Mục đíchBài báo này so sánh tác động của Công nghiệp 4.0 và công nghệ thông tin và truyền thông (ICTs) nổi lên, chẳng hạn như Internet vạn vật (IOT), học máy, trí tuệ nhân tạo (AI), rô-bốt và điện toán đám mây, lên 22 chỉ số hiệu suất tổ chức dưới 9 sự kết hợp của Lean Six Sigma (LSS) và hệ thống quản lý chất lượng (QMS)...... hiện toàn bộ
#Công nghiệp 4.0 #công nghệ thông tin và truyền thông #Lean Six Sigma #hệ thống quản lý chất lượng #hiệu suất tổ chức
Faisal Talib, Mohammad Asjad, Rajesh Attri, Arshad Noor Siddiquee, Zahid A. Khan
PurposeRecent years have witnessed a significant rise in Indian healthcare establishments (HCEs) which indicate that there is a constant need to improve the healthcare quality services through the adoption and implementation of TQM enablers. The purpose of this paper is to identify such enablers and then propose a rank...... hiện toàn bộ
Maria Palazzo, Pantea Foroudi, Maria Antonella Ferri
Purpose This paper aims at exploring the relations amongst the concepts of customer relationship management (CRM), convenience, trust, perceived service quality, satisfaction, perceived value, loyalty, image and purchase intention in the hotel sector. hiện toàn bộ
PurposeUtilizing data envelopment analysis (DEA), this paper seeks to examine the performance of 20 Indian B‐Schools, separating their profitability and marketability. The technique allows one to identify those management institutions which are able to utilize their resources in a most efficient way such that the overall go...... hiện toàn bộ
Mục đíchMục đích của bài báo này là cung cấp các phương hướng hành động dựa trên kết quả nhằm cải thiện mức năng suất trong tương lai của các đại lý du lịch tại Alicante.Thiết kế/phương pháp tiếp cậnCác chỉ số năng suất Malmquist ...... hiện toàn bộ
Mục đíchNhằm mục tiêu đo lường chất lượng dịch vụ tại các ga đường sắt Ấn Độ, mục đích của bài báo này là đề xuất một phương pháp để chỉ ra mức độ quan trọng và sự thỏa mãn mà các phương pháp đánh giá chất lượng dịch vụ khác không rõ ràng cung cấp. Tổng cộng, sáu thuộc tính liên quan đến dịch vụ hành khách của một ga đường ...... hiện toàn bộ
Mục đíchNghiên cứu về doanh nhân nông thôn truyền thống tập trung vào nông dân hoặc các cộng đồng nông thôn. Rất ít công trình đã được thực hiện để xem xét cách thức mà các doanh nghiệp nhỏ ở nông thôn hoạt động trong và xung quanh các thị trấn nông thôn phát triển các ưu tiên về chất lượng dịch vụ. Nghiên cứu này nhằm mục ...... hiện toàn bộ
PurposeThe European Business Excellence Model (EBEM) is nowadays a familiar framework, used for a spectrum of purposes, with the most frequent aim from its full deployment being the attainment of organizational success. The EBEM's requirements, however, involve abstruse management concepts and thus, there is, frequently, a ...... hiện toàn bộ