo trong việc sử dụng ứng dụng của trẻ nhỏ Dịch bởi AI
British Journal of Educational Technology - Tập 49 Số 5 - Trang 870-882 - 2018
Jackie Marsh, Lydia Plowman, Dylan Yamada‐Rice, Julia Bishop, Jamal Lahmar, Fiona Scott
Tóm tắtNghiên cứu này là nghiên cứu đầu tiên khám phá một cách có hệ thống mức độ mà các ứng dụng dành cho trẻ em từ 0-5 tuổi thúc đẩy chơi và sự sáng tạo. Có nhiều bằng chứng cho thấy trẻ em đang sử dụng máy tính bảng, nhưng còn hạn chế kiến thức về việc sử dụng các ứng dụng bởi trẻ em trong độ tuổi này. Nghiên cứu được tài trợ bởi ESRC đã tiến hành nghiên cứu để ...... hiện toàn bộ
Học tập di động trong giáo dục đại học: Phân tích so sánh giữa các ngữ cảnh của các nước phát triển và đang phát triển Dịch bởi AI
British Journal of Educational Technology - Tập 50 Số 2 - Trang 546-561 - 2019
Rogers Kaliisa, Edward Palmer, J. Wesley Miller
Thông tin tóm tắtMục đích của bài báo này là so sánh và đối chiếu các đặc điểm về việc sử dụng và áp dụng học tập di động trong giáo dục đại học ở các quốc gia phát triển và đang phát triển. Một nghiên cứu trường hợp so sánh dựa trên bảng khảo sát đã được tiến hành với 189 sinh viên (cử nhân và sau đại học) từ Đại học Makerere tại Uganda và Đại học Adelaide tại Úc....... hiện toàn bộ
Học tập suốt đời: Học chính thức, không chính thức và không chính quy trong bối cảnh việc sử dụng kỹ năng giải quyết vấn đề trong môi trường công nghệ phong phú Dịch bởi AI
British Journal of Educational Technology - Tập 50 Số 4 - Trang 1759-1770 - 2019
Hanna Nygren, Kari Nissinen, Raija Hämäläinen, Bram De Wever
Tóm tắtCảnh quan công nghệ đang phát triển trong kỷ nguyên số có ảnh hưởng quan trọng đến việc học suốt đời và nhu cầu về kỹ năng giải quyết vấn đề. Trong bài báo này, chúng tôi xác định mối liên hệ giữa học chính thức, không chính thức và không quy chuẩn với những kỹ năng giải quyết vấn đề đầy đủ trong các môi trường giàu công nghệ (TRE). Chúng tôi tập trung vào k...... hiện toàn bộ
Vai trò của việc học tiếng Anh không chính thức qua kỹ thuật số và hệ thống động lực L2 trong việc tận hưởng ngoại ngữ Dịch bởi AI
British Journal of Educational Technology - Tập 52 Số 1 - Trang 358-373 - 2021
Ju Seong Lee, Kilryoung Lee
AbstractNghiên cứu liên ngành này khảo sát mối liên hệ giữa Việc Học Tiếng Anh Không Chính Thức Qua Kỹ Thuật Số (IDLE) và Hệ Thống Động Lực L2 (bao gồm hình ảnh lý tưởng L2hình ảnh cần đạt L2) với Tận Hưởng Ngoại Ngữ (FLE). Những lĩnh vực này đang phát tr...... hiện toàn bộ
Sử dụng nhóm Facebook như một hệ thống quản lý học tập: Một nghiên cứu thăm dò Dịch bởi AI
British Journal of Educational Technology - Tập 43 Số 3 - Trang 428-438 - 2012
Qiyun Wang, Huay Lit Woo, Choon Lang Quek, Yuqin Yang, Liu Mei
Tóm tắtFacebook là một trang mạng xã hội phổ biến. Giống như nhiều công nghệ mới khác, nó có tiềm năng cho việc giảng dạy và học tập nhờ vào các chức năng tích hợp độc đáo mà nó cung cấp, mang lại những khả năng sư phạm, xã hội và công nghệ. Trong nghiên cứu này, nhóm Facebook được sử dụng như một hệ thống quản lý học tập (LMS) trong hai khóa học để đăng ...... hiện toàn bộ
Huy hiệu số, liệu chúng có đáng giá như những gì đã quảng cáo? Dịch bởi AI
British Journal of Educational Technology - Tập 50 Số 5 - Trang 2619-2636 - 2019
Sherre Roy, Damien Clark
Tóm tắtCó rất nhiều sự phấn khích liên quan đến sự xuất hiện của huy hiệu số trong giáo dục. Bài báo này nhằm xác định liệu huy hiệu số có thực sự xứng đáng với sự phấn khích này hay không thông qua một cuộc xem xét hệ thống 23 nghiên cứu thực nghiệm. Một loạt các câu hỏi nghiên cứu đánh giá đã được hình thành để hướng dẫn phân tích tài liệu...... hiện toàn bộ
Học tập tại nơi làm việc cá nhân hóa: Nghiên cứu khám phá về hệ thống huy hiệu số trong chương trình phát triển nghề nghiệp cho giáo viên Dịch bởi AI
British Journal of Educational Technology - Tập 45 Số 6 - Trang 1136-1148 - 2014
Christopher Gamrat, Heather Toomey Zimmerman, Jaclyn Dudek, Kyle L. Peck
Tóm tắtĐể cung cấp những cơ hội học tập tại nơi làm việc được tùy chỉnh, một hệ thống huy hiệu số đã được thiết kế bởi một trường đại học, cơ quan chính phủ và hiệp hội nghề nghiệp quốc gia nhằm hỗ trợ giáo viên triển khai phát triển nghề nghiệp (PD). Hành trình học tập của giáo viên (... hiện toàn bộ
Emotion recognition and communication for reducing second-language speaking anxiety in a web-based one-to-one synchronous learning environment
British Journal of Educational Technology - Tập 42 Số 3 - Trang 417-440 - 2011
Chih‐Ming Chen, Tai-Hung Lee
Tham gia giảng dạy và học tập kể chuyện kỹ thuật số cho giáo viên tiểu học và mẫu giáo Dịch bởi AI
British Journal of Educational Technology - Tập 47 Số 1 - Trang 29-50 - 2016
Andreja Istenič Starčič, Mara Cotič, Ian Solomonides, Marina Volk
Một chỉ trích quan trọng đối với giáo dục giáo viên tiền phục vụ là nó không giúp chuẩn bị giáo viên một cách tự tin trong việc sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) trong giảng dạy, bất chấp giả định về khả năng sử dụng kỹ thuật số của sinh viên-sinh viên và những đứa trẻ mà họ sẽ dạy trong tương lai. Các công nghệ mới đã cho phép thiết kế đa phương tiện và kể chuyện kỹ thuật số trong...... hiện toàn bộ
#Giáo dục giảng viên #Công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) #Kể chuyện kỹ thuật số #Thiết kế đa phương tiện #Năng lực giảng dạy toán học #Giáo dục tiền phục vụ #Giải quyết vấn đề toán học
Tổng số: 31   
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4