Asian-Pacific Journal of Second and Foreign Language Education

ESCI-ISI SCOPUS (2016-2023)

  2363-5169

 

 

Cơ quản chủ quản:  Springer Science + Business Media , SPRINGER

Lĩnh vực:
Linguistics and LanguageEducation

Các bài báo tiêu biểu

Chuyển giao nguyên âm L1 Hàn Quốc trong sản xuất nguyên âm đơn của người học L2 Hàn Quốc trưởng thành Dịch bởi AI
Tập 3 - Trang 1-20 - 2018
Đích Mục Đào, Anh-Thư T. Nguyễn
Bài báo này báo cáo một nghiên cứu điều tra vai trò của việc học âm vị và âm học trong ngôn ngữ mẹ đẻ hoặc ngôn ngữ đầu tiên (L1) đối với việc tích hợp các đặc điểm chất lượng nguyên âm trong sản xuất nguyên âm ngôn ngữ thứ hai (L2) bằng cách kiểm tra sản xuất nguyên âm đơn của tiếng Việt bởi người học L2 Hàn Quốc trưởng thành trong các bài tập bắt chước và đọc to. Ba nhóm tham gia vào nghiên cứu ...... hiện toàn bộ
#nguyên âm #chuyển giao ngôn ngữ #tiếng Việt #tiếng Hàn #ngôn ngữ thứ hai
The acquisition of question intonation by Vietnamese learners of English
Tập 3 Số 1 - 2018
Anh-Thư T. Nguyễn, Đích Mục Đào
An emic perspective toward challenges and solutions of self- and peer-assessment in writing courses
Tập 1 Số 1 - 2016
Hussein Meihami, Seyyed Ayatollah Razmjoo
Trilingual and biliterate language education policy in Hong Kong: past, present and future
David C. S. Li
AbstractHong Kong’s ‘trilingual and biliterate’ language policy (TaB, 三語兩文) is almost as old as the special administrative region (SAR) itself. Through free education and language support measures in school, students are expected to be conversant in English and Putonghua in addition to Cantonese, and be able to read and understand written Chi...... hiện toàn bộ
Hiệu quả sư phạm của các khóa học tiếng Anh chuyên ngành cho sinh viên kỹ thuật Iran từ góc nhìn của sinh viên và giảng viên Dịch bởi AI
Tập 6 Số 1 - 2021
Sartoon Mostafavi, Ahmad Mohseni, Gholam-Reza Abbasian
Tóm tắtViệc đánh giá một cách hiệu quả các chương trình giáo dục có thể cung cấp những hướng dẫn quý giá cho các nhà quản lý giáo dục đang quan tâm đến các kế hoạch nâng cao nội dung. Trong nghiên cứu này, chúng tôi tập trung vào các khóa học tiếng Anh chuyên ngành (ESP) cho sinh viên ngành kỹ thuật, nhằm đánh giá hiệu quả của việc giảng dạy tiếng Anh kỹ thuật tron...... hiện toàn bộ
#Tiếng Anh chuyên ngành #sư phạm ngôn ngữ #tự chủ người học #kỹ thuật #ý kiến sinh viên và giảng viên #Iran
“Are you there?”: Teaching presence and interaction in large online literature classes
Tập 7 Số 1
Fang Li
AbstractIncreasing interaction in large online classes is a challenge that many teachers are facing in the post-pandemic era. This study, rooted in Garrison et al.’s CoI (Community of Inquiry) framework, employs both quantitative and qualitative methods to explore what a teacher can do in large online literature classes to promote interaction by way of enhancing te...... hiện toàn bộ