Journal of Indian Business Research

Công bố khoa học tiêu biểu

* Dữ liệu chỉ mang tính chất tham khảo

Sắp xếp:  
Launching the Journal of Indian Business Research
Journal of Indian Business Research - - 2009
AvinandanMukherjee, G.Shainesh
Cause and effect between FII trading behaviour and stock market returns
Journal of Indian Business Research - - 2012
AbhijeetChandra
PurposeThe purpose of this paper is to examine the direction of causality between foreign institutional investment (FII) trading volume and stock market returns in the Indian context. There is evidence of uni‐directional causalities from stock returns to FII flows across various sample periods. The paper attempts to establi...... hiện toàn bộ
Kinh doanh trong thời đại chủ nghĩa tư bản có ý thức Dịch bởi AI
Journal of Indian Business Research - Tập 1 Số 2/3 - Trang 188-192 - 2009
Rajendra S.Sisodia
Mục đíchMục đích của bài báo này là mô tả khái niệm "Chủ nghĩa tư bản có ý thức," đề cập đến một cách tiếp cận mới và sâu sắc hơn về mục đích và quản lý doanh nghiệp.Thiết kế/phương pháp/tiếp cậnBài báo mô tả cách bối cảnh kinh do...... hiện toàn bộ
Xu hướng phát triển công nghiệp khu vực ở Ấn Độ Dịch bởi AI
Journal of Indian Business Research - - 2011
M.Suresh Babu, S.N.Rajesh Raj
Mục đíchMục đích của bài báo này là cung cấp một bức tranh về sự phát triển công nghiệp khu vực trong bối cảnh cạnh tranh giữa các bang Ấn Độ để đẩy nhanh tốc độ công nghiệp hóa. Kết quả cho thấy có xu hướng tập trung các hoạt động sản xuất ngay cả trong thời kỳ cải cách.... hiện toàn bộ
Giao tiếp trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong bối cảnh Ấn Độ Dịch bởi AI
Journal of Indian Business Research - - 2010
BrigittePlanken, SubratSahu, CatherineNickerson
Mục đíchMục đích của bài báo này là điều tra các nền tảng trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) và các phương thức giao tiếp xung quanh những nền tảng đó tại Ấn Độ. Nó nhằm thiết lập các nền tảng CSR thường được sử dụng, cùng với thái độ của các bên liên quan đối với cả hình thức và nội dung của những nền tảng này.... hiện toàn bộ
Performance pressure and peer reporting of infractions: a moderated mediation model
Journal of Indian Business Research - Tập 2 Số 4 - Trang 216-229 - 2010
PriyaNair, T.J.Kamalanabhan
PurposeThe aim of this paper is to examine how the relationship between performance pressure and unwillingness to report ethical infractions of peers is mediated by moral disengagement, while considering organizational cynicism as a moderator in the mediating relationship.... hiện toàn bộ
Bangalore có phải là Silicon Valley của châu Á? Dịch bởi AI
Journal of Indian Business Research - Tập 2 Số 1 - Trang 52-65 - 2010
FedericaCollato
Mục đíchMục đích của bài báo này là trình bày trường hợp của Bangalore, thủ phủ của Karnataka, một bang ở miền Nam Ấn Độ, là trung tâm của dự án nghiên cứu này.Thiết kế/phương pháp tiếp cậnBắt đầu với một tóm tắt về bối cảnh lý th...... hiện toàn bộ
Vai trò trung gian của sự cam kết và hình ảnh doanh nghiệp trong việc hình thành lòng trung thành của khách hàng Dịch bởi AI
Journal of Indian Business Research - - 2013
HarsandaldeepKaur, HarmeenSoch
Mục đíchXác định các động lực lòng trung thành đối với các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông di động là vô cùng quan trọng trong môi trường cạnh tranh hiện nay. Sự đồng thuận còn thiếu trong tài liệu marketing về cách lòng trung thành nên được khái niệm hóa và đo lường trong ngành dịch vụ. Mục đích của nghiên cứu này là kiểm ...... hiện toàn bộ
Ảnh hưởng của khách hàng khác trong dịch vụ có mức độ tham gia cao và thấp Dịch bởi AI
Journal of Indian Business Research - Tập 9 Số 1 - Trang 41-58 - 2017
Aditi Sarkar Sengupta, S. Sreejesh
Mục đích Mục đích của bài báo này là xem xét ảnh hưởng của sự nhận thức của khách hàng khác (OCP) (Brocato và cộng sự, 2012) đến nhận thức về chất lượng dịch vụ của khách hàng mục tiêu và ý định quay lại trong dịch vụ có mức độ tham gia cao và thấp, cũng như ảnh hưởng của nhu cầu về sự khác bi...... hiện toàn bộ
Tính bền vững trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ: Phân tích tài liệu và hướng đi trong tương lai Dịch bởi AI
Journal of Indian Business Research - Tập 12 Số 2 - Trang 271-300 - 2019
Maitreyee Das, K. Rangarajan, Gautam Dutta
Mục đíchMục đích của bài báo này là tiến hành một nghiên cứu tổng quan tài liệu toàn diện để đánh giá tình hình hiện tại về các thực hành bền vững của doanh nghiệp, cũng như những vấn đề và thách thức trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), và từ cơ sở tài liệu, đề xuất một mô hình có thể cải thiện và quản lý chiến lượ...... hiện toàn bộ
#tính bền vững doanh nghiệp; doanh nghiệp vừa và nhỏ; phân tích tài liệu; mô hình bền vững; thị trường mới nổi
Tổng số: 19   
  • 1
  • 2