Mục tiêu của nghiên cứu này là khámphá cách thức những khía cạnh khác nhau của sự tiện lợi trực tuyến ảnh hưởng đến ý định chấp nhận ngân hàng di động (m-banking). Kết quả từ 432 người dùng ngân hàng cho thấy sự tiện lợi trong việc truy cập, sự tiện lợi trong giao dịch, và sự tiện lợi trong việc sở hữu/sau sở hữu dự đoán ý định chấp nhận m-banking, với yếu tố chính là sự tiện lợi trong việ...... hiện toàn bộ
#m-banking #ý định chấp nhận #sự tiện lợi trực tuyến #thương mại di động
Đạo đức trong tiếp thị là một vấn đề gây tranh cãi, đặc biệt là trong bối cảnh quốc tế, nơi mà văn hóa có thể ảnh hưởng đến nhận thức và giải thích về các hành vi đạo đức. Hơn nữa, nghiên cứu trong lĩnh vực này sử dụng hai phương pháp khác nhau, khiến việc tổng hợp các phát hiện thực nghiệm trở nên khó khăn. Nghiên cứu này khám phá liệu văn hóa có ảnh hưởng đến nhận thức của các nhà quản ...... hiện toàn bộ
Nghiên cứu này xem xét tác động của động lực giao phối của con người đến thái độ của họ và khả năng nhớ lại quảng cáo chứa các từ ngữ mang ý nghĩa tình dục (ví dụ: “Sexton Plumbing” và “Chúng tôi Bán Hộp”). Do những khác biệt về giới tính dựa trên các phương pháp tiến hóa và xã hội hóa, nghiên cứu này dự đoán sự đánh giá khác nhau giữa nam và nữ đối với quảng cáo chứa các từ ngữ mang ý ngh...... hiện toàn bộ
#giao phối #động lực giao phối #sự khác biệt giới tính #quảng cáo #từ ngữ mang ý nghĩa tình dục
This study uses an experiment with 102 Singaporean working adults to examine the effects of salespersons’ retail service quality (SRSQ) and consumers’ mood on impulse buying (IB) and store-revisit intentions. The results show that consumers receiving good SRSQ exhibit greater IB and store-revisit intentions than do those receiving poor SRSQ, and consumers in a positive mood show greater I...... hiện toàn bộ
The objective of this study was to measure academics’ perceptions towards three key dimensions of a higher education institution (HEI) – teaching quality, research quality and internationalisation – the latter two of which have received relatively scant attention in the context of service quality. Using five Malaysian universities as its context, and importance–performance analysis (IPA) ...... hiện toàn bộ
While an increasing body of literature progressively proposes that accounting–marketing integration would yield strategic marketing synergies, another stream of literature suggests ineffective accounting–marketing integration. This paper aims to bridge the dyadic research gap in the optimal business performance arising from the integration of accounting and marketing functions. Based on a ...... hiện toàn bộ
An empirical generalisation is a relationship between two or more variables that has been observed across a range of conditions. By knowing that an observed relationship holds under a range of conditions (and that it does not hold under other conditions) it is possible to use knowledge of the relationship for practical purposes, such as making routine predictions and stating principles. I...... hiện toàn bộ