
Springer Science and Business Media LLC
SSCI-ISI SCOPUS (1996-2002,2005-2023)
1360-2357
1573-7608
Cơ quản chủ quản: SPRINGER , Kluwer Academic Publishers
Các bài báo tiêu biểu
Các công nghệ mới nổi và thiết bị di động đã cho phép cải thiện chất lượng kết quả học tập trong lĩnh vực học ngôn ngữ. Với những cơ hội mà các công cụ đổi mới, đang nổi lên, mang lại, những cách học truyền thống đã được nâng cao. Lớp học đảo ngược là một trong những mô hình học tập đổi mới đã xuất hiện trong việc học ngôn ngữ trong thập kỷ qua. Nghiên cứu hiện tại được tiến hành để điều tra sự khác biệt mà lớp học đảo ngược mang lại cho sự tự tin của sinh viên và giới tính. 58 người tham gia với trình độ tiếng Anh trung cấp đã được phân ngẫu nhiên vào một trong hai điều kiện: nhóm thực nghiệm (lớp học đảo ngược) và nhóm đối chứng (truyền thống). Các tham gia đã sử dụng Khảo sát Sự Tự Tin trước và sau can thiệp lớp học đảo ngược. Kết quả cho thấy một sự gia tăng đáng kể trong điểm số tự tin của nhóm thực nghiệm. Khi giới tính được phân tích riêng biệt, các nữ sinh viên trong nhóm thực nghiệm được tìm thấy có sự cải thiện lớn hơn về sự tự tin so với các đồng nghiệp nam trong nhóm thực nghiệm khi áp dụng phương pháp lớp học đảo ngược. Dựa trên các kết quả, sinh viên, đặc biệt là sinh viên nữ có thể tăng cường sự tự tin cá nhân trong việc tạo ra các hoạt động hoặc hiệu suất cụ thể hoặc yêu cầu trong việc học ngôn ngữ khi tham gia vào lớp học đảo ngược.