thumbnail

Global Science and Technology Forum

 

  2345-7171

 

 

Cơ quản chủ quản:  N/A

Lĩnh vực:

Các bài báo tiêu biểu

Tạo đề thi tự động và bán tự động cho các khóa học ngôn ngữ học cơ bản bằng cách sử dụng tài nguyên Xử lý Ngôn ngữ Tự nhiên và Tập văn bản Dịch bởi AI
Tập 3 - Trang 1-6 - 2015
Peter Wood
Bài báo này mô tả một tập hợp các mô-đun Xử lý Ngôn ngữ Tự nhiên (NLP) tự động tạo ra các bài tập cho các khóa học giới thiệu về ngôn ngữ học cấu trúc và ngữ pháp tiếng Anh tại một trường đại học Canada. Trong khi có nhu cầu ngày càng tăng về các bài tập điện tử, công cụ kiểm tra trực tuyến và các khóa học ngôn ngữ học và ngữ pháp tự chứa, các bài tập và bài kiểm tra được cung cấp trên các trang w...... hiện toàn bộ
#Xử lý Ngôn ngữ Tự nhiên #ngôn ngữ học cấu trúc #ngữ pháp tiếng Anh #tạo bài tập tự động #công cụ kiểm tra trực tuyến #tự đánh giá
Moodle: Mười Năm Qua Dịch bởi AI
Moshe Roth
Tóm tắtKhi Moodle (và các công cụ giảng dạy trực tuyến tương tự) bước vào thập kỷ thứ hai, điều quan trọng là phải tìm hiểu cách mà chúng trở nên phổ biến trong số giáo viên và sinh viên. Nghiên cứu này nhằm trả lời câu hỏi: Liệu sinh viên và giáo viên có sử dụng Moodle đến mức tối đa không? Một bảng hỏi gồm hai phần đã được thiết kế để khảo sát cách sử dụng Moodle...... hiện toàn bộ
Vai Trò của Mô Hình Đào Tạo Động Lực Thành Công Dựa Trên E-Learning trong Việc Làm Rõ Định Hướng Giáo Dục Tương Lai của Giới Trẻ tại Jatinangor, Indonesia Dịch bởi AI
Tập 2 Số 2
Yanti Rubiyanti Iskandar, Langgersari Elsari Novianti, Shantosa Yudha Siswanto
Tóm tắtNghiên cứu này là một nghiên cứu ứng dụng nhằm điều tra vai trò của đào tạo động lực đối với định hướng tương lai của thanh thiếu niên tại Jatinangor, Indonesia. Định hướng tương lai là hướng đi của cá nhân trong bối cảnh tương lai ở lứa tuổi thanh thiếu niên. Nó trở thành một hướng dẫn để đạt được những thay đổi có hệ thống nhằm hoàn thành mục tiêu của họ (...... hiện toàn bộ
Malaysian Pre-University Students' Level Of Intellectual Quality
Tập 3 - Trang 1-9 - 2016
Nor Asniza Ishak, Hazri Jamil, Nordin Abd. Razak
This study identifies the level of intellectual quality of pre-university students in Malaysia. A mixed method approach is adapted to acquire data and information from the samples and informans. A total of 500 sixth form pre-university students from 38 secondary schools in Penang was selected quantitatively. Classroom observations of pre-university classes of 8 students from 8 schools in Penang we...... hiện toàn bộ
Error Analysis in the Writing Tasks of Higher Secondary Level Students of Bangladesh
Tập 2 - Trang 1-7 - 2014
Hasna Khanom
This study explores the various types of errors apparent in Higher Secondary level students’ writings due to which they fail to score satisfactorily in English examination. The aim of this research is to improve the writing skills of Bangladeshi secondary level learners through identification and analysis of the common errors their written corpus contains. Action research procedure (plan, act, obs...... hiện toàn bộ
An Effective Interdisciplinary Teaching and Learning Methodology through Crossed-Subjects Design Project
Tập 3 - Trang 1-4 - 2016
T. Hui Teo
Engineering education requires reformation to address the drastically change of the industrial development in various product markets. Nowadays most product development involves not only different disciplines of engineering but also integration of design science. In this case, the engineering education must in-cooperate design science into the curriculum seamlessly to give quality teaching and lea...... hiện toàn bộ
Cross linguistic influence in adult L2/L3 learners:
Tập 3 - Trang 6-15 - 2016
King Tat Daniel Fung, Victoria A. Murphy
The potential ways in which learning a second or third language can influence other languages in the mind of the (emergent) bilingual is an increasingly important issue given the international importance of foreign language learning. This study explored whether learning French as a foreign language influences knowledge of English morphosyntax in learners of L2 French with L1 English (n=21) and lea...... hiện toàn bộ
Học qua Blog: Góc nhìn từ ESL/EFL Dịch bởi AI
Tập 3 - Trang 1-6 - 2016
Sanyat Sattar
Việc sử dụng công nghệ trong học ngôn ngữ không phải là một khái niệm xa lạ. ‘Weblogs’ hay ‘Blogs’ là một loại hình công nghệ cho phép viết nhật ký cá nhân trực tuyến, có thể được công bố và xem qua mạng. Mặc dù ngày nay các blog được sử dụng cho mục đích cá nhân, giáo dục, báo chí và thương mại trên toàn thế giới, nhưng đây không phải là một thực hành phổ biến đối với những người nói tiếng Anh kh...... hiện toàn bộ
#Blog #ESL #EFL #công nghệ #học ngôn ngữ #kỹ năng tiếng Anh
Đàm phán xung đột ngầm: Giới thiệu Dịch bởi AI
Tập 3 - Trang 1-11 - 2015
Wenxiu Yang, Zhiliang Yang, Michelle C. Storm-Carroll
Khác với các nghiên cứu trước đây chỉ tập trung vào các cuộc thảo luận xung đột rõ ràng mà còn coi đó là chủ đề trung tâm cho nghiên cứu, bài báo này phân loại đàm phán xung đột thành hai loại, "đàm phán xung đột ngầm" (gọi tắt là ICT) và "đàm phán xung đột rõ ràng" (gọi tắt là ECT). Bài báo trước tiên đưa ra một định nghĩa hoạt động cho ICT và vạch ra ranh giới phân định giữa ICT và ECT từ ba khí...... hiện toàn bộ
#đàm phán xung đột ngầm #đàm phán xung đột rõ ràng #nghiên cứu xung đột #tổ chức đàm phán xung đột
Hiện thực hóa thành phần văn hóa của thế giới quan trong các ngôn ngữ (Tiếng Nga và Tiếng Anh) Dịch bởi AI
Tập 3 - Trang 1-6 - 2016
Elena D. Goncharova
Bài báo xem xét mối quan hệ giữa văn hóa, thế giới quan và ngôn ngữ. Những khác biệt văn hóa được thừa nhận từ góc độ triết học và xác định/bị xác định bởi thế giới quan. Những khác biệt trong thế giới quan có sự ảnh hưởng đến tính cách dân tộc của người Nga và người Anh, và được phản ánh trong các ngôn ngữ: từ vựng, ngữ pháp và thực hành lời nói. Từ vựng, là khía cạnh dễ bị tổn thương nhất của ng...... hiện toàn bộ
#văn hóa #thế giới quan #ngôn ngữ #Tiếng Nga #Tiếng Anh