Nghiên cứu về việc sử dụng dịch vụ ngân hàng di động tại Iran Dịch bởi AI International Journal of Bank Marketing - Tập 33 Số 6 - Trang 733-759 - 2015
Hossein Mohammadi
Mục đích– Mục đích của bài báo này là khám phá các rào cản, vai trò trung gian của tính khả dụng và các tác động điều tiết của khả năng tự quyết và hình ảnh cảm nhận đối với thái độ của người tiêu dùng về việc sử dụng ngân hàng di động (MB) tại Iran.T...... hiện toàn bộ
Chất lượng dịch vụ ngân hàng di động và mối quan hệ với khách hàng Dịch bởi AI International Journal of Bank Marketing - Tập 35 Số 7 - Trang 1068-1089 - 2017
Manon Arcand, Sandrine Prom Tep, Isabelle Brun‐Heath, Lova Rajaobelina
Mục đích
Mục đích của bài báo này là khảo sát khái niệm đa chiều về chất lượng dịch vụ ngân hàng di động (bảo mật/riêng tư, thực tiễn, thiết kế/thẩm mỹ, sự tận hưởng và tính xã hội) và tác động của các yếu tố này đến chất lượng mối quan hệ (cam kết, niềm tin và sự hài lòng) giữa người tiêu dùng và tổ chức tài chính chín...... hiện toàn bộ
#Chất lượng dịch vụ ngân hàng di động #Mối quan hệ khách hàng #Niềm tin #Cam kết #Sự hài lòng
Dự đoán ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng di động tại Ấn Độ Dịch bởi AI International Journal of Bank Marketing - Tập 36 Số 2 - Trang 357-378 - 2018
Sindhu Singh, Rajesh Kumar Srivastava
Mục đích
Mục đích của bài báo này là xác định các yếu tố ảnh hưởng đến việc áp dụng dịch vụ ngân hàng di động ở Ấn Độ và phát triển cùng xác thực thực nghiệm một mô hình giải thích ý định hành vi sử dụng dịch vụ ngân hàng di động trong lĩnh vực ngân hàng Ấn Độ.
hiện toàn bộ
Chấp nhận ngân hàng di động: bằng chứng thực nghiệm từ ngành ngân hàng tại Pakistan Dịch bởi AI International Journal of Bank Marketing - Tập 36 Số 7 - Trang 1386-1413 - 2018
Maya F. Farah, Muhammad Junaid Shahid Hasni, Abbas Khan Abbas
Mục đích
Mục đích của bài báo này là nghiên cứu các yếu tố quan trọng giúp giải thích ý định và hành vi sử dụng của người tiêu dùng trong việc áp dụng ngân hàng di động (m-banking). Tất cả các cấu trúc của lý thuyết chấp nhận và sử dụng công nghệ thống nhất 2 được nghiên cứu. Giá trị phi tài chính được nghiên cứu thông ...... hiện toàn bộ