Emerald

Công bố khoa học tiêu biểu

* Dữ liệu chỉ mang tính chất tham khảo

Sắp xếp:  
Quản lý nguồn nhân lực để đạt được sự xuất sắc trong dịch vụ và hiệu quả chi phí tại Singapore Airlines Dịch bởi AI
Emerald - - 2008
JochenWirtz, LoizosHeracleous, NitinPangarkar
Mục đíchMục đích của bài báo này là khám phá bản chất của các thực hành quản lý nguồn nhân lực (HR) của Singapore Airlines, cho phép công ty cung cấp dịch vụ xuất sắc một cách đồng nhất và hiệu quả, cũng như đạt được lợi thế cạnh tranh bền vững.Thiết ...... hiện toàn bộ
Dịch vụ khách hàng chất lượng: lợi thế chiến lược cho ngành thép Ấn Độ Dịch bởi AI
Emerald - - 1999
GautamSinha, TaposhGhoshal
Trong nhiều năm qua, với sự gia tăng cạnh tranh từ thị trường, ranh giới giữa ngành công nghiệp sản xuất và ngành dịch vụ ngày càng trở nên mờ nhạt. Các sản phẩm cốt lõi, được sản xuất ngày nay, gắn bó chặt chẽ với dịch vụ đến nỗi chúng đã trở thành không thể phân biệt được. Hơn nữa, những dịch vụ này được khách hàng mong đợi như một phần thiết yếu của sản phẩm. Dần dần, tất cả các doanh n...... hiện toàn bộ
#dịch vụ khách hàng #ngành thép Ấn Độ #lợi thế chiến lược #cạnh tranh #giá trị cho khách hàng
Làm theo cách của chúng tôi Dịch bởi AI
Emerald - - 1992
B.W.Miller
Tiết lộ cách mà một tờ báo địa phương ở California đang sử dụng Hệ thống Phân phối Thay thế (Alternative Distribution System - ADS) của họ để đảm bảo việc giao hàng chất lượng cao cho các sản phẩm 'Shoppers', sau khi không hài lòng với Dịch vụ Bưu điện Hoa Kỳ. Khẳng định rằng chìa khóa cho sự thành công của ADS đến từ việc sử dụng các 'người xác minh' (verifiers) để đánh giá chất lượng gia...
Định giá khách hàng như một nền tảng cho sự phát triển Dịch bởi AI
Emerald - - 1997
DuncanMcDougall, GordonWyner, DavidVazdauskas
Khách hàng có giá trị dài hạn khác nhau rất nhiều đối với một công ty, và "những" khách hàng "tốt nhất" thường có giá trị nhiều lần so với những khách hàng trung bình. Bài báo nêu ra bốn thành phần giá trị khách hàng: chi phí thu hút, dòng doanh thu, dòng chi phí và thời gian duy trì mối quan hệ. Bài viết lập luận rằng bằng cách hiểu và quản lý giá trị khách hàng suốt đời, một công ty khôn...... hiện toàn bộ
#định giá khách hàng #giá trị khách hàng suốt đời #phát triển chiến lược #mối quan hệ khách hàng #chi phí thu hút
Đánh giá lại và tinh chỉnh RECOVSAT Dịch bởi AI
Emerald - - 2005
ChristoBoshoff
Mục đíchTiến hành đánh giá thực nghiệm các thuộc tính tâm lý học của một công cụ đo lường tính đa chiều của sự hài lòng về việc phục hồi dịch vụ (RECOVSAT) bằng cách sử dụng dữ liệu (đánh giá sự hài lòng sau phục hồi) từ những khách hàng thực tế đã khiếu nại với một công ty dịch vụ.... hiện toàn bộ
Mô hình hệ thống cho tiêu chuẩn ISO 9000 Dịch bởi AI
Emerald - Tập 8 Số 1 - Trang 64-67 - 1998
Chong‐ChuanLim
Một mô hình hệ thống cho loạt tiêu chuẩn ISO 9000 được đề xuất. Nó dựa trên các nguyên tắc của tư duy hệ thống. Tác giả chỉ ra trong bài báo hai chu trình hệ thống cần được thực hành để làm cho mô hình hệ thống trở nên rõ ràng: một chu trình hệ thống về cấu trúc bao gồm ba cấp độ; và một chu trình hệ thống về quy trình trong các liên kết và vòng lặp<...... hiện toàn bộ
Một con đường thực tiễn đến lòng trung thành của khách hàng Dịch bởi AI
Emerald - Tập 8 Số 4 - Trang 248-255 - 1998
PhilBowden
Mô tả, với các ví dụ/kết quả thực tiễn, cách mà Nortel Wireless Networks ban đầu nhận ra rằng cần phải nâng cao sự nhấn mạnh hiện tại vào sự hài lòng của khách hàng đơn thuần lên thành sự tập trung đang tiến triển vào lòng trung thành của khách hàng, tức là việc giữ chân khách hàng và tạo ra đơn hàng lặp lại. Nó cũng nêu bật cách mà doanh nghiệp đã phát triển quy trình hài lòng khách hàng ...... hiện toàn bộ
Các phương pháp khác nhau Dịch bởi AI
Emerald - Tập 2 Số 1 - Trang 49-54 - 1992
J.Marsh
Xem xét nhiều cách tiếp cận khác nhau để triển khai TQM trong ngành dịch vụ, cụ thể là trong Hội đồng Đào tạo và Doanh nghiệp Avon. Giải thích cách mà cam kết của ban quản lý đối với TQM có thể được đạt được và duy trì trong các tổ chức dịch vụ. Chi tiết những khác biệt và điểm tương đồng chính giữa các tổ chức dịch vụ và sản xuất. Đưa ra các phương pháp đo lường tiến trình TQM trong tổ ch...
Quản lý không gian xanh: các vấn đề duy trì chất lượng trong một bộ phận dịch vụ của chính quyền địa phương Dịch bởi AI
Emerald - - 2000
RobertJones
Dữ liệu định tính từ một mẫu các hội đồng thành phố ở Vương quốc Anh được sử dụng để trình bày một phân tích theo chiều dọc về các vấn đề duy trì chất lượng dịch vụ trong các công viên và không gian mở của chính quyền địa phương. Chất lượng dịch vụ đã phát triển qua một vài thời kỳ cải cách khác nhau trong quản lý công viên: quản lý truyền thống (trước năm 1988), đấu thầu cạnh tranh bắt bu...... hiện toàn bộ
Hành trình: phân tích các quy trình dịch vụ từ góc độ của khách hàng Dịch bởi AI
Emerald - - 2000
SzilviaGyimóthy
Bài báo này nghiên cứu các quy trình dịch vụ liên quan đến du lịch từ góc độ của khách hàng, thừa nhận bản chất đặc biệt và hedonistic của các sản phẩm này. Thay vì xem xét một hành trình theo thời gian của các giai đoạn dịch vụ khác nhau, toàn bộ trải nghiệm du lịch được phân tích trong một bối cảnh xã hội - văn hóa. Bằng cách làm sáng tỏ bối cảnh sâu sắc này, nghiên cứu cung cấp một giải...... hiện toàn bộ
Tổng số: 195   
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 10