Học tập tại nơi làm việc cá nhân hóa: Nghiên cứu khám phá về hệ thống huy hiệu số trong chương trình phát triển nghề nghiệp cho giáo viên

British Journal of Educational Technology - Tập 45 Số 6 - Trang 1136-1148 - 2014
Christopher Gamrat1, Heather Toomey Zimmerman2, Jaclyn Dudek1, Kyle L. Peck2
1Pennsylvania State Univ#TAB#
2Learning & Performance Systems

Tóm tắt

Tóm tắt

Để cung cấp những cơ hội học tập tại nơi làm việc được tùy chỉnh, một hệ thống huy hiệu số đã được thiết kế bởi một trường đại học, cơ quan chính phủ và hiệp hội nghề nghiệp quốc gia nhằm hỗ trợ giáo viên triển khai phát triển nghề nghiệp (PD). Hành trình học tập của giáo viên (TLJ) là một phương pháp cho phép giáo viên tùy chỉnh trải nghiệm PD của họ theo nơi làm việc và đưa ra quyết định về những gì PD họ cần dựa trên chuyên môn và sở thích của mình. Việc cung cấp và đánh giá trải nghiệm qua huy hiệu số đã diễn ra trong môi trường PD trực tuyến. Sử dụng một khung lý thuyết tập trung vào việc ra quyết định và tùy chỉnh như một phần của cá nhân hóa, các nhà nghiên cứu đã tiến hành phân tích chủ đề có định hướng lý thuyết đối với các tài liệu của TLJ của giáo viên (các tuyên bố mục tiêu, phỏng vấn và nhật ký hoạt động phản tư). Dữ liệu thu thập từ 36 giáo viên đã hoàn thành 154 hoạt động PD trong vòng 3 tháng. Một nghiên cứu trường hợp đã được xây dựng từ phân tích sâu về tài liệu và phỏng vấn của tám giáo viên. Bằng cách sử dụng TLJ như một công cụ PD, giáo viên đã đưa ra quyết định khi lựa chọn các mục tiêu học tập mà họ xác định là có liên quan cá nhân. Giáo viên đã tùy chỉnh mức độ đánh giá và chiều sâu nội dung cụ thể để cá nhân hóa đào tạo PD cho các ràng buộc tại nơi làm việc. Dự án này cung cấp thông tin cho các nghiên cứu trong tương lai nhằm hiểu cách các hoạt động học tập được cá nhân hóa hỗ trợ giáo viên và các nhân viên chuyên nghiệp khác trong nhiều môi trường làm việc khác nhau.

Từ khóa


Tài liệu tham khảo

10.1007/s11423‐013‐9289‐2

Ball D. L., 1999, Developing practice, developing practitioners: toward a practice‐based theory of professional education, Teaching as the learning profession: Handbook of policy and practice, 1, 3

10.3102/0013189X033008003

10.1016/j.compedu.2013.12.011

Darling‐Hammond L., 2005, Preparing teachers for a changing world: what teachers should learn and be able to do

10.1111/j.1467‐8535.2008.00875.x

10.1177/0022487108327554

10.3102/0013189X08331140

Fuller A.&Unwin L.(2002).Developing pedagogies for the contemporary workplace. Working to learn: transforming learning in the workplace 95–111.

10.1080/0141192052000310029

10.3102/00028312038004915

Glesne C., 2011, Becoming qualitative researchers: an introduction

10.1046/j.0266‐4909.2002.00259.doc.x

10.3102/0013189X015005005

10.1080/1369118X.2011.641992

10.1007/s11423‐006‐9022‐5

Hickey D. T., 2012, Wikifolios, reflections, and exams for online engagement, understanding, and achievement, Journal of Teaching and Learning with Technology, 1, 64

10.3402/rlt.v20i0/14406

Kinshuk M. C., 2010, Adaptivity and personalization in mobile learning, Technology, Instruction, Cognition and Learning (TICL), 8, 163

10.1017/CBO9780511815355

Mazzarella J. A., 1980, Synthesis of research on staff development, Educational Leadership, 38, 182

McLoughlin C., 2008, The three p's of pedagogy for the networked society: personalization, participation, and productivity, International Journal of Teaching and Learning in Higher Education, 20, 10

10.1007/s11423‐012‐9250‐9

10.3102/0002831207308221

10.1007/978-94-011-4942-6_30

10.1007/s11423‐012‐9245‐6

Stake R. E., 1995, The art of case study research

10.1007/s10833‐006‐0001‐8

10.1007/s11257‐010‐9094‐0

10.1108/13665620510606742

10.1111/bjet.1216