European Journal of Marketing

SCOPUS (1967-2023)SSCI-ISI

  0309-0566

  1758-7123

  Anh Quốc

Cơ quản chủ quản:  Emerald Group Publishing Ltd.

Lĩnh vực:
Marketing

Các bài báo tiêu biểu

Đánh giá mô hình dự đoán trong PLS-SEM: hướng dẫn sử dụng PLSpredict Dịch bởi AI
Tập 53 Số 11 - Trang 2322-2347 - 2019
Galit Shmueli, Marko Sarstedt, Joseph F. Hair, Jun‐Hwa Cheah, Hiram Ting, Santha Vaithilingam, Christian M. Ringle
Mục đíchPhương pháp tối thiểu bậc (PLS) đã được giới thiệu như một phương pháp "nguyên nhân-dự đoán" trong mô hình phương trình cấu trúc (SEM), nhằm vượt qua sự phân chia rõ rệt giữa giải thích và dự đoán. Tuy nhiên, trong khi các nhà nghiên cứu sử dụng PLS-SEM thường nhấn mạnh tính chất dự đoán của phân tích, việc đánh ...... hiện toàn bộ
Ý định mua lại của khách hàng Dịch bởi AI
Tập 37 Số 11/12 - Trang 1762-1800 - 2003
Phillip Hellier, Gus Geursen, Rodney Carr, John Rickard
Bài báo này phát triển một mô hình chung về lĩnh vực dịch vụ liên quan đến ý định mua lại dựa trên lý thuyết về người tiêu dùng. Một đóng góp quan trọng của mô hình phương trình cấu trúc là việc kết hợp các nhận thức của khách hàng về công bằng và giá trị cũng như sự yêu thích thương hiệu của khách hàng vào một phân tích tổng hợp về ý định mua lại. Mô hình mô tả mức độ mà ý định mua lại củ...... hiện toàn bộ
Sự Phát Triển của Quan Hệ Người Mua - Người Bán trong Thị Trường Công Nghiệp Dịch bởi AI
Tập 14 Số 5/6 - Trang 339-353 - 1980
David Ford
Ghi chú rằng sự phụ thuộc lẫn nhau giữa người mua và người bán là điều quan trọng trong tiếp thị công nghiệp - các công ty công nghiệp thiết lập mối quan hệ giữa người mua và người bán theo kiểu gần gũi và lâu dài. Nghiên cứu bản chất của mối quan hệ giữa người mua và người bán trong thị trường công nghiệp bằng cách xem xét sự phát triển như một quá trình theo thời gian, dựa trên các ý tưở...... hiện toàn bộ
#quan hệ người mua - người bán #thị trường công nghiệp #sự phát triển #mối quan hệ lâu dài #Dự án IMP
Niềm tin của thương hiệu trong bối cảnh lòng trung thành của người tiêu dùng Dịch bởi AI
Tập 35 Số 11/12 - Trang 1238-1258 - 2001
Elena Delgado‐Ballester, José Luís Munuera‐Alemán
Tài liệu hiện có về lòng trung thành với thương hiệu chủ yếu tập trung vào các vai trò của chất lượng cảm nhận, uy tín thương hiệu và đặc biệt là sự hài lòng, do những yếu tố này tóm tắt kiến thức và trải nghiệm của người tiêu dùng, dẫn dắt các hành động tiếp theo của họ. Trong bối cảnh này, sự chuyển hướng nhấn mạnh vào tiếp thị quan hệ đã dành nhiều nỗ lực để phân tích cách mà các cấu tr...... hiện toàn bộ
Suy ngẫm lại một số khía cạnh của mô hình phương trình cấu trúc hồi quy bậc thấp Dịch bởi AI
Tập 53 Số 4 - Trang 566-584 - 2019
Joseph F. Hair, Marko Sarstedt, Christian M. Ringle
Mục đíchMô hình phương trình cấu trúc hồi quy bậc thấp (PLS-SEM) là một kỹ thuật thống kê quan trọng trong bộ công cụ các phương pháp mà các nhà nghiên cứu trong lĩnh vực tiếp thị và các khoa học xã hội khác thường xuyên sử dụng trong các phân tích thực nghiệm của họ. Mục đích của bài báo này là làm rõ một số hiểu lầm đã xuất hiện do các "hướng dẫn mới" đ...... hiện toàn bộ
