Global Science and Technology Forum

Công bố khoa học tiêu biểu

* Dữ liệu chỉ mang tính chất tham khảo

Sắp xếp:  
Tạo đề thi tự động và bán tự động cho các khóa học ngôn ngữ học cơ bản bằng cách sử dụng tài nguyên Xử lý Ngôn ngữ Tự nhiên và Tập văn bản Dịch bởi AI
Global Science and Technology Forum - Tập 3 - Trang 1-6 - 2015
Peter Wood
Bài báo này mô tả một tập hợp các mô-đun Xử lý Ngôn ngữ Tự nhiên (NLP) tự động tạo ra các bài tập cho các khóa học giới thiệu về ngôn ngữ học cấu trúc và ngữ pháp tiếng Anh tại một trường đại học Canada. Trong khi có nhu cầu ngày càng tăng về các bài tập điện tử, công cụ kiểm tra trực tuyến và các khóa học ngôn ngữ học và ngữ pháp tự chứa, các bài tập và bài kiểm tra được cung cấp trên các trang w...... hiện toàn bộ
#Xử lý Ngôn ngữ Tự nhiên #ngôn ngữ học cấu trúc #ngữ pháp tiếng Anh #tạo bài tập tự động #công cụ kiểm tra trực tuyến #tự đánh giá
Cross linguistic influence in adult L2/L3 learners:
Global Science and Technology Forum - Tập 3 - Trang 6-15 - 2016
King Tat Daniel Fung, Victoria A. Murphy
The potential ways in which learning a second or third language can influence other languages in the mind of the (emergent) bilingual is an increasingly important issue given the international importance of foreign language learning. This study explored whether learning French as a foreign language influences knowledge of English morphosyntax in learners of L2 French with L1 English (n=21) and lea...... hiện toàn bộ
The Book of Daniel: Exposure and Criticism of Political Violence
Global Science and Technology Forum - Tập 3 - Trang 1-8 - 2016
Shidan Chen
E. L. Doctorow’s historical novel The Book of Daniel (1971), by using trauma narrative, from the perspective of the political Left wing, combining memory with imagination and mixing history with fiction, reconstructs the tragic historical story of Daniel’s parents who were electrocuted for treason by the state in the 1950s, exposes and criticizes the political violence as the root of trauma impose...... hiện toàn bộ
Mở Đường: Hành Trình Hướng Tới Giảng Dạy Đáp Ứng Văn Hóa cho Các Nhà Giáo và Giáo Viên Dịch bởi AI
Global Science and Technology Forum - Tập 2 - Trang 1-7 - 2014
Teresa M. Reynolds, Beverlyn Cain, Priscilla Manarino-Leggett
Các trường công lập ở Hoa Kỳ đang trở nên ngày càng đa dạng. Có sự thay đổi nhân khẩu học diễn ra liên tục trên toàn quốc, cùng với những nỗ lực toàn cầu hóa yêu cầu phát triển kiến thức sâu sắc hơn về văn hóa như một khái niệm và như một phương tiện để tạo ra cơ hội và môi trường học tập công bằng trong các trường học của chúng ta. Các nhà quản lý trường học và giáo viên đang công tác trở nên thà...... hiện toàn bộ
#Giảng dạy đáp ứng văn hóa #phát triển chuyên môn #giáo dục tiểu học #nhà giáo dục #giáo viên.
Thiết kế, Phát triển và Đánh giá Phòng thí nghiệm Ảo Hóa Sinh cho Học tập Kết hợp Dịch bởi AI
Global Science and Technology Forum - Tập 3 - Trang 1-6 - 2016
Liang Ye, Nai Sum Wong, Joanna Wen Ying Ho
Bài báo này xem xét sự phản ánh của sinh viên về thiết kế và phát triển một mẫu phòng thí nghiệm ảo hóa sinh (vLab) tại Đại học Hong Kong. Các sinh viên năm thứ hai từ chương trình MBBS được chia thành hai nhóm. Một nhóm (không có vLab) tham gia vào bài giảng giáo dục ban đầu trong khi nhóm còn lại (vLab) tham gia vào phiên học kết hợp phòng thí nghiệm ảo thử nghiệm. Các kết quả học tập được đánh ...... hiện toàn bộ
