
Public Administration Review
SCOPUS (1978-1983,1985,1988,1996-2023)SSCI-ISI
0033-3352
1540-6210
Anh Quốc
Cơ quản chủ quản: WILEY , Wiley-Blackwell
Các bài báo tiêu biểu
Các chính sách được thực hiện trong các mạng lưới phức tạp của các tổ chức và các nhóm đối tượng. Hành động hiệu quả thường yêu cầu các nhà quản lý phải xử lý với một loạt các bên liên quan để thu hút nguồn lực, xây dựng sự ủng hộ, đồng sản xuất kết quả và vượt qua những trở ngại trong việc thực hiện. Chỉ có vài nghiên cứu quy mô lớn đã xem xét vai trò quan trọng mà mạng lưới và quản lý mạng lưới có thể đóng trong việc thực hiện chính sách công. Nghiên cứu này bắt đầu lấp đầy khoảng trống này bằng cách phân tích hiệu suất trong một khoảng thời gian năm năm tại hơn 500 quận học của Hoa Kỳ, sử dụng một mô hình quản lý phi tuyến tính, tương tác, phụ thuộc đã được các tác giả phát triển trước đó. Ý tưởng cốt lõi là quản lý rất quan trọng trong việc thực hiện chính sách, nhưng tác động của nó thường không theo tuyến tính. Một cách mà các nhà quản lý công có thể tạo ra sự khác biệt là thông qua việc tận dụng nguồn lực và giảm bớt những ràng buộc trong bối cảnh chương trình. Cuộc điều tra này tìm thấy sự hỗ trợ thực nghiệm cho các yếu tố chính của phần quản lý mạng lưới trong mô hình. Các hàm ý cho quản lý công sẽ được phác thảo.
Phân chia công việc—xu hướng nam và nữ làm việc trong các ngành nghề khác nhau—thường được nêu ra như một lý do khiến mức lương của phụ nữ thấp hơn so với nam giới. Tuy nhiên, điều này đặt ra câu hỏi: Có điều gì về các công việc của phụ nữ làm cho chúng có mức lương thấp hơn? Chúng tôi cho rằng lao động cảm xúc là yếu tố còn thiếu trong lời giải thích này. Những nhiệm vụ yêu cầu kỹ năng cảm xúc mà được cho là tự nhiên cho phụ nữ, chẳng hạn như chăm sóc, đàm phán, đồng cảm, làm dịu mối quan hệ rắc rối, và làm việc ở hậu trường để tạo điều kiện cho sự hợp tác, đều là những thành phần cần thiết trong nhiều công việc của phụ nữ. Những nhiệm vụ này không được đưa vào mô tả công việc và đánh giá hiệu suất, chúng trở nên vô hình và không được đền bù. Dịch vụ công phụ thuộc rất nhiều vào những kỹ năng này, tuy nhiên, các hệ thống công chức, được thiết kế dựa trên những giả định của một thời kỳ đã qua, lại không công nhận và đền bù cho lao động cảm xúc.