#PLS-SEM #mô hình phương trình cấu trúc #nghiên cứu thực nghiệm #phân tích dữ liệu #khái niệm khung phương pháp
Marketing in a postmodern world
Tập 29 Số 1 - Trang 40-56 - 1995
A. Fuat Fırat, Nikhilesh Dholakia, Alladi Venkatesh
Begins with the premiss that we are living through an epochal change from the modern to the postmodern era and that marketing organizations have to reconsider their conceptions of the market, the consumer and marketing practice accordingly. Following a brief discussion of the themes of postmodernity, explores some of the key assumptions of modern marketing that are challenged by the transf...... hiện toàn bộ
Cách Tiếp Cận Định Hướng Dịch Vụ Trong Tiếp Thị Dịch Vụ Dịch bởi AI
Tập 12 Số 8 - Trang 588-601 - 1978
Christian Grönroos
Xem xét nghiên cứu của tác giả đối với một số công ty ở Thụy Điển và Phần Lan liên quan đến việc định hướng thị trường của dịch vụ so với hàng hóa vật chất. Phát hiện ra rằng sự khác biệt chính giữa chúng là khó khăn trong việc phát triển một dịch vụ cung cấp cụ thể, hữu hình. Nhấn mạnh rằng nhiều chuyên gia tin rằng tiếp thị dịch vụ phải khác với tiếp thị hàng hóa, nhưng bất chấp điều đó,...... hiện toàn bộ
Mua sắm hay chỉ tham khảo? Dịch bởi AI
Tập 37 Số 11/12 - Trang 1666-1684 - 2003
Mark Brown, Nigel Kenneth Pope, Kevin E. Voges
Việc lựa chọn phương thức ủng hộ bán lẻ của người tiêu dùng đã được các học giả trong lĩnh vực tiếp thị nghiên cứu rộng rãi. Nhiều nhà nghiên cứu đã phân loại người tiêu dùng theo xu hướng mua sắm. Tuy nhiên, rất ít người đã áp dụng những phương pháp này cho những người mua sắm trực tuyến. Mặc dù có niềm tin phổ biến rằng những người mua sắm trực tuyến chủ yếu được thúc đẩy bởi sự tiện lợi...... hiện toàn bộ
From segmentation to fragmentation
Tập 31 Số 3/4 - Trang 183-207 - 1997
A. Fuat Fırat, Clifford J. Shultz
Attempts to contribute to the growing literature on postmodernism and marketing by addressing the changes in the market and the corresponding changes that have to take place in marketing strategies. Assesses the implications of postmodernism for marketing managers and other marketing practitioners, and proposes the marketing strategies that are needed to respond to the changes in the marke...... hiện toàn bộ
Phân Khúc Thị Trường: Một Tổng Quan Dịch bởi AI
Tập 21 Số 5 - Trang 20-42 - 1987
T.P. Beane, Daniel M. Ennis
Việc duy trì tính sáng tạo trong nghiên cứu phân khúc là rất quan trọng, vì có nhiều cách khác nhau để phân khúc một thị trường. Bài viết thảo luận về năm cơ sở chính: địa lý, nhân khẩu học, tâm lý học, hành vi và hình ảnh. Tiếp theo đó là tổng quan về các kỹ thuật chính được sử dụng để thiết lập và xác minh các phân khúc, bao gồm phát hiện tương tác tự động, phân tích kết hợp, thu nhỏ đa ...... hiện toàn bộ