thumbnail

Springer Science and Business Media LLC

ESCI-ISI SCOPUS (2011-2023)

 

  2229-0443

 

Cơ quản chủ quản:  Springer Nature , SpringerOpen

Lĩnh vực:
Linguistics and Language

Các bài báo tiêu biểu

English language teaching in Bangladesh today: Issues, outcomes and implications
Tập 9 Số 1 - 2019
Mohammad Mosiur Rahman, Shaiful Islam, Abdul Karim, Takad Ahmed Chowdhury, Muhammad Mushfiqur Rahman, Prodhan Mahbub Ibna Seraj, Manjet Kaur Mehar Singh
Tác động của Đánh giá Năng động đến Hiểu biết Đọc trong Tiếng Anh của Người Học ở Các Mức Độ Thành Thạo Khác Nhau Dịch bởi AI
- 2012
Parviz Ajideh, Nava Nourdad
Tóm tắt Nghiên cứu hiện tại nhằm điều tra tác động của đánh giá năng động đến sự hiểu biết đọc của người học tiếng Anh như ngôn ngữ ngoại ngữ (EFL) ở các mức độ thành thạo khác nhau. 197 sinh viên đại học Iran đã tham gia vào sáu nhóm trong nghiên cứu này. Thiết kế nghiên cứu là phi thực nghiệm. Kết quả từ bài kiểm tra MANOVA cho thấy trong khi đánh giá n...... hiện toàn bộ
Chinese university students’ perceptions of assessment tasks and classroom assessment environment
Tập 5 Số 1 - 2015
Liying Cheng, Yongfei Wu, Xiaoqian Liu
Phát triển và xác thực Thang đo Hỗ trợ Giáo viên Ngoại ngữ (FLTSS) Dịch bởi AI
Tập 12 Số 1
Majid Sadoughi, S. Yahya Hejazi
Tóm tắtHỗ trợ của giáo viên, như là một loại hỗ trợ xã hội thiết yếu và là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến nhiều kết quả chính trong việc học ngôn ngữ thứ hai, có thể đóng góp đáng kể vào thành tích ngoại ngữ. Mặc dù hỗ trợ của giáo viên đã nhận được nhiều sự chú ý trong giáo dục và tâm lý giáo dục, nhưng lại ít được chú trọng trong nghiên cứu về ngôn ngữ ngoại...... hiện toàn bộ