Springer Science and Business Media LLC
Công bố khoa học tiêu biểu
* Dữ liệu chỉ mang tính chất tham khảo
Sắp xếp:
A bibliometric analysis on the landscape of entrepreneurship education in higher education (2001–2020)
Springer Science and Business Media LLC - Tập 4 - Trang 375-402 - 2021
New firms are highly critical to the prosperity of regional economies, so that entrepreneurship has been emphasized by stakeholders to contribute to local development. Universities, a traditional cradle for new knowledge and talents, are critical in this process with the provision of entrepreneurship education (EE) courses. Immense progress of EE in higher education institutions (HEIs) has been ma...... hiện toàn bộ
The development of social entrepreneurship education in Japan
Springer Science and Business Media LLC - - 2020
Correction: A comparative study on advanced skills of technology and entrepreneurial skills with the awareness and preparedness among the rural youths
Springer Science and Business Media LLC - Tập 5 - Trang 125-125 - 2022
“Food chemistry”: High-stakes experiential entrepreneurship education in a pop-up restaurant project
Springer Science and Business Media LLC - Tập 5 - Trang 37-68 - 2022
In response to ongoing philosophical and pedagogical debates in university-based entrepreneurship education (EE) research, this study offers a cross-disciplinary perspective of how hospitality management students experience a high-stakes, experiential entrepreneurship project. We present vignettes of dialogues, experiences, and interactions among “student-manager” members of a small group engaged ...... hiện toàn bộ
Biến sinh viên thành các doanh nhân Công nghiệp 4.0: thiết kế và đánh giá một chương trình học tùy chỉnh Dịch bởi AI Tóm tắt Các công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực Công nghiệp 4.0 có thể là động lực lớn cho đổi mới trong nhiều ngành công nghiệp như sản xuất. Tuy nhiên, hiện tại còn thiếu các chương trình giáo dục để đảm bảo một số lượng đủ các nhà sáng lập được đào tạo bài bản và do đó, một nguồn cung cấp cho các công ty khởi nghiệp như vậy. Vì vậy, nghiên cứu này trình bày thiết ... ... hiện toàn bộ
Springer Science and Business Media LLC - - 2022
Hiệu quả của việc học nhóm ảo trong giáo dục doanh nhân: một nghiên cứu khảo sát Dịch bởi AI Tóm tắt Nghiên cứu này xem xét hiệu quả của việc học nhóm ảo đối với năng lực doanh nhân trong lĩnh vực giáo dục đại học tại Trung Quốc. Các nghiên cứu liên quan đến hiệu quả của việc học nhóm ảo còn rất ít, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục doanh nhân. Chúng tôi đã đưa ra bốn giả thuyết để phân tích hai loại mối quan hệ: một giữa đầu vào, đặc điểm hoặc nhân khẩu học... ... hiện toàn bộ
Springer Science and Business Media LLC - - 2022
Tác động của giáo dục makerspace và khởi nghiệp đến hiệu quả bản thân và sự sáng tạo Dịch bởi AI Tóm tắt Các không gian sáng tạo (makerspaces) và sự sẵn có của các công cụ kỹ thuật số tạo điều kiện cho việc sáng tạo bằng chính đôi tay của mình. Các không gian sáng tạo và việc sáng tạo ngày càng trở nên phổ biến trong các tổ chức giáo dục chính thức và không chính thức, nhưng vẫn chưa được khám phá trong giáo dục khởi nghiệp. Giáo dục maker có giả thuyết rằng ng... ... hiện toàn bộ
Springer Science and Business Media LLC - - 2021
Giáo dục khởi nghiệp trong giáo dục đại học Indonesia: bản đồ tài liệu từ góc độ của đất nước Dịch bởi AI Tóm tắt Giáo dục khởi nghiệp đã trở thành một lĩnh vực nghiên cứu quan trọng và phát triển nhanh chóng, góp phần vào việc hiểu và công nhận các xu hướng toàn cầu và quốc gia, cũng như phát triển các chính sách và hành động giáo dục trong tương lai. Từ góc độ của đất nước, sự phát triển của giáo dục khởi nghiệp ở Indonesia còn tương đối mới mẻ. Tình huống này được ph... ... hiện toàn bộ
Springer Science and Business Media LLC - - 2021
The CRADLE teaching methodology: developing foreign language and entrepreneurial skills in primary school pupils
Springer Science and Business Media LLC - Tập 3 - Trang 265-285 - 2020
In recent years, a consensus has grown across the European Union that the acquisition of transversal skills—including foreign language and entrepreneurial skills—is key to the success of learners in their personal and professional life. The CRADLE teaching methodology for primary school teachers is the first teaching methodology to simultaneously foster both of these skill sets, employing a cross-...... hiện toàn bộ
Entrepreneurial competences revised: developing a consolidated and categorized list of entrepreneurial competences
Springer Science and Business Media LLC - Tập 3 - Trang 1-35 - 2020
The goal of entrepreneurship education is to prepare students for entrepreneurial practice and to develop profound entrepreneurial competences. Due to the heterogeneity in definitions and competence frameworks in the field of entrepreneurship education, literature and practice still illustrate much confusion about what should be taught in academic entrepreneurship courses and which competences nee...... hiện toàn bộ
Tổng số: 80
- 1
- 2
- 3
- 4
- 5
- 6
- 8