Sáng kiến Giá trị Tốt nhất của Chính phủ Vương quốc Anh nhằm đảm bảo rằng các cơ quan địa phương cung cấp giá trị tốt nhất trong việc cung cấp dịch vụ và nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đảm bảo một sự tập trung rõ ràng vào khách hàng/công dân trong tất cả các dịch vụ. Các cơ quan địa phương đã sử dụng nhiều phương pháp khác nhau để thu thập ý kiến của khách hàng, với khảo sát khách hàng ...... hiện toàn bộ
#SERVQUAL #sự hài lòng khách hàng #dịch vụ khu vực công #khảo sát khách hàng #cải tiến liên tục
Mục đíchMục tiêu của nghiên cứu này là xem xét các yếu tố liên quan đến sự gắn bó của nhân viên trong các công việc tuyến đầu tại các công ty dịch vụ.Thiết kế/phương pháp tiếp cậnMột mô hình khái niệm đã được phát triển và thử ngh...... hiện toàn bộ
Thảo luận về tầm quan trọng của các hành vi lãnh đạo trong việc hiểu biết về chất lượng dịch vụ và hiệu suất tổ chức. Sau khi tổng quan về các vấn đề liên quan, nghiên cứu trình bày một số kết quả nghiên cứu dựa trên khảo sát 65 nhà quản lý trong một tổ chức dịch vụ hàng không. Nhìn chung, đánh giá của các báo cáo trực tiếp về các hành vi lãnh đạo của nhà quản lý có sự liên quan đáng kể đế...... hiện toàn bộ
Che-Hui Lien, Jyh‐Jeng Wu, Ying‐Hueih Chen, Chang-Jhan Wang
Mục đích– Mục đích của bài báo này là nhằm xem xét ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ (tương tác, môi trường vật lý và chất lượng kết quả) đối với lòng tin, điều tra quá trình chuyển giao lòng tin trong ngành chăm sóc sức khỏe, khám phá các yếu tố điều tiết của sự tương thích hình ảnh và chi phí chuyển đổi đối với quá trình c...... hiện toàn bộ
Bài viết bắt đầu bằng việc xác định mô hình chuyển đổi - một mô hình được sử dụng như một công cụ tiếp thị để xác định mức độ cam kết đối với các thương hiệu hàng hóa hoặc dịch vụ khác nhau. Bài viết lập luận rằng có sự khác biệt giữa khách hàng cam kết và không cam kết, điều này không liên quan đến chất lượng dịch vụ và điều này khiến việc dự đoán việc giữ chân khách hàng chỉ dựa trên các...... hiện toàn bộ
#mô hình chuyển đổi #giữ chân khách hàng #cam kết của khách hàng
Mục đíchBài báo này nhằm mô tả sự phát triển và đánh giá một mô hình quy trình để chuyển đổi chiến lược thương hiệu thành các trải nghiệm dịch vụ trong giai đoạn đầu của phát triển dịch vụ mới (NSD). Đây là một sự chuyển đổi quan trọng nhưng vẫn chưa được hiểu rõ, diễn ra sớm trong các dự án phát triển dịch vụ. Bài báo cũng...... hiện toàn bộ
PurposeThe purpose of this paper is two‐fold: to enhance the tangible quality construct by considering cleanliness as a customer service quality dimension; and to assess customers' opinions on cleanliness by gender and education.Design/methodology/app...... hiện toàn bộ
Elucidates the various factors in the process through which an IT
department transforms its orientation into one of business service.
Identifies the six transitional stages that the department will go
through, together with seven independent factors critical to the
transition to service excellence.
PurposeThis paper aims to review the conceptual background for service quality as applied to the airline industry and use data from the Air Travel Consumer Report to examine airline quality performance on such key indicators as on‐time arrival, customer complaints, denied boarding, and mishandled ...... hiện toàn bộ
PurposeThe purpose of this paper is to address the concept of linkage research and propose the addition of social identity theory as an important consideration in managing employee‐customer interactions and customer satisfaction.Design/methodology/app...... hiện toàn bộ