Mục tiêu – Mục tiêu của bài báo này là cung cấp cái nhìn sâu sắc về các yếu tố
quyết định thái độ và ý định hành vi của khách hàng đối với việc sử dụng dịch vụ
ngân hàng trực tuyến, đặc biệt chú ý đến vai trò của rủi ro nhận thức, niềm tin,
sự hài lòng, thiết kế trang web và ảnh hưởng xã hội. Thiết kế/phương pháp nghiên
cứu – Một mô hình nghiên cứu dựa trên mô hình chấp nhận công nghệ (TAM) phản á... hiện toàn bộ
#thái độ người tiêu dùng #ý định hành vi #ngân hàng trực tuyến #rủi ro nhận thức #niềm tin #hài lòng #thiết kế trang web #ảnh hưởng xã hội
Mục đíchMục đích của bài báo này là tiến hành một nghiên cứu tổng quan tài liệu
toàn diện để đánh giá tình hình hiện tại về các thực hành bền vững của doanh
nghiệp, cũng như những vấn đề và thách thức trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ
(SMEs), và từ cơ sở tài liệu, đề xuất một mô hình có thể cải thiện và quản lý
chiến lược các thực hành bền vững của họ trong bối cảnh thị trường mới nổi của
châu Á.T... hiện toàn bộ
#tính bền vững doanh nghiệp; doanh nghiệp vừa và nhỏ; phân tích tài liệu; mô hình bền vững; thị trường mới nổi
Mục đích Mục đích của bài báo này là xem xét ảnh hưởng của sự nhận thức của
khách hàng khác (OCP) (Brocato và cộng sự, 2012) đến nhận thức về chất lượng
dịch vụ của khách hàng mục tiêu và ý định quay lại trong dịch vụ có mức độ tham
gia cao và thấp, cũng như ảnh hưởng của nhu cầu về sự khác biệt (NFU) của khách
hàng như một điều kiện biên của các mối quan hệ trên. Thiết kế/phương pháp
nghiên cứu/c... hiện toàn bộ
PurposeThe purpose of this paper is to examine the harmful effects of framing
and suggests ways to improve decisions.Design/methodology/approachThe paper uses
a number of real life examples of catastrophic failures of decision making by
obviously intelligent and experienced people and compares them with less
dramatic but common errors of judgement most people make. The way a problem is
presented o... hiện toàn bộ
Mục đíchMục đích của bài báo này là mô tả khái niệm "Chủ nghĩa tư bản có ý
thức," đề cập đến một cách tiếp cận mới và sâu sắc hơn về mục đích và quản lý
doanh nghiệp.Thiết kế/phương pháp/tiếp cậnBài báo mô tả cách bối cảnh kinh doanh
đã thay đổi theo những cách cơ bản trong hai thập kỷ qua, đòi hỏi một cách tiếp
cận mới đối với kinh doanh phản ánh mức độ ý thức ngày càng gia tăng của khách
hàng và... hiện toàn bộ
Mục đíchMục đích của bài báo này là xây dựng một mô hình kiến trúc thương hiệu
để quảng bá Ấn Độ như một điểm đến du lịch, đi kèm với sự đa dạng của các sản
phẩm du lịch và các bang/khu vực.Thiết kế/phương pháp/tiếp cậnPhương pháp chính
được áp dụng là phân tích diễn ngôn và lập luận. Các ví dụ có liên quan từ các
quốc gia khác đã được sử dụng làm tư liệu. Các khái niệm kiến trúc thương hiệu
được ... hiện toàn bộ
#Thương hiệu #Kiến trúc thương hiệu #Du lịch Ấn Độ #Quảng bá thương hiệu #Sản phẩm du lịch
Mục đíchMục đích của bài báo này là cung cấp một bức tranh về sự phát triển công
nghiệp khu vực trong bối cảnh cạnh tranh giữa các bang Ấn Độ để đẩy nhanh tốc độ
công nghiệp hóa. Kết quả cho thấy có xu hướng tập trung các hoạt động sản xuất
ngay cả trong thời kỳ cải cách.Thiết kế/phương pháp tiếp cậnNỗ lực này nhằm so
sánh các xu hướng từ năm 1991 với thập kỷ trước đó và giải mã mức độ hiệu quả
củ... hiện toàn bộ
PurposeThe purpose of this paper is to explain the concept of the “call center
couple” (CCC) as a symbol of the new middle class (NMC) and how it will
influence markets, work, and family in India.Design/methodology/approachThe
paper focuses on the demographic shifts taking place in India's urban
centres.FindingsThe rise of the NMC will forever democratize the family and
employment markets.Original... hiện toàn bộ
Mục đíchMục đích của bài báo này là trình bày trường hợp của Bangalore, thủ phủ
của Karnataka, một bang ở miền Nam Ấn Độ, là trung tâm của dự án nghiên cứu
này.Thiết kế/phương pháp tiếp cậnBắt đầu với một tóm tắt về bối cảnh lý thuyết
của quận này, bài báo xem xét mô hình thông tin. Sau đó, nó phân tích sâu bối
cảnh của Bangalore, với phiên phân tích dành riêng cho các bên liên quan tổ chức
và mối... hiện toàn bộ