Journal of Research in Science Teaching
Công bố khoa học tiêu biểu
* Dữ liệu chỉ mang tính chất tham khảo
Sắp xếp:
Phát triển và đánh giá bộ kiểm tra khái niệm về chọn lọc tự nhiên Dịch bởi AI Tóm tắt Chọn lọc tự nhiên như một cơ chế của sự tiến hóa là một khái niệm trung tâm trong sinh học; tuy nhiên, phần lớn những sinh viên không chuyên về sinh học không hiểu thấu đáo lý thuyết này, ngay cả sau khi được giảng dạy. Nhiều khái niệm thay thế về chủ đề này đã được xác định, cho thấy rằng công việc của giảng viên là rất khó khăn. Bài báo này trình bày một b... ... hiện toàn bộ
Journal of Research in Science Teaching - Tập 39 Số 10 - Trang 952-978 - 2002
Cùng xây dựng khoa học dựa trên điều tra với giáo viên: Nghiên cứu thiết yếu cho cải cách bền vững Dịch bởi AI Tóm tắt Trong bài viết này, chúng tôi đưa ra một chương trình nghiên cứu tiềm năng cho việc giảng dạy và học tập khoa học dưới hình thức điều tra như một phần của chuỗi JRST về cải cách trong giáo dục khoa học. Dựa trên các khung lý thuyết về xây dựng nhận thức và xã hội văn hóa, các mô hình văn hóa về ý nghĩa, chức năng đối thoại của ngôn ngữ, và các mô hình chuyển... ... hiện toàn bộ
Journal of Research in Science Teaching - Tập 38 Số 6 - Trang 631-645 - 2001
Phiếu điều tra động lực học khoa học II: Xác thực với sinh viên chuyên ngành và không chuyên ngành Dịch bởi AI Tóm tắt Từ góc độ lý thuyết nhận thức xã hội, động lực học tập khoa học của sinh viên trong các khóa học đại học đã được kiểm tra. Các sinh viên - 367 chuyên ngành khoa học và 313 không chuyên ngành khoa học - đã trả lời Phiếu Điều Tra Động Lực Học Khoa Học II, đánh giá năm thành phần động lực: động lực nội tại, tự quyết, tự tin, động lực nghề nghiệp và động lực điể... ... hiện toàn bộ
Journal of Research in Science Teaching - Tập 48 Số 10 - Trang 1159-1176 - 2011
Thúc đẩy thay đổi trong thực hành giảng dạy STEM ở bậc đại học: Một đánh giá phân tích về tài liệu Dịch bởi AI Tóm tắt Bài viết này tổng quan những nghiên cứu hiện tại về cách thúc đẩy thay đổi trong các thực hành giảng dạy được sử dụng trong các khóa học khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học (STEM) ở bậc đại học. Đánh giá được dựa trên 191 bài báo khoa học lý thuyết và thực nghiệm được công bố từ năm 1995 đến 2008. Bốn danh mục chiến lược thay đổi rộng lớn đã được phát ... ... hiện toàn bộ
Journal of Research in Science Teaching - Tập 48 Số 8 - Trang 952-984 - 2011
Những "ý tưởng về khoa học" nào nên được dạy trong chương trình khoa học trường học? Một nghiên cứu Delphi từ cộng đồng chuyên gia Dịch bởi AI Tóm tắt Các lập luận gần đây trong giáo dục khoa học đề xuất rằng khoa học trong trường học nên chú trọng nhiều hơn đến việc dạy về bản chất của khoa học và các thực hành xã hội của nó. Tuy nhiên, không giống như nội dung của khoa học, về vấn đề này có sự đồng thuận rõ ràng, dường như trong cộng đồng học thuật còn có sự không thống nhất khá lớn về những "ý tưởng về ... ... hiện toàn bộ
Journal of Research in Science Teaching - Tập 40 Số 7 - Trang 692-720 - 2003
Giảng dạy khoa học dựa trên điều tra—nó là gì và liệu nó có quan trọng không? Kết quả từ một tổng hợp nghiên cứu giai đoạn 1984 đến 2002 Dịch bởi AI Tóm tắt Mục tiêu của Dự án Tổng hợp Điều tra là tổng hợp các phát hiện từ các nghiên cứu được tiến hành trong khoảng thời gian từ 1984 đến 2002 để giải quyết câu hỏi nghiên cứu, Tác động của giảng dạy khoa học dựa trên điều tra đối với kết quả học tập của học sinh K–12 là gì ? Khoảng thời gian từ 1984 đến 2002 được lựa chọn để tiếp tục một ... ... hiện toàn bộ
Journal of Research in Science Teaching - Tập 47 Số 4 - Trang 474-496 - 2010
Nâng cao chất lượng lập luận trong khoa học trường học Dịch bởi AI Trừu tượng Nghiên cứu được báo cáo trong bài nghiên cứu này tập trung vào việc thiết kế và đánh giá các môi trường học tập hỗ trợ cho việc giảng dạy và học tập lập luận trong bối cảnh khoa học. Nghiên cứu diễn ra trong 2 năm, từ năm 1999 đến năm 2001, tại các trường trung học cơ sở ở khu vực Greater London. Nghiên cứu được thực hiện qua hai giai đoạn. Ở giai đoạn 1,... ... hiện toàn bộ
Journal of Research in Science Teaching - Tập 41 Số 10 - Trang 994-1020 - 2004
Những quan niệm của sinh viên và giáo viên về bản chất của khoa học: Một đánh giá về nghiên cứu Dịch bởi AI Tóm tắt Sự phát triển những quan niệm phù hợp của sinh viên về bản chất của khoa học luôn là một mục tiêu thường xuyên của giảng dạy khoa học, bất kể những phương pháp sư phạm hoặc chương trình giảng dạy nào đang được khuyến nghị hiện nay. Do đó, đây là một lĩnh vực nghiên cứu phong phú, đặc trưng bởi nhiều dòng điều tra song song nhưng khác biệt. Dù đã có khoảng 40... ... hiện toàn bộ
Journal of Research in Science Teaching - Tập 29 Số 4 - Trang 331-359 - 1992
Seeking the general explanation: A test of inductive activities for learning and transferAbstract Evaluating the relation between evidence and theory should be a central activity for science learners. Evaluation comprises both hypothetico‐deductive analysis, where theory precedes evidence, and inductive synthesis, where theory emerges from evidence. There is mounting evidence that induction is an especially good way to help learn... ... hiện toàn bộ
Journal of Research in Science Teaching - Tập 52 Số 1 - Trang 58-83 - 2015
Khả năng hiểu và sử dụng phương pháp thay đổi khái niệm như một chức năng của trải nghiệm học tập nội dung trước đó Dịch bởi AI Tóm tắt Nghiên cứu này đã xem xét mối quan hệ giữa việc giảng dạy nội dung và sự phát triển hiểu biết về phương pháp thay đổi khái niệm của các ứng viên giáo viên tiểu học. Các sinh viên đại học (n = 27) đăng ký vào hai lớp học phương pháp khoa học đã nhận giảng dạy nội dung thông qua hoặc là phương pháp truyền thống hoặc là phương pháp th... ... hiện toàn bộ
Journal of Research in Science Teaching - Tập 31 Số 1 - Trang 31-51 - 1994
Tổng số: 56
- 1
- 2
- 3
- 4
- 5
- 6