International Journal of Bank Marketing

SSCI-ISI SCOPUS (1983-2023)

  0265-2323

  1758-5937

  Anh Quốc

Cơ quản chủ quản:  Emerald Group Publishing Ltd.

Lĩnh vực:
Marketing

Các bài báo tiêu biểu

Ảnh hưởng điều chỉnh của giới tính trong việc áp dụng dịch vụ ngân hàng di động Dịch bởi AI
Tập 28 Số 5 - Trang 328-341 - 2010
Hernán Riquelme, Rosa E. Rios
Mục đíchBài viết này nhằm kiểm tra các yếu tố có thể ảnh hưởng đến việc áp dụng ngân hàng di động trong số người dùng ngân hàng trực tuyến hiện tại tại Singapore và giới tính như một biến điều chỉnh.Thiết kế/phương pháp/cách tiếp cận... hiện toàn bộ
Chấp nhận ngân hàng di động: bằng chứng thực nghiệm từ ngành ngân hàng tại Pakistan Dịch bởi AI
Tập 36 Số 7 - Trang 1386-1413 - 2018
Maya F. Farah, Muhammad Junaid Shahid Hasni, Abbas Khan Abbas
Mục đích Mục đích của bài báo này là nghiên cứu các yếu tố quan trọng giúp giải thích ý định và hành vi sử dụng của người tiêu dùng trong việc áp dụng ngân hàng di động (m-banking). Tất cả các cấu trúc của lý thuyết chấp nhận và sử dụng công nghệ thống nhất 2 được nghiên cứu. Giá trị phi tài chính được nghiên cứu thông ...... hiện toàn bộ
Dự đoán ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng di động tại Ấn Độ Dịch bởi AI
Tập 36 Số 2 - Trang 357-378 - 2018
Sindhu Singh, Rajesh Kumar Srivastava
Mục đích Mục đích của bài báo này là xác định các yếu tố ảnh hưởng đến việc áp dụng dịch vụ ngân hàng di động ở Ấn Độ và phát triển cùng xác thực thực nghiệm một mô hình giải thích ý định hành vi sử dụng dịch vụ ngân hàng di động trong lĩnh vực ngân hàng Ấn Độ. hiện toàn bộ
Chất lượng dịch vụ ngân hàng di động và mối quan hệ với khách hàng Dịch bởi AI
Tập 35 Số 7 - Trang 1068-1089 - 2017
Manon Arcand, Sandrine Prom Tep, Isabelle Brun‐Heath, Lova Rajaobelina
Mục đích Mục đích của bài báo này là khảo sát khái niệm đa chiều về chất lượng dịch vụ ngân hàng di động (bảo mật/riêng tư, thực tiễn, thiết kế/thẩm mỹ, sự tận hưởng và tính xã hội) và tác động của các yếu tố này đến chất lượng mối quan hệ (cam kết, niềm tin và sự hài lòng) giữa người tiêu dùng và tổ chức tài chính chín...... hiện toàn bộ
#Chất lượng dịch vụ ngân hàng di động #Mối quan hệ khách hàng #Niềm tin #Cam kết #Sự hài lòng
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến việc áp dụng ngân hàng di động: một nghiên cứu xuyên văn hóa Dịch bởi AI
Tập 33 Số 4 - Trang 545-570 - 2015
Gary Mortimer, Larry Neale, Syed Fazal e Hasan, Benjamin Dunphy
Mục đích– Chưa có nhiều thông tin về việc áp dụng công nghệ ngân hàng di động trong các nền kinh tế châu Á đang phát triển. Mục đích của bài báo này là kiểm tra thực nghiệm các yếu tố tác động đến ý định của người tiêu dùng khi sử dụng ngân hàng di động. hiện toàn bộ
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ngân hàng điện tử ở Jordan Dịch bởi AI
Tập 38 Số 1 - Trang 86-112 - 2019
Abdel Latef Anouze, Ahmed Salameh Alamro
Mục đíchMặc dù dịch vụ ngân hàng trực tuyến ngày càng phổ biến, mức độ ý định sử dụng các dịch vụ này vẫn khác nhau giữa các quốc gia. Mục đích của bài báo này là tập trung vào ngân hàng điện tử ở một quốc gia có ý định sử dụng ngân hàng điện tử thấp – Jordan – và giải thích nguyên nhân việc sử dụng chậm trễ.... hiện toàn bộ
Các yếu tố quyết định ý định của người tiêu dùng trong việc áp dụng dịch vụ ngân hàng di động tại Zimbabwe Dịch bởi AI
Tập 35 Số 6 - Trang 997-1017 - 2017
Charles Makanyeza
Mục đích Mục đích của bài báo này là để điều tra các yếu tố quyết định ý định của người tiêu dùng trong việc áp dụng dịch vụ ngân hàng di động tại Zimbabwe. Thiết kế/phương pháp/tiếp cận Một cuộc khảo sát với 232 khách hà...... hiện toàn bộ
Sự chấp nhận dịch vụ ngân hàng di động tại Pakistan: Có sự khác biệt giới tính không? Dịch bởi AI
Tập 35 Số 7 - Trang 1090-1114 - 2017
Richard Glavee-Geo, Aijaz A. Shaikh, Heikki Karjaluoto
Mục đích Mục đích của bài báo này là cung cấp cái nhìn toàn diện về các yếu tố quyết định ảnh hưởng đến ý định của cá nhân trong việc chấp nhận dịch vụ ngân hàng di động (m-banking) tại Pakistan. Thiết kế/phương pháp/cách tiếp cận... hiện toàn bộ
Nghiên cứu về việc sử dụng dịch vụ ngân hàng di động tại Iran Dịch bởi AI
Tập 33 Số 6 - Trang 733-759 - 2015
Hossein Mohammadi
Mục đích– Mục đích của bài báo này là khám phá các rào cản, vai trò trung gian của tính khả dụng và các tác động điều tiết của khả năng tự quyết và hình ảnh cảm nhận đối với thái độ của người tiêu dùng về việc sử dụng ngân hàng di động (MB) tại Iran.T...... hiện toàn bộ
Vai trò trung gian của động lực hedon trong mối quan hệ giữa việc áp dụng ngân hàng điện tử và các yếu tố quyết định của nó Dịch bởi AI
Tập 35 Số 4 - Trang 558-582 - 2017
Maruf Gbadebo Salimon, Rushami Zien Yusoff, Sany Sanuri Mohd Mokhtar
Mục đích Mục đích của bài báo này là để xem xét vai trò kết hợp của cảm nhận tính hữu ích (PU), cảm nhận tính dễ sử dụng, cảm nhận tính an toàn và động lực hedon trong việc áp dụng ngân hàng điện tử. Bài báo cũng nhằm xác định khả năng của động lực hedon trong việc chuyển giao ảnh hưởng của các yếu tố quyết định khác đế...... hiện toàn bộ