Journal of Research in Science Teaching

Công bố khoa học tiêu biểu

* Dữ liệu chỉ mang tính chất tham khảo

Sắp xếp:  
Phát triển và đánh giá bộ kiểm tra khái niệm về chọn lọc tự nhiên Dịch bởi AI
Journal of Research in Science Teaching - Tập 39 Số 10 - Trang 952-978 - 2002
Dianne L. Anderson, Kathleen Fisher, Gregory J. Norman
Tóm tắtChọn lọc tự nhiên như một cơ chế của sự tiến hóa là một khái niệm trung tâm trong sinh học; tuy nhiên, phần lớn những sinh viên không chuyên về sinh học không hiểu thấu đáo lý thuyết này, ngay cả sau khi được giảng dạy. Nhiều khái niệm thay thế về chủ đề này đã được xác định, cho thấy rằng công việc của giảng viên là rất khó khăn. Bài báo này trình bày một b...... hiện toàn bộ
Thúc đẩy thay đổi trong thực hành giảng dạy STEM ở bậc đại học: Một đánh giá phân tích về tài liệu Dịch bởi AI
Journal of Research in Science Teaching - Tập 48 Số 8 - Trang 952-984 - 2011
Charles Henderson, Andrea L. Beach, Noah D. Finkelstein
Tóm tắtBài viết này tổng quan những nghiên cứu hiện tại về cách thúc đẩy thay đổi trong các thực hành giảng dạy được sử dụng trong các khóa học khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học (STEM) ở bậc đại học. Đánh giá được dựa trên 191 bài báo khoa học lý thuyết và thực nghiệm được công bố từ năm 1995 đến 2008. Bốn danh mục chiến lược thay đổi rộng lớn đã được phát ...... hiện toàn bộ
Những "ý tưởng về khoa học" nào nên được dạy trong chương trình khoa học trường học? Một nghiên cứu Delphi từ cộng đồng chuyên gia Dịch bởi AI
Journal of Research in Science Teaching - Tập 40 Số 7 - Trang 692-720 - 2003
Jonathan Osborne, Sue Collins, Mary Ratcliffe, Robin Millar, Rick Duschl
Tóm tắtCác lập luận gần đây trong giáo dục khoa học đề xuất rằng khoa học trong trường học nên chú trọng nhiều hơn đến việc dạy về bản chất của khoa học và các thực hành xã hội của nó. Tuy nhiên, không giống như nội dung của khoa học, về vấn đề này có sự đồng thuận rõ ràng, dường như trong cộng đồng học thuật còn có sự không thống nhất khá lớn về những "ý tưởng về ...... hiện toàn bộ
Nuôi dưỡng kiến thức và kỹ năng lập luận của học sinh thông qua các tình huống khó xử trong di truyền học ở người Dịch bởi AI
Journal of Research in Science Teaching - Tập 39 Số 1 - Trang 35-62 - 2002
Anat Zohar, Flora Nemet
Tóm tắtNghiên cứu này đã khảo sát kết quả của một đơn vị tích hợp việc dạy rõ ràng các mô hình lý luận chung vào việc giảng dạy nội dung khoa học cụ thể. Cụ thể, bài báo này đã xem xét việc giảng dạy kỹ năng lập luận trong bối cảnh các tình huống khó xử trong di truyền học ở người. Trước khi học, chỉ có một thiểu số (16,2%) học sinh đề cập đến kiến thức sinh học ch...... hiện toàn bộ
Supporting inquiry learning by promoting normative understanding of multivariable causality
Journal of Research in Science Teaching - Tập 40 Số 9 - Trang 898-921 - 2003
Alla Keselman
AbstractEarly adolescents may lack the cognitive and metacognitive skills necessary for effective inquiry learning. In particular, they are likely to have a nonnormative mental model of multivariable causality in which effects of individual variables are neither additive nor consistent. Described here is a software‐based intervention designed to facilitate students...... hiện toàn bộ
Urban schools' teachers enacting project‐based science
Journal of Research in Science Teaching - Tập 43 Số 7 - Trang 722-745 - 2006
Tali Tal, Joseph Krajcik, Phyllis C. Blumenfeld
AbstractWhat teaching practices foster inquiry and promote students to learn challenging subject matter in urban schools? Inquiry‐based instruction and successful inquiry learning and teaching in project‐based science (PBS) were described in previous studies (Brown & Campione, 1990; Crawford, 1999; Krajcik, Blumenfeld, Marx, Bass, & Fredricks, 1998; Krajcik, Blumenfeld, Marx, & Solloway, 1994; Minstrell & van Zee, 2000). In this article, we describe the characteristics of inquiry teaching practices that promote student learning in urban schools. Teaching is a major factor that affects both achievement of and attitude of students toward science (Tamir, hiện toàn bộ
Teacher and school characteristics and their influence on curriculum implementation
Journal of Research in Science Teaching - Tập 44 Số 7 - Trang 883-907 - 2007
Gillian H. Roehrig, Rebecca Kruse, Anne L. Kern
AbstractReform‐based curriculum materials have been suggested as a mechanism to make inquiry‐based instruction more prevalent in secondary science classrooms, specifically when accompanied by comprehensive professional development (Loucks‐Horsley, Hewson, Love, & Stiles, hiện toàn bộ
Science teaching techniques associated with higher‐order thinking skills
Journal of Research in Science Teaching - Tập 27 Số 9 - Trang 835-847 - 1990
Frances Lawrenz
AbstractScience teachers are encouraged to emphasize higher‐order thinking skills, but little is known about the use and relationships of teaching techniques related to these skills. This study reports on a recent survey in Minnesota designed to provide a picture of the instructional styles that are used by seventh and eighth grade science teachers. Further, the da...... hiện toàn bộ
Teachers' perceptions of the effects of a scientific literary course on subsequent learning in biology
Journal of Research in Science Teaching - Tập 27 Số 5 - Trang 477-491 - 1990
Dale R. Baker, Michael D. Piburn
AbstractFive teachers were interviewed as to their perceptions of the effect of an intervention to teach scientific literacy on learning in subsequent biology courses. The sample consisted of 450 students who had a literacy course in ninth grade and had completed tenth‐grade biology. At the end of the academic year the biology teachers were interviewed and asked to...... hiện toàn bộ
Developing students' ability to ask more and better questions resulting from inquiry-type chemistry laboratories
Journal of Research in Science Teaching - Tập 42 Số 7 - Trang 791-806 - 2005
Avi Hofstein, Oshrit Navon, Mira Kipnis, Rachel Mamlok‐Naaman
Tổng số: 56   
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6