TQM Journal

ESCI-ISI SCOPUS (2008-2025)

  1754-2731

  1754-274X

  Anh Quốc

 

Cơ quản chủ quản:  Emerald Group Publishing Ltd.

Lĩnh vực:
Decision Sciences (miscellaneous)Business, Management and Accounting (miscellaneous)Business and International ManagementStrategy and Management

Các bài báo tiêu biểu

Tác động của Công nghiệp 4.0/ICTs, Lean Six Sigma và hệ thống quản lý chất lượng lên hiệu suất tổ chức Dịch bởi AI
Tập 32 Số 4 - Trang 815-835 - 2020
Neeraj Yadav, Ravi Shankar, Surya Prakash Singh
Mục đíchBài báo này so sánh tác động của Công nghiệp 4.0 và công nghệ thông tin và truyền thông (ICTs) nổi lên, chẳng hạn như Internet vạn vật (IOT), học máy, trí tuệ nhân tạo (AI), rô-bốt và điện toán đám mây, lên 22 chỉ số hiệu suất tổ chức dưới 9 sự kết hợp của Lean Six Sigma (LSS) và hệ thống quản lý chất lượng (QMS).Thiết kế/phương pháp luận/cách tiếp cậnMột khảo sát trên 105 tổ chức ở Ấn Độ ... hiện toàn bộ
#Công nghiệp 4.0 #công nghệ thông tin và truyền thông #Lean Six Sigma #hệ thống quản lý chất lượng #hiệu suất tổ chức
Assessing performance of management institutions
Tập 21 Số 1 - Trang 20-33 - 2009
RomaMitra Debnath, RaviShankar
PurposeUtilizing data envelopment analysis (DEA), this paper seeks to examine the performance of 20 Indian B‐Schools, separating their profitability and marketability. The technique allows one to identify those management institutions which are able to utilize their resources in a most efficient way such that the overall goals of the organization are satisfied and total outcome maximized. If a man... hiện toàn bộ
Ranking model of total quality management enablers in healthcare establishments using the best-worst method
Tập 31 Số 5 - Trang 790-814 - 2019
Faisal Talib, Mohammad Asjad, Rajesh Attri, Arshad Noor Siddiquee, Zahid A. Khan
Purpose Recent years have witnessed a significant rise in Indian healthcare establishments (HCEs) which indicate that there is a constant need to improve the healthcare quality services through the adoption and implementation of TQM enablers. The purpose of this paper is to identify such enablers and then propose a ranking model for TQM implementation in Indian HCEs for improved performance. Desig... hiện toàn bộ
Examining antecedents and consequences of perceived service quality in the hotel industry: a comparison between London and New York
Tập 33 Số 7 - Trang 193-221 - 2021
Maria Palazzo, Pantea Foroudi, Maria Antonella Ferri
Purpose This paper aims at exploring the relations amongst the concepts of customer relationship management (CRM), convenience, trust, perceived service quality, satisfaction, perceived value, loyalty, image and purchase intention in the hotel sector.Design/methodology/approach The research was conducted using interviews with hospitality managers and guests who had a direct connection with the hot... hiện toàn bộ
13th Toulon-Verona Conference, “Excellence in Services”
- 2011
ProfessorClaudio Baccarani, ProfessorJacques Martin
Chất lượng dịch vụ của các doanh nghiệp nhỏ ở nông thôn: một nghiên cứu khám phá Dịch bởi AI
- 2012
DavidMoyes
Mục đíchNghiên cứu về doanh nhân nông thôn truyền thống tập trung vào nông dân hoặc các cộng đồng nông thôn. Rất ít công trình đã được thực hiện để xem xét cách thức mà các doanh nghiệp nhỏ ở nông thôn hoạt động trong và xung quanh các thị trấn nông thôn phát triển các ưu tiên về chất lượng dịch vụ. Nghiên cứu này nhằm mục đích xem xét các phương pháp tiếp cận chất lượng dịch vụ của 12 doanh nghiệ... hiện toàn bộ
Xem xét mô hình xuất sắc châu Âu từ góc độ kiểm soát quản lý Dịch bởi AI
- 2008
SuMi Dahlgaard‐Park
Mục đíchMục đích của bài báo này là xem xét và xác định các mô hình chủ đạo trong lý thuyết kiểm soát quản lý nhằm điều tra khả năng áp dụng của mô hình xuất sắc châu Âu (EEM) như một mô hình hoặc khung kiểm soát quản lý thay thế.Thiết kế/phương pháp/tiếp cậnBài báo mang tính chất khái niệm dựa trên một cuộc khảo sát tài liệu.Kết quảSáu mô hình chủ đạo được xác định trong lý thuyết kiểm soát quản ... hiện toàn bộ
Nhóm chiến lược cạnh tranh cho bệnh viện Dịch bởi AI
Tập 23 Số 3 - Trang 301-312 - 2011
Mahmoud M.Yasin, Carlos F.Gomes, Phillip E.Miller
Mục đíchNghiên cứu này phân nhóm các bệnh viện với các loại hình, quy mô và đặc điểm hoạt động khác nhau thành những nhóm chiến lược riêng biệt. Các phương pháp cạnh tranh mà các nhóm này nhấn mạnh được nghiên cứu. Ngoài ra, mức độ triển khai hiệu quả các công cụ cải tiến chất lượng cũng được xem xét. Mục đích của bài báo này là thảo luận về những vấn đề này.Thiết kế/phương pháp/tiếp cậnVới mẫu 10... hiện toàn bộ
Meta‐management of integration of management systems
Tập 22 Số 6 - Trang 570-582 - 2010
MuhammadAsif, ErikJoost de Bruijn, Olaf A.M.Fisscher, CorySearcy
PurposeThe realm of standardized management systems (MSs) has expanded greatly over the last two decades. This expansion has highlighted the need for structured approaches to facilitate the integration of these systems. The purpose of this paper is to explore the integration of standardized MSs through a meta‐management approach.Design/methodology/approachAn extensive survey of literature was carr... hiện toàn bộ
Statistical techniques for continuous improvement: a citizen's satisfaction survey
- 2010
LucioCappelli, RobertaGuglielmetti, GiovanniMattia, RobertoMerli, MariaFrancesca Renzi
PurposeThe purpose of this paper is to propose a path analysis of data coming from a citizen's satisfaction survey to support decision makers in quality service improvement. In detail, the survey aims to measure citizen's satisfaction of an Italian local Public Administration regarding the “infant school (0‐6 years) enrollment service”.Design/methodology/approachThe survey represents an experiment... hiện toàn bộ