Journal of Indian Business Research

SCOPUS (2009-2024)ESCI-ISI

  1755-4195

  1755-4209

  Anh Quốc

 

Cơ quản chủ quản:  Emerald Group Publishing Ltd.

Lĩnh vực:
Business, Management and Accounting (miscellaneous)

Các bài báo tiêu biểu

Thái độ và ý định hành vi của người tiêu dùng đối với việc chấp nhận ngân hàng trực tuyến ở Ấn Độ Dịch bởi AI
Tập 7 Số 1 - Trang 67-102 - 2015
Irfan Bashir, C. Madhavaiah
Mục tiêu – Mục tiêu của bài báo này là cung cấp cái nhìn sâu sắc về các yếu tố quyết định thái độ và ý định hành vi của khách hàng đối với việc sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến, đặc biệt chú ý đến vai trò của rủi ro nhận thức, niềm tin, sự hài lòng, thiết kế trang web và ảnh hưởng xã hội. Thiết kế/phương pháp nghiên cứu – Một mô hình nghiên cứu dựa trên mô hình chấp nhận công nghệ (TAM) phản á... hiện toàn bộ
#thái độ người tiêu dùng #ý định hành vi #ngân hàng trực tuyến #rủi ro nhận thức #niềm tin #hài lòng #thiết kế trang web #ảnh hưởng xã hội
Tính bền vững trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ: Phân tích tài liệu và hướng đi trong tương lai Dịch bởi AI
Tập 12 Số 2 - Trang 271-300 - 2019
Maitreyee Das, K. Rangarajan, Gautam Dutta
Mục đíchMục đích của bài báo này là tiến hành một nghiên cứu tổng quan tài liệu toàn diện để đánh giá tình hình hiện tại về các thực hành bền vững của doanh nghiệp, cũng như những vấn đề và thách thức trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), và từ cơ sở tài liệu, đề xuất một mô hình có thể cải thiện và quản lý chiến lược các thực hành bền vững của họ trong bối cảnh thị trường mới nổi của châu Á.T... hiện toàn bộ
#tính bền vững doanh nghiệp; doanh nghiệp vừa và nhỏ; phân tích tài liệu; mô hình bền vững; thị trường mới nổi
Ảnh hưởng của khách hàng khác trong dịch vụ có mức độ tham gia cao và thấp Dịch bởi AI
Tập 9 Số 1 - Trang 41-58 - 2017
Aditi Sarkar Sengupta, S. Sreejesh
Mục đích Mục đích của bài báo này là xem xét ảnh hưởng của sự nhận thức của khách hàng khác (OCP) (Brocato và cộng sự, 2012) đến nhận thức về chất lượng dịch vụ của khách hàng mục tiêu và ý định quay lại trong dịch vụ có mức độ tham gia cao và thấp, cũng như ảnh hưởng của nhu cầu về sự khác biệt (NFU) của khách hàng như một điều kiện biên của các mối quan hệ trên. Thiết kế/phương pháp nghiên cứu/c... hiện toàn bộ
Launching the Journal of Indian Business Research
- 2009
AvinandanMukherjee, G.Shainesh
Overcoming decision flaws from framing
- 2010
V.N.Bhattacharya
PurposeThe purpose of this paper is to examine the harmful effects of framing and suggests ways to improve decisions.Design/methodology/approachThe paper uses a number of real life examples of catastrophic failures of decision making by obviously intelligent and experienced people and compares them with less dramatic but common errors of judgement most people make. The way a problem is presented o... hiện toàn bộ
Kinh doanh trong thời đại chủ nghĩa tư bản có ý thức Dịch bởi AI
Tập 1 Số 2/3 - Trang 188-192 - 2009
Rajendra S.Sisodia
Mục đíchMục đích của bài báo này là mô tả khái niệm "Chủ nghĩa tư bản có ý thức," đề cập đến một cách tiếp cận mới và sâu sắc hơn về mục đích và quản lý doanh nghiệp.Thiết kế/phương pháp/tiếp cậnBài báo mô tả cách bối cảnh kinh doanh đã thay đổi theo những cách cơ bản trong hai thập kỷ qua, đòi hỏi một cách tiếp cận mới đối với kinh doanh phản ánh mức độ ý thức ngày càng gia tăng của khách hàng và... hiện toàn bộ
Kiến trúc thương hiệu trong thương hiệu du lịch: con đường phía trước cho Ấn Độ Dịch bởi AI
- 2010
R.Harish
Mục đíchMục đích của bài báo này là xây dựng một mô hình kiến trúc thương hiệu để quảng bá Ấn Độ như một điểm đến du lịch, đi kèm với sự đa dạng của các sản phẩm du lịch và các bang/khu vực.Thiết kế/phương pháp/tiếp cậnPhương pháp chính được áp dụng là phân tích diễn ngôn và lập luận. Các ví dụ có liên quan từ các quốc gia khác đã được sử dụng làm tư liệu. Các khái niệm kiến trúc thương hiệu được ... hiện toàn bộ
#Thương hiệu #Kiến trúc thương hiệu #Du lịch Ấn Độ #Quảng bá thương hiệu #Sản phẩm du lịch
Xu hướng phát triển công nghiệp khu vực ở Ấn Độ Dịch bởi AI
- 2011
M.Suresh Babu, S.N.Rajesh Raj
Mục đíchMục đích của bài báo này là cung cấp một bức tranh về sự phát triển công nghiệp khu vực trong bối cảnh cạnh tranh giữa các bang Ấn Độ để đẩy nhanh tốc độ công nghiệp hóa. Kết quả cho thấy có xu hướng tập trung các hoạt động sản xuất ngay cả trong thời kỳ cải cách.Thiết kế/phương pháp tiếp cậnNỗ lực này nhằm so sánh các xu hướng từ năm 1991 với thập kỷ trước đó và giải mã mức độ hiệu quả củ... hiện toàn bộ
The call center couple: India's new middle class
Tập 1 Số 1 - Trang 10-13 - 2009
JagdishSheth
PurposeThe purpose of this paper is to explain the concept of the “call center couple” (CCC) as a symbol of the new middle class (NMC) and how it will influence markets, work, and family in India.Design/methodology/approachThe paper focuses on the demographic shifts taking place in India's urban centres.FindingsThe rise of the NMC will forever democratize the family and employment markets.Original... hiện toàn bộ
Bangalore có phải là Silicon Valley của châu Á? Dịch bởi AI
Tập 2 Số 1 - Trang 52-65 - 2010
FedericaCollato
Mục đíchMục đích của bài báo này là trình bày trường hợp của Bangalore, thủ phủ của Karnataka, một bang ở miền Nam Ấn Độ, là trung tâm của dự án nghiên cứu này.Thiết kế/phương pháp tiếp cậnBắt đầu với một tóm tắt về bối cảnh lý thuyết của quận này, bài báo xem xét mô hình thông tin. Sau đó, nó phân tích sâu bối cảnh của Bangalore, với phiên phân tích dành riêng cho các bên liên quan tổ chức và mối... hiện toàn bộ