Networked Learning in 2021: A Community Definition - 2021
Lesley Gourlay, José Luis Rodríguez-Illera, Elena Barberá, Maha Bali, Daniela Gachago, Nicola Pallitt, Chris Jones, Siân Bayne, Stig Børsen Hansen, Stefan Hrastinski, Jimmy Jaldemark, Chryssa Themelis, Magda Pischetola, Lone Dirckinck‐Holmfeld, Adam Matthews, Kalervo N. Gulson, Kyungmee Lee, Brett Bligh, Patricia Thibaut, Marjan Vermeulen, Femke Nijland, Emmy Vrieling-Teunter, Howard Scott, Klaus Thestrup, Tom Gislev, Marguerite Koole, Maria Cutajar, Sue Tickner, Ninette Rothmüller, Aras Bozkurt, Tim Fawns, Jen Ross, Karoline Schnaider, Lucila Carvalho, Jennifer K. Green, Mariana Hadžijusufović, Sarah Hayes, Laura Czerniewicz, Jeremy Knox
Between the Blabbering Noise of Individuals or the Silent Dialogue of Many: a Collective Response to ‵Postdigital Science and Education′ (Jandrić et al. 2018) - 2019
Sonja Arndt, Gordon Asher, Jeremy Knox, Derek R. Ford, Sarah Hayes, George Lăzăroiu, Liz Jackson, Julia Mañero, Rachel Buchanan, Laura D’Olimpio, Mark Smith, Juha Suoranta, Olli Pyyhtinen, Thomas Ryberg, Jacob Davidsen, Anne Steketee, Ramona Mihăilă, Georgina Stewart, Mark Dawson, Christine Sinclair, Michael A. Peters
Teaching in the Age of Covid-19—The New Normal - 2022
Petar Jandrić, Ana Fuentes Martinez, Charles Reitz, Liz Jackson, Dennis Grauslund, David L. Hayes, Happiness Onesmo Lukoko, Michael Hogan, Peter Mozelius, Janine Aldous Arantes, Paul Levinson, Jānis John Ozoliņš, James D. Kirylo, Paul R. Carr, Nina Hood, Marek Tesař, Sean Sturm, Sandra Abegglen, Tom Burns, Sandra Sinfield, Georgina Stewart, Juha Suoranta, Jimmy Jaldemark, Ulrika Gustafsson, Lilia D. Monzó, Ivana Batarelo Kokić, Jimmy Ezekiel Kihwele, Jake Wright, Pallavi Kishore, Paul Alexander Stewart, SM Bridges, Mikkel Lodahl, Peter Bryant, Kulpreet Kaur, Stephanie Hollings, James Benedict Brown, Anne Steketee, Paul Prinsloo, Hazzan Moses Kayode, Michael Jopling, Julia Mañero, Andrew Gibbons, Sarah Pfohl, Niklas Humble, Jacob Davidsen, Derek R. Ford, Navreeti Sharma, Kevin Stockbridge, Olli Pyyhtinen, Carlos Escaño, Charlotte Achieng-Evensen, Jennifer Rose, Jones Irwin, Richa Shukla, Suzanne SooHoo, Ian Truelove, Rachel Buchanan, Shreya Urvashi, E. Jayne White, Rene Novak, Thomas Ryberg, Sonja Arndt, Bridgette Redder, Mousumi Mukherjee, Blessing Funmi Komolafe, Madhav Mallya, Nesta Devine, Sahar D. Sattarzadeh, Sarah Hayes
Giải quyết các khác biệt giữa giảng dạy trực tuyến và giảng dạy tại cơ sở: một phản hồi tập thể cho Tuyên ngôn giảng dạy trực tuyến (Bayne và cộng sự 2020) Dịch bởi AI - 2022
Alison MacKenzie, Alexander Bacalja, A. Devisakti, Argyro Panaretou, Prajakta Girme, Maria Cutajar, Sandra Abegglen, Marshall Evens, Fabian Neuhaus, Kylie Wilson, Katerina Psarikidou, Marguerite Koole, Stefan Hrastinski, Sean Sturm, Chie Adachi, Karoline Schnaider, Aras Bozkurt, Chrysi Rapanta, Chryssa Themelis, Klaus Thestrup, Tom Gislev, Alex Örtegren, Eamon Costello, Gideon Dishon, Michael Hoechsmann, Jackeline Bucio, Guadalupe Vadillo, Melchor Sánchez‐Mendiola, Greta Goetz, Hélder Lima Gusso, Janine Aldous Arantes, Pallavi Kishore, Mikkel Lodahl, Juha Suoranta, Lina Markauskaitė, Sara Mörtsell, Tanya O’Reilly, Jack Reed, Ibrar Bhatt, Cheryl Brown, Kathryn MacCallum, C. J. Ackermann, Carolyn Alexander, Ameena Payne, Rebecca Bennett, Cathy Stone, Amy Collier, Sarah Lohnes Watulak, Petar Jandrić, Michael A. Peters, Lesley Gourlay
Tóm tắtBài viết này là một phản hồi tập thể đối với phiên bản năm 2020 của Tuyên ngôn giảng dạy trực tuyến. Được công bố lần đầu vào năm 2011 dưới dạng 20 phát biểu đơn giản nhưng kích thích tư duy, mục tiêu của nó là, và vẫn tiếp tục là, thách thức một cách nghiêm túc sự bình thường hóa giáo dục như một doanh nghiệp công nghệ-corporate v...... hiện toàn bộ