Mục đíchBài báo này so sánh tác động của Công nghiệp 4.0 và công nghệ thông tin
và truyền thông (ICTs) nổi lên, chẳng hạn như Internet vạn vật (IOT), học máy,
trí tuệ nhân tạo (AI), rô-bốt và điện toán đám mây, lên 22 chỉ số hiệu suất tổ
chức dưới 9 sự kết hợp của Lean Six Sigma (LSS) và hệ thống quản lý chất lượng
(QMS).Thiết kế/phương pháp luận/cách tiếp cậnMột khảo sát trên 105 tổ chức ở Ấn
Độ ... hiện toàn bộ
#Công nghiệp 4.0 #công nghệ thông tin và truyền thông #Lean Six Sigma #hệ thống quản lý chất lượng #hiệu suất tổ chức
PurposeUtilizing data envelopment analysis (DEA), this paper seeks to examine
the performance of 20 Indian B‐Schools, separating their profitability and
marketability. The technique allows one to identify those management
institutions which are able to utilize their resources in a most efficient way
such that the overall goals of the organization are satisfied and total outcome
maximized. If a man... hiện toàn bộ
Faisal Talib, Mohammad Asjad, Rajesh Attri, Arshad Noor Siddiquee, Zahid A. Khan
Purpose Recent years have witnessed a significant rise in Indian healthcare
establishments (HCEs) which indicate that there is a constant need to improve
the healthcare quality services through the adoption and implementation of TQM
enablers. The purpose of this paper is to identify such enablers and then
propose a ranking model for TQM implementation in Indian HCEs for improved
performance. Desig... hiện toàn bộ
Maria Palazzo, Pantea Foroudi, Maria Antonella Ferri
Purpose This paper aims at exploring the relations amongst the concepts of
customer relationship management (CRM), convenience, trust, perceived service
quality, satisfaction, perceived value, loyalty, image and purchase intention in
the hotel sector.Design/methodology/approach The research was conducted using
interviews with hospitality managers and guests who had a direct connection with
the hot... hiện toàn bộ
Mục đíchNghiên cứu về doanh nhân nông thôn truyền thống tập trung vào nông dân
hoặc các cộng đồng nông thôn. Rất ít công trình đã được thực hiện để xem xét
cách thức mà các doanh nghiệp nhỏ ở nông thôn hoạt động trong và xung quanh các
thị trấn nông thôn phát triển các ưu tiên về chất lượng dịch vụ. Nghiên cứu này
nhằm mục đích xem xét các phương pháp tiếp cận chất lượng dịch vụ của 12 doanh
nghiệ... hiện toàn bộ
Mục đíchMục đích của bài báo này là xem xét và xác định các mô hình chủ đạo
trong lý thuyết kiểm soát quản lý nhằm điều tra khả năng áp dụng của mô hình
xuất sắc châu Âu (EEM) như một mô hình hoặc khung kiểm soát quản lý thay
thế.Thiết kế/phương pháp/tiếp cậnBài báo mang tính chất khái niệm dựa trên một
cuộc khảo sát tài liệu.Kết quảSáu mô hình chủ đạo được xác định trong lý thuyết
kiểm soát quản ... hiện toàn bộ
Mục đíchNghiên cứu này phân nhóm các bệnh viện với các loại hình, quy mô và đặc
điểm hoạt động khác nhau thành những nhóm chiến lược riêng biệt. Các phương pháp
cạnh tranh mà các nhóm này nhấn mạnh được nghiên cứu. Ngoài ra, mức độ triển
khai hiệu quả các công cụ cải tiến chất lượng cũng được xem xét. Mục đích của
bài báo này là thảo luận về những vấn đề này.Thiết kế/phương pháp/tiếp cậnVới
mẫu 10... hiện toàn bộ
MuhammadAsif, ErikJoost de Bruijn, Olaf A.M.Fisscher, CorySearcy
PurposeThe realm of standardized management systems (MSs) has expanded greatly
over the last two decades. This expansion has highlighted the need for
structured approaches to facilitate the integration of these systems. The
purpose of this paper is to explore the integration of standardized MSs through
a meta‐management approach.Design/methodology/approachAn extensive survey of
literature was carr... hiện toàn bộ
PurposeThe purpose of this paper is to propose a path analysis of data coming
from a citizen's satisfaction survey to support decision makers in quality
service improvement. In detail, the survey aims to measure citizen's
satisfaction of an Italian local Public Administration regarding the “infant
school (0‐6 years) enrollment service”.Design/methodology/approachThe survey
represents an experiment... hiện toàn bộ