International Journal of Bank Marketing

Công bố khoa học tiêu biểu

* Dữ liệu chỉ mang tính chất tham khảo

Sắp xếp:  
Vai trò trung gian của động lực hedon trong mối quan hệ giữa việc áp dụng ngân hàng điện tử và các yếu tố quyết định của nó Dịch bởi AI
International Journal of Bank Marketing - Tập 35 Số 4 - Trang 558-582 - 2017
Maruf Gbadebo Salimon, Rushami Zien Yusoff, Sany Sanuri Mohd Mokhtar
Mục đích Mục đích của bài báo này là để xem xét vai trò kết hợp của cảm nhận tính hữu ích (PU), cảm nhận tính dễ sử dụng, cảm nhận tính an toàn và động lực hedon trong việc áp dụng ngân hàng điện tử. Bài báo cũng nhằm xác định khả năng của động lực hedon trong việc chuyển giao ảnh hưởng của các yếu tố quyết định khác đế...... hiện toàn bộ
Nghiên cứu về việc sử dụng dịch vụ ngân hàng di động tại Iran Dịch bởi AI
International Journal of Bank Marketing - Tập 33 Số 6 - Trang 733-759 - 2015
Hossein Mohammadi
Mục đích– Mục đích của bài báo này là khám phá các rào cản, vai trò trung gian của tính khả dụng và các tác động điều tiết của khả năng tự quyết và hình ảnh cảm nhận đối với thái độ của người tiêu dùng về việc sử dụng ngân hàng di động (MB) tại Iran.T...... hiện toàn bộ
Sự chấp nhận dịch vụ ngân hàng di động tại Pakistan: Có sự khác biệt giới tính không? Dịch bởi AI
International Journal of Bank Marketing - Tập 35 Số 7 - Trang 1090-1114 - 2017
Richard Glavee-Geo, Aijaz A. Shaikh, Heikki Karjaluoto
Mục đích Mục đích của bài báo này là cung cấp cái nhìn toàn diện về các yếu tố quyết định ảnh hưởng đến ý định của cá nhân trong việc chấp nhận dịch vụ ngân hàng di động (m-banking) tại Pakistan. Thiết kế/phương pháp/cách tiếp cận... hiện toàn bộ
Chất lượng dịch vụ ngân hàng di động và mối quan hệ với khách hàng Dịch bởi AI
International Journal of Bank Marketing - Tập 35 Số 7 - Trang 1068-1089 - 2017
Manon Arcand, Sandrine Prom Tep, Isabelle Brun‐Heath, Lova Rajaobelina
Mục đích Mục đích của bài báo này là khảo sát khái niệm đa chiều về chất lượng dịch vụ ngân hàng di động (bảo mật/riêng tư, thực tiễn, thiết kế/thẩm mỹ, sự tận hưởng và tính xã hội) và tác động của các yếu tố này đến chất lượng mối quan hệ (cam kết, niềm tin và sự hài lòng) giữa người tiêu dùng và tổ chức tài chính chín...... hiện toàn bộ
#Chất lượng dịch vụ ngân hàng di động #Mối quan hệ khách hàng #Niềm tin #Cam kết #Sự hài lòng
Ảnh hưởng điều chỉnh của giới tính trong việc áp dụng dịch vụ ngân hàng di động Dịch bởi AI
International Journal of Bank Marketing - Tập 28 Số 5 - Trang 328-341 - 2010
Hernán Riquelme, Rosa E. Rios
Mục đíchBài viết này nhằm kiểm tra các yếu tố có thể ảnh hưởng đến việc áp dụng ngân hàng di động trong số người dùng ngân hàng trực tuyến hiện tại tại Singapore và giới tính như một biến điều chỉnh.Thiết kế/phương pháp/cách tiếp cận... hiện toàn bộ
Analysis by paralysis: the pension purchase decision process
International Journal of Bank Marketing - - 2006
TinaHarrison, KathrynWaite, PhilWhite
PurposeAttempts to understand the consumer behaviour in the context of the pension purchase process, including the decision process and factors affecting the decision.Design/methodology/approachFocus groups were conducted among ma...... hiện toàn bộ
Bank marketing and information technology: a historical analysis of the post‐1970 period
International Journal of Bank Marketing - Tập 17 Số 6 - Trang 265-274 - 1999
Mark R.Nelson
Improving the Profitability of Bank Lending in a Competitive Environment
International Journal of Bank Marketing - - 1987
Madan G.Singh, RodCook
Some refinements to a previously described decision support system, Price‐Strat, in order to tackle the important problem of assets profiling for a bank or building society are outlined. Essentially, the Price‐Strat methodology and the related decision support tool have been modified and extended such that they can be used to model the market's response to a bank or a building society's le...... hiện toàn bộ
Retaining telephone banking customers at Frontier Bank
International Journal of Bank Marketing - Tập 20 Số 1 - Trang 5-16 - 2002
RizalAhmad, FrancisButtle
Examines and reports the customer retention practices of Frontier Bank as it provides telephone banking services to business customers. Assesses whether those practices at Frontier Bank reflect extant theories, and whether extant theories can explain customer retention practice in this context. Reviews two theoretical discussions on customer retention, discusses telephone banking services,...... hiện toàn bộ
An application reference for data envelopment analysis in branch banking: helping the novice researcher
International Journal of Bank Marketing - Tập 17 Số 5 - Trang 206-220 - 1999
Necmi K.Avkiran
Demonstrates the application of data envelopment analysis (DEA) in examining the efficiency of bank branches relative to other branches. Shows that accounting variables can be complemented by non‐accounting variables controllable by management. The process of generating and interpreting relative efficiency scores and potential improvements is discussed in a language that will be particular...... hiện toàn bộ
Tổng số: 206   
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 10