Journal of Service Science

Công bố khoa học tiêu biểu

* Dữ liệu chỉ mang tính chất tham khảo

Sắp xếp:  
IT service 2.0: A case study of smart vending machines in Beijing
Journal of Service Science - - 2009
Jae Hoon Shin, Daihwan Min, Lei Wan, Jong Hee Kim
Ứng dụng công nghệ hiệu suất con người: Một nghiên cứu trường hợp tại LG CNS Dịch bởi AI
Journal of Service Science - Tập 1 - Trang 211-225 - 2009
Chang-Kuk Ahn, Cheong-woon Kang, Jai-Hyoung Park, Seong Taek Rim
Các nhà cung cấp dịch vụ CNTT (Công nghệ Thông tin) đã nỗ lực một cách nghiêm túc để đảm bảo sự thành công của nhiều dự án CNTT. Đối với mỗi dự án, họ đã cố gắng đáp ứng các kỳ vọng và yêu cầu từ các bên liên quan như khách hàng, đối tác, đội ngũ dự án, v.v. Tuy nhiên, trong thực tế, khách hàng đã cảm thấy rằng dịch vụ CNTT thường bị chậm trễ về thời gian giao hàng, vượt ngân sách hoặc chất lượng ...... hiện toàn bộ
#Công nghệ thông tin #hiệu suất con người #dịch vụ CNTT #nghiên cứu trường hợp #LG CNS
Hướng chiến lược và tính tương đồng trong ngành bảo hiểm ô tô hành khách tư nhân tại Hoa Kỳ Dịch bởi AI
Journal of Service Science - Tập 2 - Trang 127-146 - 2010
B. Elango
Mục tiêu của nghiên cứu này là xem xét hướng chiến lược của các công ty trong lĩnh vực bảo hiểm ô tô hành khách tư nhân, thông qua khái niệm nhóm chiến lược. Dựa trên dữ liệu từ giai đoạn 2002 đến 2007 từ một mẫu gồm 53 công ty bảo hiểm, nghiên cứu này phát hiện ra rằng có những nhóm chiến lược rõ ràng hoạt động trong phân khúc này. Mỗi nhóm này có những khác biệt độc đáo trong phương thức hoạt độ...... hiện toàn bộ
#bảo hiểm ô tô #chiến lược #nhóm chiến lược #hiệu suất #thị trường bảo hiểm hành khách
Mô hình phát triển đại học và phân tích hiệu quả Dịch bởi AI
Journal of Service Science - Tập 1 - Trang 9-30 - 2009
Jong-Woun Youn, Kwangtae Park
Mục tiêu của nghiên cứu này là đề xuất các giải pháp chiến lược cho sự phát triển và tăng trưởng của các trường đại học bằng cách thiết lập các mô hình phát triển đại học phản ánh thực tế của các trường đại học Hàn Quốc. Các mô hình này được xác định bởi các xu hướng cải cách cấu trúc trong nước và quốc tế đối với các trường đại học cũng như chính sách của chính phủ về chuyên môn hóa đại học. Để á...... hiện toàn bộ
Ảnh hưởng của mạng lưới liên minh thương mại điện tử đến hiệu suất của các công ty thương mại điện tử: Một nghiên cứu khám phá Dịch bởi AI
Journal of Service Science - Tập 3 - Trang 153-184 - 2011
Vishal Mishra
Trong những năm gần đây, nghiên cứu về ảnh hưởng của các mạng lưới đã mở rộng ra ngoài kỷ luật xã hội học sang lĩnh vực quản lý và nghiên cứu tổ chức. Tài liệu hiện có chứa nhiều ví dụ về những nỗ lực khác nhau nhằm nghiên cứu các mạng lưới chính thức/không chính thức ở các cấp độ khác nhau trong một tổ chức. Với sự phát triển nhanh chóng của Internet, nhu cầu làm sáng tỏ động lực của các mạng lướ...... hiện toàn bộ
