International Journal of Bank Marketing

Công bố khoa học tiêu biểu

* Dữ liệu chỉ mang tính chất tham khảo

Sắp xếp:  
“Stress” in business relationships: a study on corporate bank services
International Journal of Bank Marketing - - 2005
João F.Proença, Luís M.de Castro
PurposeThe paper aims to discuss the interaction processes and short‐term behaviours and motives in long‐term relationships between banks and their corporate clients.Design/methodology/approachThe discussion is based on findings f...... hiện toàn bộ
Transferring Rhineland capitalism to the Polish‐German border
International Journal of Bank Marketing - - 2008
BernardoBátiz‐Lazo, KristineMüller, Robert R.Locke
PurposeThe purpose of this paper is to look at the past development and potential of the Rhenish capitalist governance “model”. The origins and nature of the model are to be discussed. The aim is to focus on its specific role within the transformation processes of Central‐Eastern European economies. East‐Central Europe is w...... hiện toàn bộ
Tiếp Thị Trong Hành Động Dịch bởi AI
International Journal of Bank Marketing - - 1987
Số đặc biệt này chứa các trích dẫn được chọn từ Tiếp Thị và Bán Các Dịch Vụ Ngân Hàng, một tài liệu học tập từ MCB University Press được thiết kế nhằm giúp các quản lý ngân hàng thực hành tinh chỉnh và áp dụng các kỹ năng tiếp thị ngân hàng. Cạnh tranh trong dịch vụ tài chính đang gia tăng và khả năng tiếp thị và bán các dịch vụ của một tổ chức là điều thiết yếu ...... hiện toàn bộ
Cấu trúc phân cấp của độ tin cậy của các nhà cung cấp dịch vụ tài chính Dịch bởi AI
International Journal of Bank Marketing - Tập 28 Số 1 - Trang 47-64 - 2010
Sanjit KumarRoy, VaibhavShekhar
Mục đíchMục đích của nghiên cứu này là xác định các yếu tố cơ bản của độ tin cậy của các nhà cung cấp dịch vụ tài chính trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ ở Ấn Độ và mô hình hóa độ tin cậy như một tập hợp các yếu tố cấp hai. Nghiên cứu này sao chép và mở rộng công trình của Ennew và Sekhon trong bối cảnh Ấn Độ.... hiện toàn bộ
Liệu hy vọng có làm trung gian ảnh hưởng của căng thẳng công việc đến hiệu suất trong vai trò và ngoài vai trò của nhân viên ngân hàng tuyến đầu? Dịch bởi AI
International Journal of Bank Marketing - Tập 31 Số 1 - Trang 56-70 - 2013
UgurYavas, EminBabakus, Osman M.Karatepe
Mục đíchMục đích của bài báo này là xem xét liệu hy vọng như một nguồn lực cá nhân có làm trung gian cho mối quan hệ giữa sự cạn kiệt nghề nghiệp và hiệu suất trong vai trò cũng như ngoài vai trò của các nhân viên ngân hàng tuyến đầu hay không.Thiết k...... hiện toàn bộ
Tầm quan trọng tương đối của sàng lọc đạo đức và môi trường: Những tác động đối với tiếp thị quỹ đầu tư đạo đức Dịch bởi AI
International Journal of Bank Marketing - Tập 15 Số 2 - Trang 48-53 - 1997
Bodo B.Schlegelmilch
Các quỹ đầu tư đạo đức là một trong những loại hình đầu tư phát triển nhanh nhất tại Vương quốc Anh. Bài viết khảo sát một số thay đổi về môi trường dẫn đến sự phổ biến của các quỹ này và xem xét ngắn gọn một số tiêu chí sàng lọc được sử dụng để thiết lập danh mục đầu tư đạo đức. Dựa trên mẫu khảo sát 172 chuyên gia đầu tư, bài viết phân tích tầm quan trọng tương đối của sàng lọc đạo đức v...... hiện toàn bộ
#quỹ đầu tư đạo đức #sàng lọc đạo đức #sàng lọc môi trường #tiếp thị quỹ đầu tư #chuyên gia đầu tư
Hành vi trong vai trò, ngoài vai trò và chống vai trò trong ngành ngân hàng bán lẻ Dịch bởi AI
International Journal of Bank Marketing - Tập 29 Số 6 - Trang 470-488 - 2011
ElaineWallace, Lesliede Chernatony, IsabelBuil
Mục đíchBài báo này nhằm khám phá hiệu suất làm việc của nhân viên tuyến đầu trong ngành ngân hàng bán lẻ và trình bày các thành phần riêng biệt của hiệu suất nhân viên, bao gồm hành vi ngoài vai trò và hành vi chống phá.Thiết kế/phương pháp tiếp cận<...... hiện toàn bộ
Những động lực chính thúc đẩy việc sử dụng ngân hàng ở Ghana Dịch bởi AI
International Journal of Bank Marketing - - 2009
RobertHinson, NanaOwusu‐Frimpong, JuliusDasah
Mục đíchNgành ngân hàng ở Ghana hiện đang trở thành lĩnh vực cạnh tranh gay gắt. Trong một môi trường cạnh tranh, điều quan trọng không chỉ là thu hút khách hàng mà còn phải thiết kế các chiến lược nhằm duy trì các khách hàng này. Dựa trên dữ liệu từ hơn 2.000 khách hàng ngân hàng bán lẻ tại Ghana, nghiên cứu này nhằm tìm h...... hiện toàn bộ
Ngân hàng tư nhân và công: so sánh giữa kỳ vọng và cảm nhận của khách hàng Dịch bởi AI
International Journal of Bank Marketing - Tập 15 Số 7 - Trang 279-287 - 1997
PeterKangis, VassilisVoukelatos
Bài báo báo cáo kết quả của một cuộc khảo sát giữa khách hàng của các ngân hàng tư nhân và công cộng tại Hy Lạp về nhận thức và kỳ vọng đối với chất lượng dịch vụ. Kết quả cho thấy kỳ vọng về chất lượng và đánh giá dịch vụ nhận được có phần cao hơn ở khu vực tư nhân so với khu vực công trong hầu hết các khía cạnh được đo lường; tuy nhiên, mức độ quan trọng tương đối gán cho mỗi thuộc tính ...... hiện toàn bộ
Adoption of internet banking: proposition and implementation of an integrated methodology approach
International Journal of Bank Marketing - - 2007
JoséMauro C. Hernandez, JoséAfonso Mazzon
Tổng số: 205   
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 10