thumbnail

IEEE Transactions on Control Systems Technology

  2374-0159

 

 

 

Cơ quản chủ quản:  N/A

Phân tích ảnh hưởng

Các bài báo tiêu biểu

Kiểm Soát Theo Dõi Thích Ứng Bền Vững Dựa Trên Bộ Điều Khiển Phản Hồi Trạng Thái Có Các Thành Phần Tích Phân Cho Robot Khớp Linh Hoạt Với Các Tham Số Bất Định Dịch bởi AI
Tập 26 Số 6 - Trang 2259-2267 - 2018
Luc Le-Tien, Alin Albu-Schäffer
Bài viết này đề cập đến một sơ đồ kiểm soát thích ứng bền vững dựa trên cấu trúc chuỗi với bộ điều khiển phản hồi trạng thái đầy đủ có các thành phần tích phân như vòng điều khiển trong và mô-men xoắn đã tính toán như vòng điều khiển ngoài cho robot khớp linh hoạt. Cùng với tác động tích phân, quy luật kiểm soát thích ứng có thể nâng cao độ chính xác vị trí dưới sự không chắc chắn của mô hình robo...... hiện toàn bộ
#Adaptive control #cascaded control #flexible joint robots #state feedback control #tracking control
Multivariable robust controller design for a boiler system
Tập 10 Số 5 - Trang 735-742 - 2002
Wen Tan, H.J. Marquez, Tongwen Chen
In an industrial boiler system, multiloop (decentralized) proportional-integral (PI) control is used because of its implementational advantages. We show that such control schemes sacrifice robustness and performance of the overall system. In particular, under normal boiler operating conditions, we design a robust multivariable controller using H/sub /spl infin// loop-shaping techniques; for consid...... hiện toàn bộ
#Robust control #Control systems #Boilers #Electrical equipment industry #Industrial control #Pi control #Proportional control #Software testing #Frequency domain analysis #Valves
Hệ thống nâng cấp thu nhỏ với điều khiển chuyển động sử dụng bộ truyền động piezoelectric Dịch bởi AI
Tập 10 Số 5 - Trang 666-670 - 2002
T. Morita, K. Shimizu, M. Hasegawa, K. Oka, T. Higuchi
Một hệ thống vi nâng sử dụng nam châm vĩnh cửu gắn với bộ truyền động tuyến tính được đề xuất nhằm mục đích vi thao tác. Chiều dài khe không khí giữa một viên bi sắt nhỏ và nam châm vĩnh cửu được điều chỉnh để cân bằng lực từ và lực trọng trường. Một bộ truyền động piezoelectric được sử dụng để điều khiển chiều dài khe không khí vì cấu trúc đơn giản và tiềm năng thấp cho các vấn đề nhiệt. Một viên...... hiện toàn bộ
#Motion control #Piezoelectric actuators #Magnetic levitation #Permanent magnets #Iron #Magnetic forces #Gravity #Force control #Coils #Control systems
Phương pháp độ dốc tốc độ để điều khiển mô-men xoắn và tỷ lệ không khí-nhiên liệu trong động cơ DIS Dịch bởi AI
Tập 10 Số 5 - Trang 671-678 - 2002
I.V. Kolmanovsky, M. Druzhinina, Jing Sun
Áp dụng kỹ thuật thiết kế Lyapunov, phương pháp độ dốc tốc độ, vào việc điều khiển tỷ lệ không khí-nhiên liệu và mô-men xoắn trong động cơ xăng phun trực tiếp nạp stratified. Kỹ thuật này dựa trên việc tối ưu hóa động theo một hàm hiệu suất. Nghiên cứu cho thấy cách mà phản ứng vòng kín của hệ thống phi tuyến tính và mạnh mẽ này có thể được định hình thông qua việc điều chỉnh các trọng số trong hà...... hiện toàn bộ
#Torque control #Diesel engines #Combustion #Fuel economy #Timing #Sun #Petroleum #Control design #Engine cylinders #Sparks
Thiết kế và kiểm tra thực nghiệm bộ điều khiển đa biến mạnh mẽ trên một tokamak Dịch bởi AI
Tập 10 Số 5 - Trang 646-653 - 2002
M. Ariola, G. Ambrosino, A. Pironti, J.B. Lister, P. Vyas
Bài báo mô tả thiết kế và xác thực thực nghiệm của một bộ điều khiển số đa biến cho Tokamak, cấu hình biến thể Tokamak (TCV). Việc thiết kế bộ điều khiển dựa trên mô hình tuyến tính hóa của plasma được giữ trong Tokamak. Hệ thống là đa đầu vào đa đầu ra (MIMO) và các đầu ra khác nhau có mối liên kết chặt chẽ với nhau. Hơn nữa, hệ thống có tính không ổn định trong điều kiện vòng hở. Mục tiêu của bộ...... hiện toàn bộ
