Mục tiêu – Mục tiêu của bài báo này là cung cấp cái nhìn sâu sắc về các yếu tố quyết định thái độ và ý định hành vi của khách hàng đối với việc sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến, đặc biệt chú ý đến vai trò của rủi ro nhận thức, niềm tin, sự hài lòng, thiết kế trang web và ảnh hưởng xã hội....... hiện toàn bộ
#thái độ người tiêu dùng #ý định hành vi #ngân hàng trực tuyến #rủi ro nhận thức #niềm tin #hài lòng #thiết kế trang web #ảnh hưởng xã hội
Mục đíchMục đích của bài báo này là tiến hành một nghiên cứu tổng quan tài liệu toàn diện để đánh giá tình hình hiện tại về các thực hành bền vững của doanh nghiệp, cũng như những vấn đề và thách thức trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), và từ cơ sở tài liệu, đề xuất một mô hình có thể cải thiện và quản lý chiến lượ...... hiện toàn bộ
#tính bền vững doanh nghiệp; doanh nghiệp vừa và nhỏ; phân tích tài liệu; mô hình bền vững; thị trường mới nổi
Mục đíchMục đích của bài báo này là xem xét ảnh hưởng của sự nhận thức của khách hàng khác (OCP) (Brocato và cộng sự, 2012) đến nhận thức về chất lượng dịch vụ của khách hàng mục tiêu và ý định quay lại trong dịch vụ có mức độ tham gia cao và thấp, cũng như ảnh hưởng của nhu cầu về sự khác bi...... hiện toàn bộ
Mục đíchXác định các động lực lòng trung thành đối với các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông di động là vô cùng quan trọng trong môi trường cạnh tranh hiện nay. Sự đồng thuận còn thiếu trong tài liệu marketing về cách lòng trung thành nên được khái niệm hóa và đo lường trong ngành dịch vụ. Mục đích của nghiên cứu này là kiểm ...... hiện toàn bộ
PurposeThe purpose of this paper is to examine the harmful effects of framing and suggests ways to improve decisions.Design/methodology/approachThe paper uses a number of real life examples of catastrophic failures of decision mak...... hiện toàn bộ
Mục đíchMục đích của bài báo này là cung cấp một bức tranh về sự phát triển công nghiệp khu vực trong bối cảnh cạnh tranh giữa các bang Ấn Độ để đẩy nhanh tốc độ công nghiệp hóa. Kết quả cho thấy có xu hướng tập trung các hoạt động sản xuất ngay cả trong thời kỳ cải cách.... hiện toàn bộ
Mục đíchMục đích của bài báo này là xây dựng một mô hình kiến trúc thương hiệu để quảng bá Ấn Độ như một điểm đến du lịch, đi kèm với sự đa dạng của các sản phẩm du lịch và các bang/khu vực.Thiết kế/phương pháp/tiếp cậnPhương pháp...... hiện toàn bộ
#Thương hiệu #Kiến trúc thương hiệu #Du lịch Ấn Độ #Quảng bá thương hiệu #Sản phẩm du lịch
Mục đíchMục đích của bài báo này là mô tả khái niệm "Chủ nghĩa tư bản có ý thức," đề cập đến một cách tiếp cận mới và sâu sắc hơn về mục đích và quản lý doanh nghiệp.Thiết kế/phương pháp/tiếp cậnBài báo mô tả cách bối cảnh kinh do...... hiện toàn bộ
Mục đíchMục đích của bài báo này là trình bày trường hợp của Bangalore, thủ phủ của Karnataka, một bang ở miền Nam Ấn Độ, là trung tâm của dự án nghiên cứu này.Thiết kế/phương pháp tiếp cậnBắt đầu với một tóm tắt về bối cảnh lý th...... hiện toàn bộ