Medical Education

Công bố khoa học tiêu biểu

* Dữ liệu chỉ mang tính chất tham khảo

Sắp xếp:  
Cách tiếp cận của Kirkpatrick và ‘bằng chứng’ trong giáo dục Dịch bởi AI
Medical Education - Tập 46 Số 1 - Trang 97-106 - 2012
Sarah Yardley, Tim Dornan
Giáo dục Y khoa 2012: 46: 97–106Mục tiêu  Nghiên cứu này nhằm xem xét một cách phê phán tính phù hợp của các cấp độ Kirkpatrick trong việc đánh giá các can thiệp trong giáo dục y khoa, xem xét bằng chứng thực nghiệm về ứng dụng của chúng trong bối cảnh này và khám phá các phương pháp thay thế để đánh ...... hiện toàn bộ
#Kirkpatrick; giáo dục y khoa; đánh giá can thiệp; nghiên cứu giáo dục.
Phát triển một bảng hỏi để đánh giá sự sẵn sàng của sinh viên y tế cho việc học liên ngành (RIPLS) Dịch bởi AI
Medical Education - Tập 33 Số 2 - Trang 95-100 - 1999
Glennys Parsell, John Bligh
Mục tiêuMặc dù các hoạt động học tập chia sẻ đang dần được giới thiệu cho sinh viên y tế, nhưng vẫn chưa thể đo lường được tác động của các can thiệp giáo dục đối với thái độ của sinh viên. Mục tiêu chính của nghiên cứu này là phát triển một thang đo đánh giá dựa trên các yếu tố đầu ra mong muốn của việc học chia sẻ, để đánh giá sự 'sẵn sàng' của sinh viê...... hiện toàn bộ
The integration ladder: a tool for curriculum planning and evaluation
Medical Education - Tập 34 Số 7 - Trang 551-557 - 2000
Ronald M. Harden
Reflections: an inquiry into medical students’ professional identity formation
Medical Education - Tập 48 Số 5 - Trang 489-501 - 2014
Anne Wong, Karen Trollope‐Kumar
A systematic review of digital badges in health care education
Medical Education - Tập 54 Số 7 - Trang 600-615 - 2020
Julie A. Noyes, Patrick M. Welch, Jason W. Johnson, Kira J. Carbonneau
AbstractObjectivesA challenge to competency‐based medical education is the verification of skill acquisition. Digital badges represent an innovative instruction strategy involving the credentialing of competencies to provide evidence for achievement. Despite increasing interest in digital badges, there has been no synthesis of the...... hiện toàn bộ
The Calgary-Cambridge Referenced Observation Guides: an aid to defining the curriculum and organizing the teaching in communication training programmes
Medical Education - Tập 30 Số 2 - Trang 83-89 - 1996
Suzanne Kurtz, Jonathan Silverman
Physician communication skills training: a review of theoretical backgrounds, objectives and skills
Medical Education - Tập 36 Số 11 - Trang 1004-1016 - 2002
Donald J. Cegala, Stefne Lenzmeier Broz
Perceived stress during undergraduate medical training: a qualitative study
Medical Education - Tập 37 Số 1 - Trang 32-38 - 2003
Christina Radcliffe, Helen Lester
A critical review of simulation-based medical education research: 2003–2009
Medical Education - Tập 44 Số 1 - Trang 50-63 - 2010
William C. McGaghie, S. Barry Issenberg, Emil Petrusa, Ross J. Scalese
Get yourself a mentor
Medical Education - Tập 45 Số 5 - Trang 438-439 - 2011
Erik W. Driessen, Karlijn Overeem, Cees van der Vleuten
Tổng số: 49   
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5