Ứng dụng công nghệ hiệu suất con người: Một nghiên cứu trường hợp tại LG CNS

Journal of Service Science - Tập 1 - Trang 211-225 - 2009
Chang-Kuk Ahn1, Cheong-woon Kang1, Jai-Hyoung Park2, Seong Taek Rim3
1Development Center Unit, LG CNS Business Delivery Division, Project Management Center, Seoul, South Korea
2LG CNS University, Seoul, South Korea
3Department of Digital Management, Korea University, Seoul, South Korea

Tóm tắt

Các nhà cung cấp dịch vụ CNTT (Công nghệ Thông tin) đã nỗ lực một cách nghiêm túc để đảm bảo sự thành công của nhiều dự án CNTT. Đối với mỗi dự án, họ đã cố gắng đáp ứng các kỳ vọng và yêu cầu từ các bên liên quan như khách hàng, đối tác, đội ngũ dự án, v.v. Tuy nhiên, trong thực tế, khách hàng đã cảm thấy rằng dịch vụ CNTT thường bị chậm trễ về thời gian giao hàng, vượt ngân sách hoặc chất lượng kém, bất chấp nỗ lực của các nhà cung cấp. LG CNS, một nhà cung cấp dịch vụ CNTT, đã đổi mới quy trình dịch vụ nội bộ bằng cách sử dụng công nghệ hiệu suất con người (HPT), tức là kỹ thuật hiệu suất. Nghiên cứu trường hợp này báo cáo cách họ xác định vấn đề và tìm ra cách giảm nhẹ chúng bằng cách phân tích hiệu suất của các dự án dịch vụ CNTT.

Từ khóa

#Công nghệ thông tin #hiệu suất con người #dịch vụ CNTT #nghiên cứu trường hợp #LG CNS

Tài liệu tham khảo

Binder C (2005) Six Box Model. http://www.SixBoxes.com/sixboxesgraphic.html Binder Riha Associates Parasuraman A, Zeithaml VA, Berry LL (1988) SERVQUAL: A Multiple-Item Scale for Measuring Customer Perceptions of Service Quality. Journal of Retailing, 64(1):12–40 van Tiem DM, Mosley JL, & Dessinger JC (2000) Fundamentals of Performance Technology. ISPI Zeithaml VA, Berry LL, & Parasuraman A (1988) Communication and control processes in the delivery of service quality. Journal of Marketing, 52(2): 35–48