The Influence of Business Managers' IT Competence on Championing ITInformation Systems Research - Tập 14 Số 4 - Trang 317-336 - 2003
Geneviève Bassellier, Izak Benbasat, Blaize Horner Reich
With the increased importance of IT in organizations, business managers are now expected to show stronger leadership in regard to its deployment of IT in organizations. This requires greater focus on their capability to understand and use IT resources effectively. This paper explores the concept of IT competence of business managers as a contributor to their intention to champion IT withi...... hiện toàn bộ
Xây Dựng Các Thị Trường Trực Tuyến Hiệu Quả Với Niềm Tin Dựa Trên Thể Chế Dịch bởi AI Information Systems Research - Tập 15 Số 1 - Trang 37-59 - 2004
Paul A. Pavlou, David Gefen
Niềm tin dựa trên thể chế là nhận thức của người mua rằng có các cơ chế thể chế bên thứ ba hiệu quả tồn tại để hỗ trợ thành công giao dịch. Bài báo này tích hợp các lý thuyết xã hội học và kinh tế học về niềm tin dựa trên thể chế để đề xuất rằng hiệu quả được cảm nhận của ba cơ chế thể chế hỗ trợ công nghệ thông tin – cụ thể là cơ chế phản hồi, dịch vụ ký quỹ bên thứ ba và bảo đảm thẻ tín...... hiện toàn bộ
Các bước hướng tới sinh thái cơ sở hạ tầng: Thiết kế và truy cập cho các không gian thông tin lớn Dịch bởi AI Information Systems Research - Tập 7 Số 1 - Trang 111-134 - 1996
Susan Leigh Star, Karen Ruhleder
Chúng tôi phân tích một nỗ lực phát triển phần mềm quy mô lớn, Hệ thống Cộng đồng Giun (Worm Community System - WCS), một hệ thống hợp tác được thiết kế cho một cộng đồng di truyền học phân tán về mặt địa lý. Có nhiều thách thức phức tạp trong việc tạo ra công cụ hạ tầng này, từ việc thiếu nguồn lực đơn giản cho đến những thất bại và sự đánh đổi phức tạp trong giao tiếp tổ chức và trí tuệ...... hiện toàn bộ
Enabling Software Development Team Performance During Requirements Definition: A Behavioral Versus Technical ApproachInformation Systems Research - Tập 9 Số 2 - Trang 101-125 - 1998
Patricia J. Guinan, Jay G. Cooprider, Samer Faraj
As software development projects continue to be over budget and behind schedule, researchers continue to look for ways to improve the likelihood of project success. In this research we juxtapose two different views of what influences software development team performance during the requirements development phase. In an examination of 66 teams from 15 companies we found that team skill, ma...... hiện toàn bộ
Tham Gia Của Người Dùng, Xung Đột, và Giải Quyết Xung Đột: Vai Trò Trung Gian của Ảnh Hưởng Dịch bởi AI Information Systems Research - Tập 5 Số 4 - Trang 422-438 - 1994
Henri Barki, Jon Hartwick
Tham gia của người dùng từ lâu đã được coi là một yếu tố quan trọng trong phát triển hệ thống thông tin (ISD). Tuy nhiên, nghiên cứu nói chung đã không thể làm rõ những lợi ích của việc tham gia của người dùng. Một mô tả tốt hơn về các quá trình tương tác giữa người với người xảy ra trong quá trình phát triển hệ thống có thể được sử dụng để giúp giải thích những kết quả yếu kém này. Nghiê...... hiện toàn bộ
#tham gia của người dùng #xung đột #giải quyết xung đột #ảnh hưởng #phát triển hệ thống thông tin
Bình luận Nghiên cứu—Sự tiến hóa của Nền tảng: Sự đồng tiến hóa của Kiến trúc Nền tảng, Quản trị và Động lực Môi trường Dịch bởi AI Information Systems Research - Tập 21 Số 4 - Trang 675-687 - 2010
Amrit Tiwana, Benn R. Konsynski, Ashley A. Bush
Sự xuất hiện của các nền tảng dựa trên phần mềm đang chuyển dịch cạnh tranh sang những hệ sinh thái tập trung vào nền tảng, mặc dù hiện tượng này chưa nhận được nhiều sự chú ý trong nghiên cứu hệ thống thông tin. Giả thuyết của chúng tôi là sự đồng tiến hóa giữa thiết kế, quản trị và động lực môi trường của những hệ sinh thái này ảnh hưởng đến cách mà chúng tiến triển. Chúng tôi trình bày...... hiện toàn bộ
Khái niệm và Kiểm nghiệm Mô hình Nhận thức Xã hội về Khác Biệt Kỹ Thuật Số Dịch bởi AI Information Systems Research - Tập 22 Số 1 - Trang 170-187 - 2011
Kwok‐Kee Wei, Hock‐Hai Teo, Hock Chuan Chan, Bernard C. Y. Tan
Khác biệt kỹ thuật số đã trở thành một vấn đề chính sách công trong hơn một thập kỷ qua. Tuy nhiên, hiện tại vẫn thiếu một báo cáo lý thuyết về ảnh hưởng của khác biệt kỹ thuật số. Nghiên cứu này xem xét ba cấp độ của khác biệt kỹ thuật số. Khác biệt truy cập kỹ thuật số (khác biệt kỹ thuật số cấp một) là sự bất bình đẳng trong việc tiếp cận công nghệ thông tin (CNTT) tại nhà và trường họ...... hiện toàn bộ
Giao tiếp đa nhiệm: Quản lý nhiều cuộc trò chuyện tại nơi làm việc Dịch bởi AI Information Systems Research - Tập 24 Số 2 - Trang 352-371 - 2013
Ann-Frances Cameron, Jane Webster
Nhờ vào các công nghệ giao tiếp hiện đại và sự gia tăng trong giao tiếp ảo, nhân viên thường xuyên phải tham gia vào nhiều cuộc trò chuyện đồng thời, hay còn gọi là giao tiếp đa nhiệm. Nghiên cứu này nhằm khám phá giao tiếp đa nhiệm từ góc độ của cá nhân đang tham gia nhiều cuộc trò chuyện cùng lúc—cá nhân trọng tâm. Để hiểu rõ hơn về hiện tượng này, chúng tôi mở rộng lý thuyết trước đó bằ...... hiện toàn bộ
#giao tiếp đa nhiệm #nơi làm việc #phương tiện giao tiếp #tổn thất quy trình #lợi ích quy trình
Examining the Emergence of Hybrid IS Governance Solutions: Evidence From a Single Case SiteInformation Systems Research - Tập 8 Số 1 - Trang 69-94 - 1997
Clair Brown
The prior IS literature points to the importance of organizational context for predicting a firm’s IS governance solution. However, for the most part this literature assumes that firms adopt a uniform IS governance solution for all business units and that this solution can be predicted by context variables at the overall organization level. The purpose of this study is to increase our kno...... hiện toàn bộ