thumbnail

Emerald

  0960-4529

 

 

 

Cơ quản chủ quản:  N/A

Lĩnh vực:

Các bài báo tiêu biểu

Sử dụng SERVQUAL để đánh giá sự hài lòng của khách hàng với các dịch vụ khu vực công Dịch bởi AI
Tập 11 Số 6 - Trang 380-388 - 2001
Mik Wisniewski
Sáng kiến Giá trị Tốt nhất của Chính phủ Vương quốc Anh nhằm đảm bảo rằng các cơ quan địa phương cung cấp giá trị tốt nhất trong việc cung cấp dịch vụ và nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đảm bảo một sự tập trung rõ ràng vào khách hàng/công dân trong tất cả các dịch vụ. Các cơ quan địa phương đã sử dụng nhiều phương pháp khác nhau để thu thập ý kiến của khách hàng, với khảo sát khách hàng ...... hiện toàn bộ
#SERVQUAL #sự hài lòng khách hàng #dịch vụ khu vực công #khảo sát khách hàng #cải tiến liên tục
Các yếu tố và tác động của nhân viên tuyến đầu tích cực Dịch bởi AI
Tập 21 Số 1 - Trang 88-107 - 2011
Terje Slåtten, Mehmet Mehmetoglu
Mục đíchMục tiêu của nghiên cứu này là xem xét các yếu tố liên quan đến sự gắn bó của nhân viên trong các công việc tuyến đầu tại các công ty dịch vụ.Thiết kế/phương pháp tiếp cậnMột mô hình khái niệm đã được phát triển và thử ngh...... hiện toàn bộ
Liên kết các hành vi lãnh đạo với hiệu suất dịch vụ: Các nhà quản lý có tạo ra sự khác biệt? Dịch bởi AI
Tập 5 Số 6 - Trang 26-31 - 1995
Allan H.Church
Thảo luận về tầm quan trọng của các hành vi lãnh đạo trong việc hiểu biết về chất lượng dịch vụ và hiệu suất tổ chức. Sau khi tổng quan về các vấn đề liên quan, nghiên cứu trình bày một số kết quả nghiên cứu dựa trên khảo sát 65 nhà quản lý trong một tổ chức dịch vụ hàng không. Nhìn chung, đánh giá của các báo cáo trực tiếp về các hành vi lãnh đạo của nhà quản lý có sự liên quan đáng kể đế...... hiện toàn bộ
Chuyển giao lòng tin và ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến lòng tin trong ngành chăm sóc sức khỏe Dịch bởi AI
Tập 24 Số 4 - Trang 399-416 - 2014
Che-Hui Lien, Jyh‐Jeng Wu, Ying‐Hueih Chen, Chang-Jhan Wang
Mục đích– Mục đích của bài báo này là nhằm xem xét ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ (tương tác, môi trường vật lý và chất lượng kết quả) đối với lòng tin, điều tra quá trình chuyển giao lòng tin trong ngành chăm sóc sức khỏe, khám phá các yếu tố điều tiết của sự tương thích hình ảnh và chi phí chuyển đổi đối với quá trình c...... hiện toàn bộ
Sử dụng mô hình chuyển đổi để tối ưu hóa việc giữ chân khách hàng Dịch bởi AI
Tập 6 Số 4 - Trang 48-52 - 1996
Trevor Richards
Bài viết bắt đầu bằng việc xác định mô hình chuyển đổi - một mô hình được sử dụng như một công cụ tiếp thị để xác định mức độ cam kết đối với các thương hiệu hàng hóa hoặc dịch vụ khác nhau. Bài viết lập luận rằng có sự khác biệt giữa khách hàng cam kết và không cam kết, điều này không liên quan đến chất lượng dịch vụ và điều này khiến việc dự đoán việc giữ chân khách hàng chỉ dựa trên các...... hiện toàn bộ
#mô hình chuyển đổi #giữ chân khách hàng #cam kết của khách hàng
Bridging the gap between brand strategy and customer experience Dịch bởi AI
Tập 22 Số 2 - Trang 108-127 - 2012
SimonClatworthy
Mục đíchBài báo này nhằm mô tả sự phát triển và đánh giá một mô hình quy trình để chuyển đổi chiến lược thương hiệu thành các trải nghiệm dịch vụ trong giai đoạn đầu của phát triển dịch vụ mới (NSD). Đây là một sự chuyển đổi quan trọng nhưng vẫn chưa được hiểu rõ, diễn ra sớm trong các dự án phát triển dịch vụ. Bài báo cũng...... hiện toàn bộ
Profile of the RPS Quality Process
- 1994
Bram B.Johnson
Describes the quality process established by RPS, a road transport company which is a leader in the small package delivery market. Regional quality involvement teams (RQIT) were set up with the aim of training every full‐time employee. This was seen as a total commitment to quality. Customer feedback systems help RPS to find out exactly what the needs and wants of the customer are. The lev...... hiện toàn bộ
Enhancing the assessment of tangible service quality through the creation of a cleanliness measurement scale
Tập 20 Số 1 - Trang 70-88 - 2010
NelsonBarber, Joseph M.Scarcelli
PurposeThe purpose of this paper is two‐fold: to enhance the tangible quality construct by considering cleanliness as a customer service quality dimension; and to assess customers' opinions on cleanliness by gender and education.Design/methodology/app...... hiện toàn bộ
Các phương pháp khác nhau Dịch bởi AI
Tập 2 Số 1 - Trang 49-54 - 1992
J.Marsh
Xem xét nhiều cách tiếp cận khác nhau để triển khai TQM trong ngành dịch vụ, cụ thể là trong Hội đồng Đào tạo và Doanh nghiệp Avon. Giải thích cách mà cam kết của ban quản lý đối với TQM có thể được đạt được và duy trì trong các tổ chức dịch vụ. Chi tiết những khác biệt và điểm tương đồng chính giữa các tổ chức dịch vụ và sản xuất. Đưa ra các phương pháp đo lường tiến trình TQM trong tổ ch...
Reconceptualizing customer perceived value: the value of time and place
- 2004
KristinaHeinonen
Considering the empowered customer interacting with technology‐based self‐services, temporal and spatial access can be argued to influence service delivery. However, service management models have not considered the value of the service delivery at various locations and time frames not controlled by the service provider. Consequently, by arguing that time and location are explicit value di...... hiện toàn bộ