#Mạng lưới thương mại điện tử #hiệu suất #doanh nghiệp #nghiên cứu tổ chức
Một bài tổng quan về nghiên cứu dịch vụ từ năm 1993 Dịch bởi AI
Journal of Service Science - Tập 2 - Trang 173-212 - 2010
Salim Moussa, Mourad Touzani
Lịch sử của bất kỳ lĩnh vực nghiên cứu nào cũng là một chủ đề quan trọng, nhưng rất ít tác giả đã thực hiện nhiệm vụ viết lịch sử của nghiên cứu dịch vụ kể từ đầu những năm 1990. Chúng tôi cố gắng lấp đầy khoảng trống này bằng cách cung cấp một cái nhìn tổng quan toàn diện về diễn biến chung của văn học dịch vụ từ năm 1993 đến nay. Chúng tôi đề xuất một sự mở rộng của phép ẩn dụ tiến hóa mà Fisk v...... hiện toàn bộ
#nghiên cứu dịch vụ #lịch sử nghiên cứu dịch vụ #văn học dịch vụ #tiến hóa trong nghiên cứu dịch vụ
Ảnh hưởng của sự đồng nhất cảm nhận trong giao tiếp đối với chất lượng dịch vụ của nhân viên tiếp xúc với khách hàng: Vai trò trung gian của hiệu suất tự nhận thức Dịch bởi AI
Journal of Service Science - Tập 2 - Trang 147-171 - 2010
Mehmet Ferhat Özbek, Davran Yuldashev
Trong nghiên cứu này, chúng tôi cố gắng giải thích các kết quả thu được từ mối quan hệ giữa sự đồng nhất cảm nhận trong giao tiếp, hiệu suất tự nhận thức và chất lượng dịch vụ. Cụ thể, chúng tôi đề xuất rằng mối quan hệ giữa sự đồng nhất cảm nhận trong giao tiếp và chất lượng dịch vụ được trung gian bởi hiệu suất tự nhận thức. Dữ liệu được thu thập từ 186 nhân viên tiếp xúc với khách hàng tại các ...... hiện toàn bộ
Nghiên cứu về thái độ của người tiêu dùng và nhân viên đối với hành vi sai trái của khách hàng Dịch bởi AI
Journal of Service Science - Tập 2 - Trang 55-80 - 2010
Feride Bahar Isin, Hakan Altintas, Fusun Cinar Altintas
Mục đích của nghiên cứu này là phân tích thái độ của người tiêu dùng và nhân viên đối với hành vi sai trái của khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ (nhà hàng và quán cà phê), nhằm xác định sự khác biệt giữa người tiêu dùng và nhân viên, và chỉ ra mối liên hệ của hiện tượng này với các biến số nhân khẩu học. Nghiên cứu đã phát hiện rằng cả người tiêu dùng và nhân viên đều nhận thức được những tác động...... hiện toàn bộ
#hành vi sai trái của khách hàng #thái độ người tiêu dùng #nhân viên dịch vụ #biến số nhân khẩu học #chất lượng dịch vụ
Đảm bảo phần mềm hướng tới dịch vụ CNTT tốt hơn Dịch bởi AI
Journal of Service Science - Tập 1 - Trang 31-56 - 2009
WoongChul Choi, DaeHun Yoo
Nhiều nghiên cứu tích cực đã được tiến hành trong lĩnh vực khoa học dịch vụ nhằm cải thiện năng suất, hiệu quả và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ CNTT. Nếu bất kỳ ứng dụng phần mềm hoặc mô-đun nào trong dịch vụ CNTT hoạt động không chính xác, chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng sẽ giảm đáng kể. Để giải quyết những vấn đề như vậy, nghiên cứu về đảm bảo phần mềm đã thu hút nh...... hiện toàn bộ
#Đảm bảo phần mềm #dịch vụ CNTT #nghiên cứu #chất lượng dịch vụ #sự hài lòng của khách hàng
Tổng số: 13   
  • 1
  • 2