People Skills: Ensuring Project Success—A Change Management PerspectiveInterfaces - Tập 40 Số 2 - Trang 159-162 - 2010
Robert E. Levasseur
This is one in a series of articles about the most effective models, methods,
and processes of organization development (OD), also known as change management,
a discipline that offers much to professionals intent on solving real-world
problems. Because it is based on a systemic view of organizations, OD includes
the whole universe of fuzzy people issues that increasingly determine the
success or f... hiện toàn bộ
The “Killer Application” of Revenue Management: Harrah's Cherokee Casino & HotelInterfaces - Tập 38 Số 3 - Trang 161-175 - 2008
Richard Metters, Carrie Queenan, Mark Ferguson, Laura M. Harrison, Jon A. Higbie, Stan Ward, Bruce Barfield, Tammy Farley, Harun Ahmet Kuyumcu, Amar Duggasani
Harrah's Cherokee Casino & Hotel is an unusual example of the use of
revenue-management (RM) techniques. Typical RM installations yield revenue
improvements of between 3 and 7 percent. The Harrah chain has seen 15-percent
improvements, with Harrah's Cherokee Casino & Hotel as the largest
beneficiary—although it does not serve alcohol or have traditional table games.
In addition, the RM techniques ... hiện toàn bộ
Return on Quality at Chase Manhattan BankInterfaces - Tập 29 Số 2 - Trang 62-72 - 1999
Roland T. Rust, Timothy L. Keiningham, Stephen Clemens, Anthony J. Zahorik
A method called “return on quality (ROQ)” has been proposed to evaluate the
financial impact of efforts to improve service quality. It quantifies the
projected net present value of an improvement project and calculates return on
investment. During 1995 and 1996, Chase Manhattan Bank applied the method in a
controlled experiment with four test branches and four control branches within
the retail ba... hiện toàn bộ
Setting Prices on PricelineInterfaces - Tập 39 Số 4 - Trang 307-315 - 2009
Chris Anderson
Priceline is best known for its name-your-own-price format, in which consumers
bid for services but not for service providers. Because Priceline serves as an
opaque selling mechanism, it attracts price-conscious consumers. Sellers also
benefit because they can price into multiple market segments without worrying
that they are diluting revenue they might receive from customers who are willing
to us... hiện toàn bộ
L. L. Bean Cải Thiện Dự Đo Trung Tâm Gọi Dịch bởi AI Interfaces - Tập 25 Số 6 - Trang 1-13 - 1995
Bruce H. Andrews, Shawn M. Cunningham
Chúng tôi đã phát triển và triển khai hai mô hình dự đoán để sử dụng tại L. L.
Bean, Inc., một nhà bán lẻ nổi tiếng với các sản phẩm và trang phục ngoài trời
chất lượng cao. Các mô hình này dự đoán số cuộc gọi đến trung tâm gọi của L. L.
Bean để lập kế hoạch nhân sự cho các đại lý điện thoại một cách hiệu quả hai
tuần trước. Chúng tôi đã sử dụng phương pháp ARIMA/chức năng chuyển giao để mô
hình h... hiện toàn bộ
Lịch làm việc của y tá: Từ Học thuật đến Triển khai hay không? Dịch bởi AI Interfaces - Tập 37 Số 4 - Trang 355-369 - 2007
Deborah L. Kellogg, Steven Walczak
Việc lên lịch cho nhân viên y tá từ lâu đã là một vấn đề nan giải với hàng ngàn
mô hình nghiên cứu được công bố bởi giới học thuật. Nghiên cứu thăm dò mà chúng
tôi đề cập khám phá các mô hình mà giới học thuật đã sản xuất và các mô hình mà
các bệnh viện thực sự đã sử dụng. Chúng tôi sử dụng dữ liệu từ nhiều nguồn, bao
gồm các bài báo nghiên cứu, khảo sát qua email và điện thoại, một cơ sở dữ liệu
... hiện toàn bộ
Suy Nghĩ Tập Trung Vào Giá Trị Đối Với Các Quyết Định Chiến Lược Tại BC Hydro Dịch bởi AI Interfaces - Tập 22 Số 6 - Trang 94-109 - 1992
Ralph L. Keeney, Timothy L. McDaniels
Sự rõ ràng của các giá trị cơ bản của một tổ chức sẽ trở nên quan trọng hơn khi
các tổ chức phải đối mặt với nhiều quyết định ngày càng phức tạp trong những năm
1990. Để cấu trúc và định lượng các giá trị cơ bản của British Columbia Hydro
and Power Authority, chúng tôi đã thu thập các mục tiêu chiến lược cho tổ chức
từ ba cá nhân, sau đó tinh chỉnh và cấu trúc chúng thành một hệ thống phân cấp.
Ch... hiện toàn bộ
Giảm Chi Phí Logistics Tại General Motors Dịch bởi AI Interfaces - Tập 17 Số 1 - Trang 26-47 - 1987
Dennis E. Blumenfeld, Lawrence D. Burns, Carlos F. Daganzo, Michael C. Frick, Randolph W. Hall
Sản xuất ô tô và xe tải tại General Motors liên quan đến việc vận chuyển một
loạt các vật liệu, linh kiện và thành phần từ 20.000 nhà cung cấp đến hơn 160
nhà máy của GM. Để giúp giảm chi phí logistics tại GM, công cụ quyết định
TRANSPART đã được phát triển. Trong ứng dụng ban đầu cho Bộ phận Điện tử Delco
của GM, TRANSPART đã xác định được cơ hội tiết kiệm chi phí logistics lên đến
26% (2,9 triệu... hiện toàn bộ
Phong trào phân tích: Những tác động đối với nghiên cứu hoạt động Dịch bởi AI Interfaces - Tập 40 Số 4 - Trang 313-324 - 2010
Matthew J. Liberatore, Wu Luo
Sự chuyển mình hướng tới việc sử dụng tăng cường các phân tích trong các tổ chức
đã tạo ra nhiều cuộc thảo luận từ các học giả và chuyên gia về tác động và cơ
hội mà phân tích mang lại. Mặc dù nghiên cứu hoạt động (OR) đã đóng vai trò quan
trọng trong việc áp dụng các mô hình định lượng và phân tích cho việc ra quyết
định trong tổ chức, nhưng vẫn chưa rõ ràng việc chúng ta - các nhà thực hành OR
-... hiện toàn bộ
#phân tích #nghiên cứu hoạt động #ra quyết định #mô hình định lượng #giáo dục chuyên môn