Journal of Research in Science Teaching

Công bố khoa học tiêu biểu

* Dữ liệu chỉ mang tính chất tham khảo

Sắp xếp:  
Phát triển và đánh giá bộ kiểm tra khái niệm về chọn lọc tự nhiên Dịch bởi AI
Journal of Research in Science Teaching - Tập 39 Số 10 - Trang 952-978 - 2002
Dianne L. Anderson, Kathleen Fisher, Gregory J. Norman
Tóm tắtChọn lọc tự nhiên như một cơ chế của sự tiến hóa là một khái niệm trung tâm trong sinh học; tuy nhiên, phần lớn những sinh viên không chuyên về sinh học không hiểu thấu đáo lý thuyết này, ngay cả sau khi được giảng dạy. Nhiều khái niệm thay thế về chủ đề này đã được xác định, cho thấy rằng công việc của giảng viên là rất khó khăn. Bài báo này trình bày một b...... hiện toàn bộ
Cùng xây dựng khoa học dựa trên điều tra với giáo viên: Nghiên cứu thiết yếu cho cải cách bền vững Dịch bởi AI
Journal of Research in Science Teaching - Tập 38 Số 6 - Trang 631-645 - 2001
Carolyn W. Keys, Lynn A. Bryan
Tóm tắtTrong bài viết này, chúng tôi đưa ra một chương trình nghiên cứu tiềm năng cho việc giảng dạy và học tập khoa học dưới hình thức điều tra như một phần của chuỗi JRST về cải cách trong giáo dục khoa học. Dựa trên các khung lý thuyết về xây dựng nhận thức và xã hội văn hóa, các mô hình văn hóa về ý nghĩa, chức năng đối thoại của ngôn ngữ, và các mô hình chuyển...... hiện toàn bộ
Phiếu điều tra động lực học khoa học II: Xác thực với sinh viên chuyên ngành và không chuyên ngành Dịch bởi AI
Journal of Research in Science Teaching - Tập 48 Số 10 - Trang 1159-1176 - 2011
Shawn M. Glynn, Peggy Brickman, Norris Armstrong, Gita Taasoobshirazi
Tóm tắtTừ góc độ lý thuyết nhận thức xã hội, động lực học tập khoa học của sinh viên trong các khóa học đại học đã được kiểm tra. Các sinh viên - 367 chuyên ngành khoa học và 313 không chuyên ngành khoa học - đã trả lời Phiếu Điều Tra Động Lực Học Khoa Học II, đánh giá năm thành phần động lực: động lực nội tại, tự quyết, tự tin, động lực nghề nghiệp và động lực điể...... hiện toàn bộ
Thúc đẩy thay đổi trong thực hành giảng dạy STEM ở bậc đại học: Một đánh giá phân tích về tài liệu Dịch bởi AI
Journal of Research in Science Teaching - Tập 48 Số 8 - Trang 952-984 - 2011
Charles Henderson, Andrea L. Beach, Noah D. Finkelstein
Tóm tắtBài viết này tổng quan những nghiên cứu hiện tại về cách thúc đẩy thay đổi trong các thực hành giảng dạy được sử dụng trong các khóa học khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học (STEM) ở bậc đại học. Đánh giá được dựa trên 191 bài báo khoa học lý thuyết và thực nghiệm được công bố từ năm 1995 đến 2008. Bốn danh mục chiến lược thay đổi rộng lớn đã được phát ...... hiện toàn bộ
Những "ý tưởng về khoa học" nào nên được dạy trong chương trình khoa học trường học? Một nghiên cứu Delphi từ cộng đồng chuyên gia Dịch bởi AI
Journal of Research in Science Teaching - Tập 40 Số 7 - Trang 692-720 - 2003
Jonathan Osborne, Sue Collins, Mary Ratcliffe, Robin Millar, Rick Duschl
Tóm tắtCác lập luận gần đây trong giáo dục khoa học đề xuất rằng khoa học trong trường học nên chú trọng nhiều hơn đến việc dạy về bản chất của khoa học và các thực hành xã hội của nó. Tuy nhiên, không giống như nội dung của khoa học, về vấn đề này có sự đồng thuận rõ ràng, dường như trong cộng đồng học thuật còn có sự không thống nhất khá lớn về những "ý tưởng về ...... hiện toàn bộ
Arguing to learn and learning to argue: Case studies of how students' argumentation relates to their scientific knowledge
Journal of Research in Science Teaching - Tập 45 Số 1 - Trang 101-131 - 2008
Claudia von Aufschnaiter, Sibel Erduran, Jonathan Osborne, Shirley Simon
