Tóm tắtGiáo dục khởi nghiệp đã trở thành một lĩnh vực nghiên cứu quan trọng và phát triển nhanh chóng, góp phần vào việc hiểu và công nhận các xu hướng toàn cầu và quốc gia, cũng như phát triển các chính sách và hành động giáo dục trong tương lai. Từ góc độ của đất nước, sự phát triển của giáo dục khởi nghiệp ở Indonesia còn tương đối mới mẻ. Tình huống này được ph...... hiện toàn bộ
Elisabeth Unterfrauner, Christian Voigt, Margit Hofer
Tóm tắtCác không gian sáng tạo (makerspaces) và sự sẵn có của các công cụ kỹ thuật số tạo điều kiện cho việc sáng tạo bằng chính đôi tay của mình. Các không gian sáng tạo và việc sáng tạo ngày càng trở nên phổ biến trong các tổ chức giáo dục chính thức và không chính thức, nhưng vẫn chưa được khám phá trong giáo dục khởi nghiệp. Giáo dục maker có giả thuyết rằng ng...... hiện toàn bộ
Tóm tắtCác công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực Công nghiệp 4.0 có thể là động lực lớn cho đổi mới trong nhiều ngành công nghiệp như sản xuất. Tuy nhiên, hiện tại còn thiếu các chương trình giáo dục để đảm bảo một số lượng đủ các nhà sáng lập được đào tạo bài bản và do đó, một nguồn cung cấp cho các công ty khởi nghiệp như vậy. Vì vậy, nghiên cứu này trình bày thiết ...... hiện toàn bộ
Li Chen, Dirk Ifenthaler, Wenting Sun, Tao Xu, Guanghao Yan
Tóm tắtNghiên cứu này xem xét hiệu quả của việc học nhóm ảo đối với năng lực doanh nhân trong lĩnh vực giáo dục đại học tại Trung Quốc. Các nghiên cứu liên quan đến hiệu quả của việc học nhóm ảo còn rất ít, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục doanh nhân. Chúng tôi đã đưa ra bốn giả thuyết để phân tích hai loại mối quan hệ: một giữa đầu vào, đặc điểm hoặc nhân khẩu học...... hiện toàn bộ