Medical Education

SCOPUS (1966-2023)SCIE-ISI

  1365-2923

  0308-0110

  Anh Quốc

Cơ quản chủ quản:  WILEY , Wiley-Blackwell Publishing Ltd

Lĩnh vực:
EducationMedicine (miscellaneous)

Các bài báo tiêu biểu

A critical review of simulation-based medical education research: 2003–2009
Tập 44 Số 1 - Trang 50-63 - 2010
William C. McGaghie, S. Barry Issenberg, Emil Petrusa, Ross J. Scalese
Problem-based learning: future challenges for educational practice and research
Tập 39 Số 7 - Trang 732-741 - 2005
Diana Dolmans, Willem de Grave, Ineke H. A. P. Wolfhagen, Cees van der Vleuten
A narrative review on burnout experienced by medical students and residents
Tập 50 Số 1 - Trang 132-149 - 2016
Liselotte N. Dyrbye, Tait D. Shanafelt
Phát triển một bảng hỏi để đánh giá sự sẵn sàng của sinh viên y tế cho việc học liên ngành (RIPLS) Dịch bởi AI
Tập 33 Số 2 - Trang 95-100 - 1999
Glennys Parsell, John Bligh
Mục tiêuMặc dù các hoạt động học tập chia sẻ đang dần được giới thiệu cho sinh viên y tế, nhưng vẫn chưa thể đo lường được tác động của các can thiệp giáo dục đối với thái độ của sinh viên. Mục tiêu chính của nghiên cứu này là phát triển một thang đo đánh giá dựa trên các yếu tố đầu ra mong muốn của việc học chia sẻ, để đánh giá sự 'sẵn sàng' của sinh viê...... hiện toàn bộ
Perceived stress during undergraduate medical training: a qualitative study
Tập 37 Số 1 - Trang 32-38 - 2003
Christina Radcliffe, Helen Lester
The integration ladder: a tool for curriculum planning and evaluation
Tập 34 Số 7 - Trang 551-557 - 2000
Ronald M. Harden
Diagnostic error and clinical reasoning
Tập 44 Số 1 - Trang 94-100 - 2010
Geoffrey R. Norman, Kevin W. Eva
Cách tiếp cận của Kirkpatrick và ‘bằng chứng’ trong giáo dục Dịch bởi AI
Tập 46 Số 1 - Trang 97-106 - 2012
Sarah Yardley, Tim Dornan
Giáo dục Y khoa 2012: 46: 97–106Mục tiêu  Nghiên cứu này nhằm xem xét một cách phê phán tính phù hợp của các cấp độ Kirkpatrick trong việc đánh giá các can thiệp trong giáo dục y khoa, xem xét bằng chứng thực nghiệm về ứng dụng của chúng trong bối cảnh này và khám phá các phương pháp thay thế để đánh ...... hiện toàn bộ
#Kirkpatrick; giáo dục y khoa; đánh giá can thiệp; nghiên cứu giáo dục.
Physician communication skills training: a review of theoretical backgrounds, objectives and skills
Tập 36 Số 11 - Trang 1004-1016 - 2002
Donald J. Cegala, Stefne Lenzmeier Broz