Mục tiêuMặc dù các hoạt động học tập chia sẻ đang dần được giới thiệu cho sinh
viên y tế, nhưng vẫn chưa thể đo lường được tác động của các can thiệp giáo dục
đối với thái độ của sinh viên. Mục tiêu chính của nghiên cứu này là phát triển
một thang đo đánh giá dựa trên các yếu tố đầu ra mong muốn của việc học chia sẻ,
để đánh giá sự 'sẵn sàng' của sinh viên y tế cho các hoạt động học tập chia
sẻ.Th... hiện toàn bộ
Giáo dục Y khoa 2012: 46: 97–106Mục tiêu Nghiên cứu này nhằm xem xét một cách
phê phán tính phù hợp của các cấp độ Kirkpatrick trong việc đánh giá các can
thiệp trong giáo dục y khoa, xem xét bằng chứng thực nghiệm về ứng dụng của
chúng trong bối cảnh này và khám phá các phương pháp thay thế để đánh giá bằng
chứng nghiên cứu.Phương pháp Các phương pháp hỗn hợp được sử dụng trong nghiên
cứu này b... hiện toàn bộ
#Kirkpatrick; giáo dục y khoa; đánh giá can thiệp; nghiên cứu giáo dục.