thumbnail

Global Science and Technology Forum

 

  2345-7171

 

 

Cơ quản chủ quản:  N/A

Phân tích ảnh hưởng

Các bài báo tiêu biểu

Tạo đề thi tự động và bán tự động cho các khóa học ngôn ngữ học cơ bản bằng cách sử dụng tài nguyên Xử lý Ngôn ngữ Tự nhiên và Tập văn bản Dịch bởi AI
Tập 3 - Trang 1-6 - 2015
Peter Wood
Bài báo này mô tả một tập hợp các mô-đun Xử lý Ngôn ngữ Tự nhiên (NLP) tự động tạo ra các bài tập cho các khóa học giới thiệu về ngôn ngữ học cấu trúc và ngữ pháp tiếng Anh tại một trường đại học Canada. Trong khi có nhu cầu ngày càng tăng về các bài tập điện tử, công cụ kiểm tra trực tuyến và các khóa học ngôn ngữ học và ngữ pháp tự chứa, các bài tập và bài kiểm tra được cung cấp trên các trang w...... hiện toàn bộ
#Xử lý Ngôn ngữ Tự nhiên #ngôn ngữ học cấu trúc #ngữ pháp tiếng Anh #tạo bài tập tự động #công cụ kiểm tra trực tuyến #tự đánh giá
Vai Trò của Mô Hình Đào Tạo Động Lực Thành Công Dựa Trên E-Learning trong Việc Làm Rõ Định Hướng Giáo Dục Tương Lai của Giới Trẻ tại Jatinangor, Indonesia Dịch bởi AI
Tập 2 Số 2
Yanti Rubiyanti Iskandar, Langgersari Elsari Novianti, Shantosa Yudha Siswanto
Tóm tắtNghiên cứu này là một nghiên cứu ứng dụng nhằm điều tra vai trò của đào tạo động lực đối với định hướng tương lai của thanh thiếu niên tại Jatinangor, Indonesia. Định hướng tương lai là hướng đi của cá nhân trong bối cảnh tương lai ở lứa tuổi thanh thiếu niên. Nó trở thành một hướng dẫn để đạt được những thay đổi có hệ thống nhằm hoàn thành mục tiêu của họ (...... hiện toàn bộ
Moodle: Mười Năm Qua Dịch bởi AI
Moshe Roth
Tóm tắtKhi Moodle (và các công cụ giảng dạy trực tuyến tương tự) bước vào thập kỷ thứ hai, điều quan trọng là phải tìm hiểu cách mà chúng trở nên phổ biến trong số giáo viên và sinh viên. Nghiên cứu này nhằm trả lời câu hỏi: Liệu sinh viên và giáo viên có sử dụng Moodle đến mức tối đa không? Một bảng hỏi gồm hai phần đã được thiết kế để khảo sát cách sử dụng Moodle...... hiện toàn bộ
Thiết kế, Phát triển và Đánh giá Phòng thí nghiệm Ảo Hóa Sinh cho Học tập Kết hợp Dịch bởi AI
Tập 3 - Trang 1-6 - 2016
Liang Ye, Nai Sum Wong, Joanna Wen Ying Ho
Bài báo này xem xét sự phản ánh của sinh viên về thiết kế và phát triển một mẫu phòng thí nghiệm ảo hóa sinh (vLab) tại Đại học Hong Kong. Các sinh viên năm thứ hai từ chương trình MBBS được chia thành hai nhóm. Một nhóm (không có vLab) tham gia vào bài giảng giáo dục ban đầu trong khi nhóm còn lại (vLab) tham gia vào phiên học kết hợp phòng thí nghiệm ảo thử nghiệm. Các kết quả học tập được đánh ...... hiện toàn bộ
#phòng thí nghiệm ảo #học tập kết hợp #vLab #phản ánh sinh viên #thiết kế giảng dạy #cải tiến giáo dục
Mở Đường: Hành Trình Hướng Tới Giảng Dạy Đáp Ứng Văn Hóa cho Các Nhà Giáo và Giáo Viên Dịch bởi AI
Tập 2 - Trang 1-7 - 2014
Teresa M. Reynolds, Beverlyn Cain, Priscilla Manarino-Leggett
Các trường công lập ở Hoa Kỳ đang trở nên ngày càng đa dạng. Có sự thay đổi nhân khẩu học diễn ra liên tục trên toàn quốc, cùng với những nỗ lực toàn cầu hóa yêu cầu phát triển kiến thức sâu sắc hơn về văn hóa như một khái niệm và như một phương tiện để tạo ra cơ hội và môi trường học tập công bằng trong các trường học của chúng ta. Các nhà quản lý trường học và giáo viên đang công tác trở nên thà...... hiện toàn bộ
#Giảng dạy đáp ứng văn hóa #phát triển chuyên môn #giáo dục tiểu học #nhà giáo dục #giáo viên.
The Book of Daniel: Exposure and Criticism of Political Violence
Tập 3 - Trang 1-8 - 2016
Shidan Chen
E. L. Doctorow’s historical novel The Book of Daniel (1971), by using trauma narrative, from the perspective of the political Left wing, combining memory with imagination and mixing history with fiction, reconstructs the tragic historical story of Daniel’s parents who were electrocuted for treason by the state in the 1950s, exposes and criticizes the political violence as the root of trauma impose...... hiện toàn bộ
Cross linguistic influence in adult L2/L3 learners:
Tập 3 - Trang 6-15 - 2016
King Tat Daniel Fung, Victoria A. Murphy
The potential ways in which learning a second or third language can influence other languages in the mind of the (emergent) bilingual is an increasingly important issue given the international importance of foreign language learning. This study explored whether learning French as a foreign language influences knowledge of English morphosyntax in learners of L2 French with L1 English (n=21) and lea...... hiện toàn bộ
Empirical Study on the Use of Chinese Fantasy Novel for Vocabulary Acquisition among the Non-Native Learners of Mandarin
Tập 3 - Trang 1-5 - 2016
Check Meng Bok, Ying Soon Goh
This article discussed the use of Chinese fantasy novel for vocabulary acquisition among the non-native learners of Mandarin. Research findings have been affirmative.
Gốc rễ của việc dịch thuật: Những suy ngẫm về nhận thức luận của dịch thuật Dịch bởi AI
Tập 3 - Trang 1-17 - 2016
P.P Giridhar
Mọi điều có thể hiểu được đều có thể dịch được. Mọi điều có thể hiểu được theo định nghĩa đều có thể được ngoại hóa, và mọi điều có thể được ngoại hóa theo định nghĩa đều có thể được dịch.
Học qua Blog: Góc nhìn từ ESL/EFL Dịch bởi AI
Tập 3 - Trang 1-6 - 2016
Sanyat Sattar
Việc sử dụng công nghệ trong học ngôn ngữ không phải là một khái niệm xa lạ. ‘Weblogs’ hay ‘Blogs’ là một loại hình công nghệ cho phép viết nhật ký cá nhân trực tuyến, có thể được công bố và xem qua mạng. Mặc dù ngày nay các blog được sử dụng cho mục đích cá nhân, giáo dục, báo chí và thương mại trên toàn thế giới, nhưng đây không phải là một thực hành phổ biến đối với những người nói tiếng Anh kh...... hiện toàn bộ
#Blog #ESL #EFL #công nghệ #học ngôn ngữ #kỹ năng tiếng Anh