Journal of Indian Business Research

Công bố khoa học tiêu biểu

* Dữ liệu chỉ mang tính chất tham khảo

Sắp xếp:  
Cause and effect between FII trading behaviour and stock market returns
Journal of Indian Business Research - - 2012
AbhijeetChandra
PurposeThe purpose of this paper is to examine the direction of causality between foreign institutional investment (FII) trading volume and stock market returns in the Indian context. There is evidence of uni‐directional causalities from stock returns to FII flows across various sample periods. The paper attempts to establi...... hiện toàn bộ
Performance pressure and peer reporting of infractions: a moderated mediation model
Journal of Indian Business Research - Tập 2 Số 4 - Trang 216-229 - 2010
PriyaNair, T.J.Kamalanabhan
PurposeThe aim of this paper is to examine how the relationship between performance pressure and unwillingness to report ethical infractions of peers is mediated by moral disengagement, while considering organizational cynicism as a moderator in the mediating relationship.... hiện toàn bộ
Kinh doanh trong thời đại chủ nghĩa tư bản có ý thức Dịch bởi AI
Journal of Indian Business Research - Tập 1 Số 2/3 - Trang 188-192 - 2009
Rajendra S.Sisodia
Mục đíchMục đích của bài báo này là mô tả khái niệm "Chủ nghĩa tư bản có ý thức," đề cập đến một cách tiếp cận mới và sâu sắc hơn về mục đích và quản lý doanh nghiệp.Thiết kế/phương pháp/tiếp cậnBài báo mô tả cách bối cảnh kinh do...... hiện toàn bộ
Overcoming decision flaws from framing
Journal of Indian Business Research - - 2010
V.N.Bhattacharya
PurposeThe purpose of this paper is to examine the harmful effects of framing and suggests ways to improve decisions.Design/methodology/approachThe paper uses a number of real life examples of catastrophic failures of decision mak...... hiện toàn bộ
The call center couple: India's new middle class
Journal of Indian Business Research - Tập 1 Số 1 - Trang 10-13 - 2009
JagdishSheth
PurposeThe purpose of this paper is to explain the concept of the “call center couple” (CCC) as a symbol of the new middle class (NMC) and how it will influence markets, work, and family in India.Design/methodology/approachThe pap...... hiện toàn bộ
Giao tiếp trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong bối cảnh Ấn Độ Dịch bởi AI
Journal of Indian Business Research - - 2010
BrigittePlanken, SubratSahu, CatherineNickerson
Mục đíchMục đích của bài báo này là điều tra các nền tảng trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) và các phương thức giao tiếp xung quanh những nền tảng đó tại Ấn Độ. Nó nhằm thiết lập các nền tảng CSR thường được sử dụng, cùng với thái độ của các bên liên quan đối với cả hình thức và nội dung của những nền tảng này.... hiện toàn bộ
India's economic growth and market potential: benchmarked against China
Journal of Indian Business Research - - 2009
G.K.Kalyanaram
PurposeIn the context of India's growth and development benchmarked against China, this paper aims to address two important research questions: How do the growth models and market potential of China and India compare? What are some policy lessons to be learned? hiện toàn bộ
Xu hướng phát triển công nghiệp khu vực ở Ấn Độ Dịch bởi AI
Journal of Indian Business Research - - 2011
M.Suresh Babu, S.N.Rajesh Raj
Mục đíchMục đích của bài báo này là cung cấp một bức tranh về sự phát triển công nghiệp khu vực trong bối cảnh cạnh tranh giữa các bang Ấn Độ để đẩy nhanh tốc độ công nghiệp hóa. Kết quả cho thấy có xu hướng tập trung các hoạt động sản xuất ngay cả trong thời kỳ cải cách.... hiện toàn bộ
Kiến trúc thương hiệu trong thương hiệu du lịch: con đường phía trước cho Ấn Độ Dịch bởi AI
Journal of Indian Business Research - - 2010
R.Harish
Mục đíchMục đích của bài báo này là xây dựng một mô hình kiến trúc thương hiệu để quảng bá Ấn Độ như một điểm đến du lịch, đi kèm với sự đa dạng của các sản phẩm du lịch và các bang/khu vực.Thiết kế/phương pháp/tiếp cậnPhương pháp...... hiện toàn bộ
#Thương hiệu #Kiến trúc thương hiệu #Du lịch Ấn Độ #Quảng bá thương hiệu #Sản phẩm du lịch
Ý định sử dụng của khách hàng đối với thương mại di động ở Ấn Độ: một nghiên cứu thực nghiệm Dịch bởi AI
Journal of Indian Business Research - Tập 5 Số 1 - Trang 52-72 - 2013
RakhiThakur, MalaSrivastava
Mục đíchThương mại di động là một thuật ngữ rộng được sử dụng cho ngân hàng di động, đặt vé di động, phiếu giảm giá di động, mua sắm hàng hóa và dịch vụ bằng điện thoại di động. Xét về khả năng sử dụng di động và lối sống đang thay đổi của dân số Ấn Độ, nó có tiềm năng lớn. Mục đích của bài báo này là để điều tra các yếu tố...... hiện toàn bộ
Tổng số: 19   
  • 1
  • 2