Ngành dịch vụ là lĩnh vực chiếm ưu thế trong các nền kinh tế toàn cầu. Quản lý hiệu quả hơn và đổi mới hiệu quả trong ngành dịch vụ có thể là yếu tố cạnh tranh quyết định của một quốc gia. Khoa học dịch vụ là một ngành học mới nổi kết hợp giữa kỹ thuật, khoa học máy tính và quản trị. Khoa học dịch vụ bao gồm các chương trình giảng dạy, đào tạo và nghiên cứu được thiết kế để dạy cho các cá nhân áp ...... hiện toàn bộ
#khoa học dịch vụ #đổi mới dịch vụ #quản lý #kinh tế dịch vụ #hệ thống dịch vụ
Chang-Kuk Ahn, Cheong-woon Kang, Jai-Hyoung Park, Seong Taek Rim
Các nhà cung cấp dịch vụ CNTT (Công nghệ Thông tin) đã nỗ lực một cách nghiêm túc để đảm bảo sự thành công của nhiều dự án CNTT. Đối với mỗi dự án, họ đã cố gắng đáp ứng các kỳ vọng và yêu cầu từ các bên liên quan như khách hàng, đối tác, đội ngũ dự án, v.v. Tuy nhiên, trong thực tế, khách hàng đã cảm thấy rằng dịch vụ CNTT thường bị chậm trễ về thời gian giao hàng, vượt ngân sách hoặc chất lượng ...... hiện toàn bộ
#Công nghệ thông tin #hiệu suất con người #dịch vụ CNTT #nghiên cứu trường hợp #LG CNS
Trong những năm gần đây, nghiên cứu về ảnh hưởng của các mạng lưới đã mở rộng ra ngoài kỷ luật xã hội học sang lĩnh vực quản lý và nghiên cứu tổ chức. Tài liệu hiện có chứa nhiều ví dụ về những nỗ lực khác nhau nhằm nghiên cứu các mạng lưới chính thức/không chính thức ở các cấp độ khác nhau trong một tổ chức. Với sự phát triển nhanh chóng của Internet, nhu cầu làm sáng tỏ động lực của các mạng lướ...... hiện toàn bộ
#Mạng lưới thương mại điện tử #hiệu suất #doanh nghiệp #nghiên cứu tổ chức
Mục tiêu của nghiên cứu này là đề xuất các giải pháp chiến lược cho sự phát triển và tăng trưởng của các trường đại học bằng cách thiết lập các mô hình phát triển đại học phản ánh thực tế của các trường đại học Hàn Quốc. Các mô hình này được xác định bởi các xu hướng cải cách cấu trúc trong nước và quốc tế đối với các trường đại học cũng như chính sách của chính phủ về chuyên môn hóa đại học. Để á...... hiện toàn bộ
Trong nghiên cứu này, chúng tôi cố gắng giải thích các kết quả thu được từ mối quan hệ giữa sự đồng nhất cảm nhận trong giao tiếp, hiệu suất tự nhận thức và chất lượng dịch vụ. Cụ thể, chúng tôi đề xuất rằng mối quan hệ giữa sự đồng nhất cảm nhận trong giao tiếp và chất lượng dịch vụ được trung gian bởi hiệu suất tự nhận thức. Dữ liệu được thu thập từ 186 nhân viên tiếp xúc với khách hàng tại các ...... hiện toàn bộ
In the globalized economy, companies compete on their value-added service offer. Japanese firms have a long tradition of outstanding manufacturing quality. However, the Japanese service industry is less developed in comparison with other OECD countries. Services have often been bundled together with products or internalized in manufacturing firms without separate visibility. We argue that this ser...... hiện toàn bộ
Mục tiêu của nghiên cứu này là xem xét hướng chiến lược của các công ty trong lĩnh vực bảo hiểm ô tô hành khách tư nhân, thông qua khái niệm nhóm chiến lược. Dựa trên dữ liệu từ giai đoạn 2002 đến 2007 từ một mẫu gồm 53 công ty bảo hiểm, nghiên cứu này phát hiện ra rằng có những nhóm chiến lược rõ ràng hoạt động trong phân khúc này. Mỗi nhóm này có những khác biệt độc đáo trong phương thức hoạt độ...... hiện toàn bộ
#bảo hiểm ô tô #chiến lược #nhóm chiến lược #hiệu suất #thị trường bảo hiểm hành khách
Lịch sử của bất kỳ lĩnh vực nghiên cứu nào cũng là một chủ đề quan trọng, nhưng rất ít tác giả đã thực hiện nhiệm vụ viết lịch sử của nghiên cứu dịch vụ kể từ đầu những năm 1990. Chúng tôi cố gắng lấp đầy khoảng trống này bằng cách cung cấp một cái nhìn tổng quan toàn diện về diễn biến chung của văn học dịch vụ từ năm 1993 đến nay. Chúng tôi đề xuất một sự mở rộng của phép ẩn dụ tiến hóa mà Fisk v...... hiện toàn bộ
#nghiên cứu dịch vụ #lịch sử nghiên cứu dịch vụ #văn học dịch vụ #tiến hóa trong nghiên cứu dịch vụ
Các tạp chí khác
Tạp chí Khoa học Xã hội và Nhân văn
Nuclear Science and Technology
TẠP CHÍ Y DƯỢC LÂM SÀNG 108
Tạp chí Phát triển Khoa học và Công nghệ Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh