TQM Journal

ESCI-ISI SCOPUS (2008-2023)

  1754-2731

  1754-274X

  Anh Quốc

Cơ quản chủ quản:  Emerald Group Publishing Ltd.

Lĩnh vực:
Decision Sciences (miscellaneous)Business, Management and Accounting (miscellaneous)Business and International ManagementStrategy and Management

Các bài báo tiêu biểu

Tác động của Công nghiệp 4.0/ICTs, Lean Six Sigma và hệ thống quản lý chất lượng lên hiệu suất tổ chức Dịch bởi AI
Tập 32 Số 4 - Trang 815-835 - 2020
Neeraj Yadav, Ravi Shankar, Surya Prakash Singh
Mục đíchBài báo này so sánh tác động của Công nghiệp 4.0 và công nghệ thông tin và truyền thông (ICTs) nổi lên, chẳng hạn như Internet vạn vật (IOT), học máy, trí tuệ nhân tạo (AI), rô-bốt và điện toán đám mây, lên 22 chỉ số hiệu suất tổ chức dưới 9 sự kết hợp của Lean Six Sigma (LSS) và hệ thống quản lý chất lượng (QMS)...... hiện toàn bộ
#Công nghiệp 4.0 #công nghệ thông tin và truyền thông #Lean Six Sigma #hệ thống quản lý chất lượng #hiệu suất tổ chức
Ranking model of total quality management enablers in healthcare establishments using the best-worst method
Tập 31 Số 5 - Trang 790-814 - 2019
Faisal Talib, Mohammad Asjad, Rajesh Attri, Arshad Noor Siddiquee, Zahid A. Khan
Purpose Recent years have witnessed a significant rise in Indian healthcare establishments (HCEs) which indicate that there is a constant need to improve the healthcare quality services through the adoption and implementation of TQM enablers. The purpose of this paper is to identify such enablers and then propose a rank...... hiện toàn bộ
Examining antecedents and consequences of perceived service quality in the hotel industry: a comparison between London and New York
Tập 33 Số 7 - Trang 193-221 - 2021
Maria Palazzo, Pantea Foroudi, Maria Antonella Ferri
Purpose This paper aims at exploring the relations amongst the concepts of customer relationship management (CRM), convenience, trust, perceived service quality, satisfaction, perceived value, loyalty, image and purchase intention in the hotel sector. hiện toàn bộ
Assessing performance of management institutions
Tập 21 Số 1 - Trang 20-33 - 2009
RomaMitra Debnath, RaviShankar
PurposeUtilizing data envelopment analysis (DEA), this paper seeks to examine the performance of 20 Indian B‐Schools, separating their profitability and marketability. The technique allows one to identify those management institutions which are able to utilize their resources in a most efficient way such that the overall go...... hiện toàn bộ
Probabilistic expert systems for managing information to improve services
- 2009
M.F.Renzi, P.Vicard, R.Guglielmetti, F.Musella
Các đại lý du lịch tại Alicante, Tây Ban Nha: phân tích năng suất Dịch bởi AI
Tập 23 Số 5 - Trang 560-577 - 2011
AlbertoÁlvarez‐Suárez, RamónFuentes
Mục đíchMục đích của bài báo này là cung cấp các phương hướng hành động dựa trên kết quả nhằm cải thiện mức năng suất trong tương lai của các đại lý du lịch tại Alicante.Thiết kế/phương pháp tiếp cậnCác chỉ số năng suất Malmquist ...... hiện toàn bộ
Ưu tiên các thuộc tính dịch vụ để nâng cao chất lượng các ga đường sắt Ấn Độ Dịch bởi AI
Tập 24 Số 2 - Trang 167-180 - 2012
SumanaGupta, RabindranathDatta
Mục đíchNhằm mục tiêu đo lường chất lượng dịch vụ tại các ga đường sắt Ấn Độ, mục đích của bài báo này là đề xuất một phương pháp để chỉ ra mức độ quan trọng và sự thỏa mãn mà các phương pháp đánh giá chất lượng dịch vụ khác không rõ ràng cung cấp. Tổng cộng, sáu thuộc tính liên quan đến dịch vụ hành khách của một ga đường ...... hiện toàn bộ
Chất lượng dịch vụ của các doanh nghiệp nhỏ ở nông thôn: một nghiên cứu khám phá Dịch bởi AI
- 2012
DavidMoyes
Mục đíchNghiên cứu về doanh nhân nông thôn truyền thống tập trung vào nông dân hoặc các cộng đồng nông thôn. Rất ít công trình đã được thực hiện để xem xét cách thức mà các doanh nghiệp nhỏ ở nông thôn hoạt động trong và xung quanh các thị trấn nông thôn phát triển các ưu tiên về chất lượng dịch vụ. Nghiên cứu này nhằm mục ...... hiện toàn bộ
Can quality become tangible for health service users?
Tập 21 Số 4 - Trang 400-412 - 2009
MartaUgolini
Criteria requirements of the European business excellence model: a suggested approach
- 2009
Evanthia P.Vorria, George A.Bohoris
PurposeThe European Business Excellence Model (EBEM) is nowadays a familiar framework, used for a spectrum of purposes, with the most frequent aim from its full deployment being the attainment of organizational success. The EBEM's requirements, however, involve abstruse management concepts and thus, there is, frequently, a ...... hiện toàn bộ