Australasian Marketing Journal

ESCI-ISI SCOPUS (2003-2023)

  1441-3582

  1839-3349

  ÚC

 

Cơ quản chủ quản:  SAGE Publications Ltd

Lĩnh vực:
MarketingEconomics and Econometrics

Phân tích ảnh hưởng

Các bài báo tiêu biểu

Sự Tiện Lợi Trong Ý Định Chấp Nhận Ngân Hàng Di Động? Dịch bởi AI
Tập 28 Số 4 - Trang 273-285 - 2020
Amit Shankar, Bikramjit Rishi
Mục tiêu của nghiên cứu này là khámphá cách thức những khía cạnh khác nhau của sự tiện lợi trực tuyến ảnh hưởng đến ý định chấp nhận ngân hàng di động (m-banking). Kết quả từ 432 người dùng ngân hàng cho thấy sự tiện lợi trong việc truy cập, sự tiện lợi trong giao dịch, và sự tiện lợi trong việc sở hữu/sau sở hữu dự đoán ý định chấp nhận m-banking, với yếu tố chính là sự tiện lợi trong việ...... hiện toàn bộ
#m-banking #ý định chấp nhận #sự tiện lợi trực tuyến #thương mại di động
Đạo đức Tiếp thị Quốc tế: Một Nghiên cứu Liên văn hóa Dịch bởi AI
Tập 6 - Trang 51-61 - 1998
Pascale G. Quester, Josie Simpson
Đạo đức trong tiếp thị là một vấn đề gây tranh cãi, đặc biệt là trong bối cảnh quốc tế, nơi mà văn hóa có thể ảnh hưởng đến nhận thức và giải thích về các hành vi đạo đức. Hơn nữa, nghiên cứu trong lĩnh vực này sử dụng hai phương pháp khác nhau, khiến việc tổng hợp các phát hiện thực nghiệm trở nên khó khăn. Nghiên cứu này khám phá liệu văn hóa có ảnh hưởng đến nhận thức của các nhà quản ...... hiện toàn bộ
Ảnh hưởng của việc kích hoạt mục tiêu giao phối và sự khác biệt giới tính đến đánh giá quảng cáo chứa từ ngữ mang ý nghĩa tình dục Dịch bởi AI
Tập 24 - Trang 205-213 - 2016
Jungkeun Kim, Sungeun (Ange) Kim
Nghiên cứu này xem xét tác động của động lực giao phối của con người đến thái độ của họ và khả năng nhớ lại quảng cáo chứa các từ ngữ mang ý nghĩa tình dục (ví dụ: “Sexton Plumbing” và “Chúng tôi Bán Hộp”). Do những khác biệt về giới tính dựa trên các phương pháp tiến hóa và xã hội hóa, nghiên cứu này dự đoán sự đánh giá khác nhau giữa nam và nữ đối với quảng cáo chứa các từ ngữ mang ý ngh...... hiện toàn bộ
#giao phối #động lực giao phối #sự khác biệt giới tính #quảng cáo #từ ngữ mang ý nghĩa tình dục
Keep up the Good Work in Research Universities: An Importance-Performance Analysis
Tập 28 - Trang 128-138 - 2020
Siti Falindah Padlee, Vaughan Reimers, Safiek Mokhlis, Marhana Mohamed Anuar, Azlinzuraini Ahmad
The objective of this study was to measure academics’ perceptions towards three key dimensions of a higher education institution (HEI) – teaching quality, research quality and internationalisation – the latter two of which have received relatively scant attention in the context of service quality. Using five Malaysian universities as its context, and importance–performance analysis (IPA) ...... hiện toàn bộ
An Interrogation of Accounting–Marketing Interface in UK Financial Services Organisations: Mixing Cats with Dogs?
Tập 24 - Trang 214-225 - 2016
Abdullah Promise Opute, Nnamdi O. Madichie
While an increasing body of literature progressively proposes that accounting–marketing integration would yield strategic marketing synergies, another stream of literature suggests ineffective accounting–marketing integration. This paper aims to bridge the dyadic research gap in the optimal business performance arising from the integration of accounting and marketing functions. Based on a ...... hiện toàn bộ
Cách Thức Điều Kiện Quan Hệ Ảnh Hưởng Đến Đầu Vào Tài Nguyên Của Nhà Cung Cấp Dịch bởi AI
Tập 23 - Trang 117-123 - 2015
Roger Baxter, Michael Kleinaltenkamp
Để các đối tác trong mối quan hệ mua bán hoạt động hiệu quả trong việc truyền tải và tích hợp các nguồn lực cũng như tạo ra giá trị, mỗi đối tác cần đầu tư vào mối quan hệ và cần tạo điều kiện thuận lợi cho đối tác còn lại tiếp cận các nguồn lực của họ. Tuy nhiên, mọi khoản đầu tư đều tiềm ẩn rủi ro và không có gì đảm bảo rằng mục tiêu đầu tư sẽ được đạt được. Do đó, bài báo này giải quyế...... hiện toàn bộ
What Can be Done to Enhance the Research Productivity of Junior Staff?
Tập 8 - Trang 73-79 - 2000
Mark Uncles
Research productivity is a sign of the intellectual vigour of marketing as an academic discipline. However, there are at least three impediments to research productivity: inadequate training, sub-optimal concentrations of research activity, and competing commitments. Initiatives to enhance research productivity must address these issues. This is possible through formal research training a...... hiện toàn bộ
Recession or Mutation? Post-Recovery Appeal of Major Consumer Brands
Tập 18 - Trang 183-185 - 2010
Daniel Tixier
This article questions whether once the world recovers from the Global Financial Crisis of the late 00's, major Fast Moving Consumer Goods will return to the same playfield as before. If the GFC is essentially riding a recession, marketers and retailers could expect their old successful approaches to the consumers to work again well. If the GFC is essentially revealing a hidden and ripeni...... hiện toàn bộ
Agent-Based Modelling, a New Kind of Research
Tập 22 - Trang 4-14 - 2014
Fabian P. Held, Ian F. Wilkinson, Robert E. Marks, Louise Young
We discuss the use of Agent-based Modelling for the development and testing of theories about emergent social phenomena in marketing and the social sciences in general. We address both theoretical aspects about the types of phenomena that are suitably addressed with this approach and practical guidelines to help plan and structure the development of a theory about the causes of such a phen...... hiện toàn bộ
Ảnh hưởng của màu sắc đến sự lựa chọn đồ lót dựa trên điện não đồ (EEG) Dịch bởi AI
Tập 24 - Trang 331 - 2016
Suprijanto, Aprilianty Fitri, Purwanegara Mustika Sufiati
Mục đích của bài báo này là nghiên cứu xem liệu màu sắc như là một yếu tố kích thích có thể ảnh hưởng đến sự lựa chọn đồ lót dựa trên ghi nhận EEG của người tiêu dùng, như là phản ứng sinh học để xác định sở thích về các sản phẩm đồ lót. Nghiên cứu áp dụng các phương pháp khoa học thần kinh để phân tích quá trình lựa chọn sinh lý. Hai mươi người mua đồ lót được yêu cầu đánh giá một số màu sắc đồ l...... hiện toàn bộ
#Đồ lót #Lựa chọn #EEG #Tín hiệu sản phẩm #Màu sắc