AbstractIn this study we investigated junior high school students' processes of argumentation and cognitive development in science and socioscientific lessons. Detailed studies of the relationship between argumentation and the development of scientific knowledge are rare. Using video and audio documents of small group and classroom discussions, the quality and freq...... hiện toàn bộ
Addressing the epistemic elephant in the room: Epistemic agency and the next generation science standards
Journal of Research in Science Teaching - Tập 55 Số 7 - Trang 1053-1075 - 2018
Emily Miller, Eve Manz, Rosemary S. Russ, David Stroupe, Leema K. Berland
AbstractThe Next Generation Science Standards (NGSS) [Achieve, Inc. []] represent a broad consensus that teaching and learning expectations must change. Rather than memorizing and reciting information, students are now expected to engage in science practices to develop a deep understanding of core science ideas. While we want to share in the optimism about NGSS, the standards are not a silver bullet for transforming science classrooms. They are, instead, another reform document designed to suggest opportunities for students to actively engage in knowledge construction themselves—to be doers of science, rather than receivers of facts. A foundational contradiction underlies these efforts—while we want students to do science, we seem to mean that students should mimic practices others have selected as important to learn, and content others have selected as foundational. As a result, students are rarely positioned with epistemic agency: the power to shape the knowledge production and practices of a community [Stroupe [ hiện toàn bộ
Nuôi dưỡng kiến thức và kỹ năng lập luận của học sinh thông qua các tình huống khó xử trong di truyền học ở người Dịch bởi AI
Journal of Research in Science Teaching - Tập 39 Số 1 - Trang 35-62 - 2002
Anat Zohar, Flora Nemet
Tóm tắtNghiên cứu này đã khảo sát kết quả của một đơn vị tích hợp việc dạy rõ ràng các mô hình lý luận chung vào việc giảng dạy nội dung khoa học cụ thể. Cụ thể, bài báo này đã xem xét việc giảng dạy kỹ năng lập luận trong bối cảnh các tình huống khó xử trong di truyền học ở người. Trước khi học, chỉ có một thiểu số (16,2%) học sinh đề cập đến kiến thức sinh học ch...... hiện toàn bộ
Supporting inquiry learning by promoting normative understanding of multivariable causality
Journal of Research in Science Teaching - Tập 40 Số 9 - Trang 898-921 - 2003
Alla Keselman
AbstractEarly adolescents may lack the cognitive and metacognitive skills necessary for effective inquiry learning. In particular, they are likely to have a nonnormative mental model of multivariable causality in which effects of individual variables are neither additive nor consistent. Described here is a software‐based intervention designed to facilitate students...... hiện toàn bộ
Girls and science: A review of four themes in the science education literature
Journal of Research in Science Teaching - Tập 45 Số 9 - Trang 971-1002 - 2008
Jennie S. Brotman, Felicia Moore Mensah
AbstractDespite valuable syntheses of the field of gender and science education, there has not been a systematic, comprehensive review of the literature on gender and science education in recent years. We examine the literature pertaining to girls' engagement in science and develop four themes (equity and access, curriculum and pedagogy, the nature and culture of s...... hiện toàn bộ
Tổng số: 56   
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6