Jozo Grgić, Bruno Lazinica, Brad J. Schöenfeld, Željko Pedišić
AbstractThông tin nềnĐộ tin cậy kiểm tra – kiểm tra lại của bài kiểm tra một lần tối đa (1RM) thay đổi giữa các nghiên cứu khác nhau. Với những phát hiện không nhất quán, chưa rõ độ tin cậy thực sự của bài kiểm tra 1RM là gì, và nó bị ảnh hưởng như thế nào bởi các yếu tố liên quan đến việc đo lường, chẳng hạn như lựa chọn bài tậ...... hiện toàn bộ
Mark D. Griffiths, Róbert Urbán, Zsolt Demetrovics, Mia Beck Lichtenstein, Ricardo de la Vega, Bernadette Kun, Roberto Ruiz-Barquín, Jason Youngman, Attila Szabó
Tóm tắtNghiên cứu những tác động tiêu cực của việc tập thể dục quá mức đã được khái niệm hóa theo nhiều cách tương tự, bao gồm 'nghiện tập thể dục', 'phụ thuộc tập thể dục', 'tập thể dục bắt buộc', 'lạm dụng tập thể dục' và 'tập thể dục cưỡng bức'. Trong số những công cụ hiện đang được sử dụng (và có độ tin cậy và tính hợp lệ tâm lý học) là Bộ công cụ đá...... hiện toàn bộ
Cara Shearer, Hannah Goss, Lynne M. Boddy, Zöe Knowles, Elizabeth J. Durden-Myers, Lawrence Foweather
Tóm tắtThông tin nềnTrong thập kỷ qua, có sự gia tăng quan tâm giữa các nhà nghiên cứu, thực hành viên và nhà hoạch định chính sách về tính vật lý cho trẻ em và thanh thiếu niên cũng như việc đánh giá khái niệm này trong giáo dục thể chất (GDTC). Tổng quan hệ thống này nhằm xác định các công cụ đá...... hiện toàn bộ
#tính vật lý #trẻ em #giáo dục thể chất #đánh giá #miền cảm xúc #miền thể chất #miền nhận thức