Mục tiêu – Mục tiêu của bài báo này là cung cấp cái nhìn sâu sắc về các yếu tố quyết định thái độ và ý định hành vi của khách hàng đối với việc sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến, đặc biệt chú ý đến vai trò của rủi ro nhận thức, niềm tin, sự hài lòng, thiết kế trang web và ảnh hưởng xã hội....... hiện toàn bộ
#thái độ người tiêu dùng #ý định hành vi #ngân hàng trực tuyến #rủi ro nhận thức #niềm tin #hài lòng #thiết kế trang web #ảnh hưởng xã hội
Mục đíchMục đích của bài báo này là tiến hành một nghiên cứu tổng quan tài liệu toàn diện để đánh giá tình hình hiện tại về các thực hành bền vững của doanh nghiệp, cũng như những vấn đề và thách thức trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), và từ cơ sở tài liệu, đề xuất một mô hình có thể cải thiện và quản lý chiến lượ...... hiện toàn bộ
#tính bền vững doanh nghiệp; doanh nghiệp vừa và nhỏ; phân tích tài liệu; mô hình bền vững; thị trường mới nổi
Mục đíchMục đích của bài báo này là xem xét ảnh hưởng của sự nhận thức của khách hàng khác (OCP) (Brocato và cộng sự, 2012) đến nhận thức về chất lượng dịch vụ của khách hàng mục tiêu và ý định quay lại trong dịch vụ có mức độ tham gia cao và thấp, cũng như ảnh hưởng của nhu cầu về sự khác bi...... hiện toàn bộ
Mục đíchMục đích của bài báo này là mô tả khái niệm "Chủ nghĩa tư bản có ý thức," đề cập đến một cách tiếp cận mới và sâu sắc hơn về mục đích và quản lý doanh nghiệp.Thiết kế/phương pháp/tiếp cậnBài báo mô tả cách bối cảnh kinh do...... hiện toàn bộ
Mục đíchMục đích của bài báo này là trình bày trường hợp của Bangalore, thủ phủ của Karnataka, một bang ở miền Nam Ấn Độ, là trung tâm của dự án nghiên cứu này.Thiết kế/phương pháp tiếp cậnBắt đầu với một tóm tắt về bối cảnh lý th...... hiện toàn bộ
PurposeThe purpose of this paper is to explain the concept of the “call center couple” (CCC) as a symbol of the new middle class (NMC) and how it will influence markets, work, and family in India.Design/methodology/approachThe pap...... hiện toàn bộ
Mục đíchThương mại di động là một thuật ngữ rộng được sử dụng cho ngân hàng di động, đặt vé di động, phiếu giảm giá di động, mua sắm hàng hóa và dịch vụ bằng điện thoại di động. Xét về khả năng sử dụng di động và lối sống đang thay đổi của dân số Ấn Độ, nó có tiềm năng lớn. Mục đích của bài báo này là để điều tra các yếu tố...... hiện toàn bộ
Mục đíchMục đích của bài báo này là điều tra các nền tảng trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) và các phương thức giao tiếp xung quanh những nền tảng đó tại Ấn Độ. Nó nhằm thiết lập các nền tảng CSR thường được sử dụng, cùng với thái độ của các bên liên quan đối với cả hình thức và nội dung của những nền tảng này.... hiện toàn bộ
Mục đíchMục đích của bài báo này là cung cấp một bức tranh về sự phát triển công nghiệp khu vực trong bối cảnh cạnh tranh giữa các bang Ấn Độ để đẩy nhanh tốc độ công nghiệp hóa. Kết quả cho thấy có xu hướng tập trung các hoạt động sản xuất ngay cả trong thời kỳ cải cách.... hiện toàn bộ