#phòng thí nghiệm ảo #học tập kết hợp #vLab #phản ánh sinh viên #thiết kế giảng dạy #cải tiến giáo dục
Gốc rễ của việc dịch thuật: Những suy ngẫm về nhận thức luận của dịch thuật Dịch bởi AI
Global Science and Technology Forum - Tập 3 - Trang 1-17 - 2016
P.P Giridhar
Mọi điều có thể hiểu được đều có thể dịch được. Mọi điều có thể hiểu được theo định nghĩa đều có thể được ngoại hóa, và mọi điều có thể được ngoại hóa theo định nghĩa đều có thể được dịch.
Đàm phán xung đột ngầm: Giới thiệu Dịch bởi AI
Global Science and Technology Forum - Tập 3 - Trang 1-11 - 2015
Wenxiu Yang, Zhiliang Yang, Michelle C. Storm-Carroll
Khác với các nghiên cứu trước đây chỉ tập trung vào các cuộc thảo luận xung đột rõ ràng mà còn coi đó là chủ đề trung tâm cho nghiên cứu, bài báo này phân loại đàm phán xung đột thành hai loại, "đàm phán xung đột ngầm" (gọi tắt là ICT) và "đàm phán xung đột rõ ràng" (gọi tắt là ECT). Bài báo trước tiên đưa ra một định nghĩa hoạt động cho ICT và vạch ra ranh giới phân định giữa ICT và ECT từ ba khí...... hiện toàn bộ
#đàm phán xung đột ngầm #đàm phán xung đột rõ ràng #nghiên cứu xung đột #tổ chức đàm phán xung đột
Học qua Blog: Góc nhìn từ ESL/EFL Dịch bởi AI
Global Science and Technology Forum - Tập 3 - Trang 1-6 - 2016
Sanyat Sattar
Việc sử dụng công nghệ trong học ngôn ngữ không phải là một khái niệm xa lạ. ‘Weblogs’ hay ‘Blogs’ là một loại hình công nghệ cho phép viết nhật ký cá nhân trực tuyến, có thể được công bố và xem qua mạng. Mặc dù ngày nay các blog được sử dụng cho mục đích cá nhân, giáo dục, báo chí và thương mại trên toàn thế giới, nhưng đây không phải là một thực hành phổ biến đối với những người nói tiếng Anh kh...... hiện toàn bộ
#Blog #ESL #EFL #công nghệ #học ngôn ngữ #kỹ năng tiếng Anh
Sự không phù hợp giữa Mục tiêu Chương trình Giáo dục và Thiết kế Sách Giáo Khoa Dịch bởi AI
Global Science and Technology Forum - Tập 2 - Trang 1-5 - 2015
Valbone Berisha, Hasan Jashari, Xhevdet Thaqi
Bài báo này thảo luận về chức năng của sách giáo khoa toán học dành cho trường trung học cơ sở ở Kosovo, như là đại diện của chương trình giáo dục. Một tóm tắt được đưa ra về những định hướng chính và mục tiêu của chương trình giáo dục toán học hiện tại ở Kosovo cho cấp trung học cơ sở. Điều này được tiếp theo bởi một đánh giá về mức độ thực hiện các mục tiêu chính của chương trình giáo dục trong ...... hiện toàn bộ
#sách giáo khoa #chương trình giáo dục #toán học #trung học cơ sở #Kosovo
Vai Trò của Mô Hình Đào Tạo Động Lực Thành Công Dựa Trên E-Learning trong Việc Làm Rõ Định Hướng Giáo Dục Tương Lai của Giới Trẻ tại Jatinangor, Indonesia Dịch bởi AI
Global Science and Technology Forum - Tập 2 Số 2
Yanti Rubiyanti Iskandar, Langgersari Elsari Novianti, Shantosa Yudha Siswanto
Tóm tắtNghiên cứu này là một nghiên cứu ứng dụng nhằm điều tra vai trò của đào tạo động lực đối với định hướng tương lai của thanh thiếu niên tại Jatinangor, Indonesia. Định hướng tương lai là hướng đi của cá nhân trong bối cảnh tương lai ở lứa tuổi thanh thiếu niên. Nó trở thành một hướng dẫn để đạt được những thay đổi có hệ thống nhằm hoàn thành mục tiêu của họ (...... hiện toàn bộ
Tổng số: 20   
  • 1
  • 2