Journal of Indian Business Research

SCOPUS (2009-2023)ESCI-ISI

  1755-4195

  1755-4209

  Anh Quốc

Cơ quản chủ quản:  Emerald Group Publishing Ltd.

Lĩnh vực:
Business, Management and Accounting (miscellaneous)

Các bài báo tiêu biểu

Thái độ và ý định hành vi của người tiêu dùng đối với việc chấp nhận ngân hàng trực tuyến ở Ấn Độ Dịch bởi AI
Tập 7 Số 1 - Trang 67-102 - 2015
Irfan Bashir, C. Madhavaiah
Mục tiêu – Mục tiêu của bài báo này là cung cấp cái nhìn sâu sắc về các yếu tố quyết định thái độ và ý định hành vi của khách hàng đối với việc sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến, đặc biệt chú ý đến vai trò của rủi ro nhận thức, niềm tin, sự hài lòng, thiết kế trang web và ảnh hưởng xã hội....... hiện toàn bộ
#thái độ người tiêu dùng #ý định hành vi #ngân hàng trực tuyến #rủi ro nhận thức #niềm tin #hài lòng #thiết kế trang web #ảnh hưởng xã hội
Tính bền vững trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ: Phân tích tài liệu và hướng đi trong tương lai Dịch bởi AI
Tập 12 Số 2 - Trang 271-300 - 2019
Maitreyee Das, K. Rangarajan, Gautam Dutta
Mục đíchMục đích của bài báo này là tiến hành một nghiên cứu tổng quan tài liệu toàn diện để đánh giá tình hình hiện tại về các thực hành bền vững của doanh nghiệp, cũng như những vấn đề và thách thức trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), và từ cơ sở tài liệu, đề xuất một mô hình có thể cải thiện và quản lý chiến lượ...... hiện toàn bộ
#tính bền vững doanh nghiệp; doanh nghiệp vừa và nhỏ; phân tích tài liệu; mô hình bền vững; thị trường mới nổi
Ảnh hưởng của khách hàng khác trong dịch vụ có mức độ tham gia cao và thấp Dịch bởi AI
Tập 9 Số 1 - Trang 41-58 - 2017
Aditi Sarkar Sengupta, S. Sreejesh
Mục đích Mục đích của bài báo này là xem xét ảnh hưởng của sự nhận thức của khách hàng khác (OCP) (Brocato và cộng sự, 2012) đến nhận thức về chất lượng dịch vụ của khách hàng mục tiêu và ý định quay lại trong dịch vụ có mức độ tham gia cao và thấp, cũng như ảnh hưởng của nhu cầu về sự khác bi...... hiện toàn bộ
Kiến trúc thương hiệu trong thương hiệu du lịch: con đường phía trước cho Ấn Độ Dịch bởi AI
- 2010
R.Harish
Mục đíchMục đích của bài báo này là xây dựng một mô hình kiến trúc thương hiệu để quảng bá Ấn Độ như một điểm đến du lịch, đi kèm với sự đa dạng của các sản phẩm du lịch và các bang/khu vực.Thiết kế/phương pháp/tiếp cậnPhương pháp...... hiện toàn bộ
#Thương hiệu #Kiến trúc thương hiệu #Du lịch Ấn Độ #Quảng bá thương hiệu #Sản phẩm du lịch
Xu hướng phát triển công nghiệp khu vực ở Ấn Độ Dịch bởi AI
- 2011
M.Suresh Babu, S.N.Rajesh Raj
Mục đíchMục đích của bài báo này là cung cấp một bức tranh về sự phát triển công nghiệp khu vực trong bối cảnh cạnh tranh giữa các bang Ấn Độ để đẩy nhanh tốc độ công nghiệp hóa. Kết quả cho thấy có xu hướng tập trung các hoạt động sản xuất ngay cả trong thời kỳ cải cách.... hiện toàn bộ
Kinh doanh trong thời đại chủ nghĩa tư bản có ý thức Dịch bởi AI
Tập 1 Số 2/3 - Trang 188-192 - 2009
Rajendra S.Sisodia
Mục đíchMục đích của bài báo này là mô tả khái niệm "Chủ nghĩa tư bản có ý thức," đề cập đến một cách tiếp cận mới và sâu sắc hơn về mục đích và quản lý doanh nghiệp.Thiết kế/phương pháp/tiếp cậnBài báo mô tả cách bối cảnh kinh do...... hiện toàn bộ
Giao tiếp trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong bối cảnh Ấn Độ Dịch bởi AI
- 2010
BrigittePlanken, SubratSahu, CatherineNickerson
Mục đíchMục đích của bài báo này là điều tra các nền tảng trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) và các phương thức giao tiếp xung quanh những nền tảng đó tại Ấn Độ. Nó nhằm thiết lập các nền tảng CSR thường được sử dụng, cùng với thái độ của các bên liên quan đối với cả hình thức và nội dung của những nền tảng này.... hiện toàn bộ
Vai trò trung gian của sự cam kết và hình ảnh doanh nghiệp trong việc hình thành lòng trung thành của khách hàng Dịch bởi AI
- 2013
HarsandaldeepKaur, HarmeenSoch
Mục đíchXác định các động lực lòng trung thành đối với các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông di động là vô cùng quan trọng trong môi trường cạnh tranh hiện nay. Sự đồng thuận còn thiếu trong tài liệu marketing về cách lòng trung thành nên được khái niệm hóa và đo lường trong ngành dịch vụ. Mục đích của nghiên cứu này là kiểm ...... hiện toàn bộ
Các yếu tố dự đoán sự ưa chuộng những sản phẩm đầu tư tài chính bằng cách sử dụng phân tích CART Dịch bởi AI
Tập 4 Số 1 - Trang 61-86 - 2012
ShaliniKalra Sahi, NandDhameja, AshokPratap Arora
Mục đíchMục đích của bài báo này là minh họa việc sử dụng quy trình phân khúc dự đoán post hoc để tìm ra những biến số là yếu tố dự đoán quan trọng nhất đối với sự ưa chuộng của nhà đầu tư đối với các sản phẩm đầu tư tài chính cụ thể. hiện toàn bộ
The call center couple: India's new middle class
Tập 1 Số 1 - Trang 10-13 - 2009
JagdishSheth
PurposeThe purpose of this paper is to explain the concept of the “call center couple” (CCC) as a symbol of the new middle class (NMC) and how it will influence markets, work, and family in India.Design/methodology/approachThe pap...... hiện toàn bộ