Australasian Marketing Journal

ESCI-ISI SCOPUS (2003-2023)

  1441-3582

  1839-3349

  ÚC

Cơ quản chủ quản:  SAGE Publications Ltd

Lĩnh vực:
MarketingEconomics and Econometrics

Các bài báo tiêu biểu

Sự Tiện Lợi Trong Ý Định Chấp Nhận Ngân Hàng Di Động? Dịch bởi AI
Tập 28 Số 4 - Trang 273-285 - 2020
Amit Shankar, Bikramjit Rishi
Mục tiêu của nghiên cứu này là khámphá cách thức những khía cạnh khác nhau của sự tiện lợi trực tuyến ảnh hưởng đến ý định chấp nhận ngân hàng di động (m-banking). Kết quả từ 432 người dùng ngân hàng cho thấy sự tiện lợi trong việc truy cập, sự tiện lợi trong giao dịch, và sự tiện lợi trong việc sở hữu/sau sở hữu dự đoán ý định chấp nhận m-banking, với yếu tố chính là sự tiện lợi trong việ...... hiện toàn bộ
#m-banking #ý định chấp nhận #sự tiện lợi trực tuyến #thương mại di động
Đạo đức Tiếp thị Quốc tế: Một Nghiên cứu Liên văn hóa Dịch bởi AI
Tập 6 - Trang 51-61 - 1998
Pascale G. Quester, Josie Simpson
Đạo đức trong tiếp thị là một vấn đề gây tranh cãi, đặc biệt là trong bối cảnh quốc tế, nơi mà văn hóa có thể ảnh hưởng đến nhận thức và giải thích về các hành vi đạo đức. Hơn nữa, nghiên cứu trong lĩnh vực này sử dụng hai phương pháp khác nhau, khiến việc tổng hợp các phát hiện thực nghiệm trở nên khó khăn. Nghiên cứu này khám phá liệu văn hóa có ảnh hưởng đến nhận thức của các nhà quản ...... hiện toàn bộ
Ảnh hưởng của việc kích hoạt mục tiêu giao phối và sự khác biệt giới tính đến đánh giá quảng cáo chứa từ ngữ mang ý nghĩa tình dục Dịch bởi AI
Tập 24 - Trang 205-213 - 2016
Jungkeun Kim, Sungeun (Ange) Kim
Nghiên cứu này xem xét tác động của động lực giao phối của con người đến thái độ của họ và khả năng nhớ lại quảng cáo chứa các từ ngữ mang ý nghĩa tình dục (ví dụ: “Sexton Plumbing” và “Chúng tôi Bán Hộp”). Do những khác biệt về giới tính dựa trên các phương pháp tiến hóa và xã hội hóa, nghiên cứu này dự đoán sự đánh giá khác nhau giữa nam và nữ đối với quảng cáo chứa các từ ngữ mang ý ngh...... hiện toàn bộ
#giao phối #động lực giao phối #sự khác biệt giới tính #quảng cáo #từ ngữ mang ý nghĩa tình dục
Brand and Advertising Awareness: A Replication and Extension of a Known Empirical Generalisation
Tập 12 - Trang 70-80 - 2004
Jenni Romaniuk, Byron Sharp, Samantha Paech, Carl Driesener
From analysis of over 39 categories Laurent, Kapferer and Roussel (1995) found that top of mind, spontaneous and aided brand awareness measures have the same underlying structure. The difference in scores appears due to the difficulty of the measure. We have successfully replicated this work and extended it to similarly structured advertising awareness measures. However, additional analys...... hiện toàn bộ
To Segment or not to Segment? An Investigation of Segmentation Strategy Success under Varying Market Conditions
Tập 13 - Trang 20-35 - 2005
Sara Dolnicar, Roman Freitag, Melanie Randle
A computer simulation study is conducted to explore the interaction of alternative segmentation strategies and the competitiveness of the market environment, a goal that can neither be tackled by purely analytic approaches as there is neither sufficient and undistorted real market data available to deduct findings in an empirical manner. The fundamental idea of the simulation is to increas...... hiện toàn bộ
Cảm hứng từ Viral: Một cái nhìn tổng quan về lý thuyết tiếp thị lén lút qua virus Dịch bởi AI
Tập 17 - Trang 9-15 - 2009
Celeste Swanepoel, Ashley Lye, Robert Rugimbana
Tiếp thị lén lút qua virus là một kỹ thuật tiếp thị hiện đại, đã phát triển như một phản ứng đối với môi trường tiếp thị ngày càng cạnh tranh. Bài báo này lưu ý rằng, mặc dù có tiềm năng lớn, rất ít nghiên cứu thực hiện để hiểu rõ về tính năng hữu ích của tiếp thị lén lút qua virus, đặc biệt trong bối cảnh của Thế hệ Y, những người có đặc điểm hành vi phù hợp đặc biệt với hình thức tiếp t...... hiện toàn bộ
Cloud Computing: A Social Cognitive Perspective of Ethics, Entrepreneurship, Technology Marketing, Computer Self-Efficacy and Outcome Expectancy on Behavioural Intentions
Tập 21 - Trang 137-146 - 2013
Vanessa Ratten
Cloud computing is one of the most important trends in technology innovation but its widespread adoption by individual's remains unexplored. The main purpose of this paper is to examine behavioural intentions towards cloud computing in an educational setting through the use of social cognitive theory. A survey questionnaire was tested amongst a sample of young consumers to develop an unde...... hiện toàn bộ
Suy Nghĩ Lại Về Kiểm Định: Tìm Kiếm Hiệu Quả Các Tham Số Trong Mô Hình Dựa Trên Tác Nhân Dịch bởi AI
Tập 22 - Trang 60-68 - 2014
Doina Olaru, Sharon Purchase
Bài báo này trình bày cách phân tích độ nhạy có thể được sử dụng như một phần của xác minh và đánh giá mô hình. Phân tích độ nhạy cung cấp cái nhìn sâu sắc về những lĩnh vực mà các quy trình kiểm định dữ liệu trong tương lai nên tập trung vào và những đầu vào nào có thể xem xét để giảm mô hình. Chúng tôi đã so sánh hai phương pháp, một phương pháp sử dụng sự biến đổi hệ thống các giá trị ...... hiện toàn bộ
Indigenous Intellectual Property Rights: Ethical Insights for Marketers
Tập 22 - Trang 307-313 - 2014
Ann-Marie Kennedy, Gene R. Laczniak
Present copyright laws do not protect Indigenous intellectual property (IIP) sufficiently. Indigenous cultural artefacts, myths, designs and songs (among other aspects) are often free to be exploited by marketers for business’ gain. Use of IIP by marketers is legal as intellectual property protection is based on the lifetime of the person who has put the IP in tangible form. However, Indi...... hiện toàn bộ
Tự Xác Nhận Bản Thân Qua Thân Thể Dịch bởi AI
Tập 23 - Trang 319-324 - 2015
Daniel Hopper, Carolyn L. Costley, Lorraine A. Friend
Thực hiện thông qua nghiên cứu dân tộc bằng cảm giác và việc thể hiện thơ ca, chúng tôi đã học được rằng các cá nhân "tự xác nhận" chính mình thông qua những trải nghiệm biểu diễn gắn liền với bản sắc của họ. Tham gia vào những trải nghiệm phi thường như buổi hòa nhạc rock giúp tái tạo lại sự xác thực tồn tại, từ đó nâng cao cảm giác toàn vẹn và sức khỏe của một người. Điều này mở rộng hiể...... hiện toàn bộ
#tự xác nhận #trải nghiệm #sự xác thực tồn tại #hòa nhạc #tiêu dùng