Journal of Indian Business Research

SCOPUS (2009-2023)ESCI-ISI

  1755-4195

  1755-4209

  Anh Quốc

 

Cơ quản chủ quản:  Emerald Group Publishing Ltd.

Lĩnh vực:
Business, Management and Accounting (miscellaneous)

Các bài báo tiêu biểu

Thái độ và ý định hành vi của người tiêu dùng đối với việc chấp nhận ngân hàng trực tuyến ở Ấn Độ Dịch bởi AI
Tập 7 Số 1 - Trang 67-102 - 2015
Irfan Bashir, C. Madhavaiah
Mục tiêu – Mục tiêu của bài báo này là cung cấp cái nhìn sâu sắc về các yếu tố quyết định thái độ và ý định hành vi của khách hàng đối với việc sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến, đặc biệt chú ý đến vai trò của rủi ro nhận thức, niềm tin, sự hài lòng, thiết kế trang web và ảnh hưởng xã hội....... hiện toàn bộ
#thái độ người tiêu dùng #ý định hành vi #ngân hàng trực tuyến #rủi ro nhận thức #niềm tin #hài lòng #thiết kế trang web #ảnh hưởng xã hội
Tính bền vững trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ: Phân tích tài liệu và hướng đi trong tương lai Dịch bởi AI
Tập 12 Số 2 - Trang 271-300 - 2019
Maitreyee Das, K. Rangarajan, Gautam Dutta
Mục đíchMục đích của bài báo này là tiến hành một nghiên cứu tổng quan tài liệu toàn diện để đánh giá tình hình hiện tại về các thực hành bền vững của doanh nghiệp, cũng như những vấn đề và thách thức trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), và từ cơ sở tài liệu, đề xuất một mô hình có thể cải thiện và quản lý chiến lượ...... hiện toàn bộ
#tính bền vững doanh nghiệp; doanh nghiệp vừa và nhỏ; phân tích tài liệu; mô hình bền vững; thị trường mới nổi
Ảnh hưởng của khách hàng khác trong dịch vụ có mức độ tham gia cao và thấp Dịch bởi AI
Tập 9 Số 1 - Trang 41-58 - 2017
Aditi Sarkar Sengupta, S. Sreejesh
Mục đích Mục đích của bài báo này là xem xét ảnh hưởng của sự nhận thức của khách hàng khác (OCP) (Brocato và cộng sự, 2012) đến nhận thức về chất lượng dịch vụ của khách hàng mục tiêu và ý định quay lại trong dịch vụ có mức độ tham gia cao và thấp, cũng như ảnh hưởng của nhu cầu về sự khác bi...... hiện toàn bộ
Launching the Journal of Indian Business Research
- 2009
AvinandanMukherjee, G.Shainesh
A new company descriptor takes us into a new era
Tập 3 Số 1 - 2011
RebeccaMarsh
Sự hồi tưởng, nhận diện và nhận thức của game thủ Ấn Độ về việc đặt sản phẩm trong trò chơi Dịch bởi AI
- 2009
SonalKureshi, VandanaSood
Mục đíchMục đích của bài báo này là kiểm tra tác động của việc đặt sản phẩm trong trò chơi đối với trí nhớ rõ ràng của game thủ Ấn Độ và hiểu thái độ của họ đối với hình thức truyền thông này. Bài báo cố gắng tìm hiểu xem hiệu ứng về trí nhớ có khác nhau do đặc điểm của các trò chơi hay không. Những cơ hội cho việc đặt sản ...... hiện toàn bộ
Kiến trúc thương hiệu trong thương hiệu du lịch: con đường phía trước cho Ấn Độ Dịch bởi AI
- 2010
R.Harish
Mục đíchMục đích của bài báo này là xây dựng một mô hình kiến trúc thương hiệu để quảng bá Ấn Độ như một điểm đến du lịch, đi kèm với sự đa dạng của các sản phẩm du lịch và các bang/khu vực.Thiết kế/phương pháp/tiếp cậnPhương pháp...... hiện toàn bộ
#Thương hiệu #Kiến trúc thương hiệu #Du lịch Ấn Độ #Quảng bá thương hiệu #Sản phẩm du lịch
Các yếu tố dự đoán sự ưa chuộng những sản phẩm đầu tư tài chính bằng cách sử dụng phân tích CART Dịch bởi AI
Tập 4 Số 1 - Trang 61-86 - 2012
ShaliniKalra Sahi, NandDhameja, AshokPratap Arora
Mục đíchMục đích của bài báo này là minh họa việc sử dụng quy trình phân khúc dự đoán post hoc để tìm ra những biến số là yếu tố dự đoán quan trọng nhất đối với sự ưa chuộng của nhà đầu tư đối với các sản phẩm đầu tư tài chính cụ thể. hiện toàn bộ
Bangalore có phải là Silicon Valley của châu Á? Dịch bởi AI
Tập 2 Số 1 - Trang 52-65 - 2010
FedericaCollato
Mục đíchMục đích của bài báo này là trình bày trường hợp của Bangalore, thủ phủ của Karnataka, một bang ở miền Nam Ấn Độ, là trung tâm của dự án nghiên cứu này.Thiết kế/phương pháp tiếp cậnBắt đầu với một tóm tắt về bối cảnh lý th...... hiện toàn bộ
Giao tiếp trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong bối cảnh Ấn Độ Dịch bởi AI
- 2010
BrigittePlanken, SubratSahu, CatherineNickerson
Mục đíchMục đích của bài báo này là điều tra các nền tảng trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) và các phương thức giao tiếp xung quanh những nền tảng đó tại Ấn Độ. Nó nhằm thiết lập các nền tảng CSR thường được sử dụng, cùng với thái độ của các bên liên quan đối với cả hình thức và nội dung của những nền tảng này.... hiện toàn bộ