#Testing #Robustness #Open loop systems #Tokamaks #Plasma confinement #MIMO #Shape control #Plasma simulation #Digital control #Three-term control
Effects of control structure on performance for an automotive powertrain with a continuously variable transmission
Tập 10 Số 5 - Trang 701-708 - 2002
S. Liu, A.G. Stefanopoulou
The wheel speed control problem of an automotive powertrain equipped with a conventional spark-ignition engine directly connected to a continuously variable transmission (CVT) and an electronic throttle is considered. We revisit the work by Guzzella and Schmid (1995) and show that the control structure that dedicates the throttle actuator to maintaining engine operation at the maximum fuel efficie...... hiện toàn bộ
#Automotive engineering #Wheels #Electric variables control #Mechanical power transmission #Engines #Actuators #Fuels #Velocity control #Control systems #Transfer functions
Kiểm soát chủ động trong lắp đặt dưới nước Dịch bởi AI
Tập 10 Số 5 - Trang 743-748 - 2002
S.I. Sagatun
Một sơ đồ kiểm soát trở kháng mở rộng được đề xuất kết hợp với bù tải thụ động để đạt được khả năng vận hành cao hơn trong việc lắp đặt dưới nước ngoài khơi. Động lực học của bộ điều khiển, cần trục, bề mặt nước trong khu vực moonpool, và một mô hình toán học chi tiết về các lực động lực học và tác động của tải lên đối tượng khi chạm vào bề mặt nước và di chuyển qua vùng bắn nước được giới thiệu. ...... hiện toàn bộ
#Cranes #Damping #Acceleration #Frequency #Drag #Production #Surface impedance #Mathematical model #Hydrodynamics #Force control
Triển khai bộ điều khiển giám sát dựa trên ma trận cho hệ thống sản xuất linh hoạt Dịch bởi AI
Tập 10 Số 5 - Trang 709-716 - 2002
S. Bogdan, F.L. Lewis, Z. Kovacic, A. Gurel, M. Stajdohar
Bài báo đề cập đến việc triển khai một bộ điều khiển giám sát dựa trên ma trận mới cho hệ thống sản xuất linh hoạt (FMS). Một phương pháp thiết kế được áp dụng cho thiết lập trong phòng thí nghiệm của một FMS dòng chảy nhiều lần quay ngược với bộ đệm hữu hạn, bao gồm một robot có 5 bậc tự do (DOF), một vài thiết bị vận chuyển, piston và các thành phần khác (cảm biến, bộ điều khiển logic lập trình ...... hiện toàn bộ
#Control systems #Flexible manufacturing systems #System recovery #Dispatching #Automatic control #Robot sensing systems #Pistons #Manufacturing processes #Controllability #Observability
Frequency-domain identification algorithms for servo systems with friction
Tập 10 Số 5 - Trang 654-665 - 2002
Yung-Yaw Chen, Pai-yi Huang, Jia-Yush Yen
Mechanical devices usually come with undesirable nonlinearities, such as friction, backlashes, and saturations. Under the assumption of linear systems, the commonly seen identification schemes utilize sinusoidal excitation signals for parameter identification. However, the data needed for identification are unavoidably distorted by the aforementioned nonlinearities and the identification result ma...... hiện toàn bộ
#Servomechanisms #Friction #Signal processing #System identification #Linear systems #Nonlinear distortion #Testing #Machining #Time domain analysis #Control systems
Chẩn đoán dựa trên mô hình của động cơ ô tô sử dụng nhiều loại mô hình lỗi Dịch bởi AI
Tập 10 Số 5 - Trang 679-689 - 2002
M. Nyberg
Động cơ ô tô là một ứng dụng quan trọng cho chẩn đoán dựa trên mô hình do các quy định pháp lý. Hệ thống chẩn đoán cho hệ thống hút khí của động cơ tăng áp được xây dựng. Thiết kế được thực hiện theo cách hệ thống và theo khuôn khổ của việc kiểm tra giả thuyết. Các loại lỗi cảm biến và hiện tượng rò rỉ khác nhau được xem xét. Hệ thống cho thấy nhiều loại mô hình lỗi khác nhau, ví dụ như lỗi cộng d...... hiện toàn bộ
#Fault diagnosis #Automotive engineering #Engines #System testing #Vehicle dynamics #Leak detection #Availability #Protection #Law #Legal factors