thumbnail

Springer Science and Business Media LLC

SSCI-ISI SCOPUS (1989-2023)

  1040-726X

 

 

Cơ quản chủ quản:  SPRINGER/PLENUM PUBLISHERS , Springer New York

Lĩnh vực:
EducationDevelopmental and Educational Psychology

Các bài báo tiêu biểu

Cognitive Load Theory and Complex Learning: Recent Developments and Future Directions
Tập 17 Số 2 - Trang 147-177 - 2005
Jeroen J. G. van Merriënboer, John Sweller
Hoạt hình như một công cụ hỗ trợ học tập đa phương tiện Dịch bởi AI
Tập 14 - Trang 87-99 - 2002
Richard E. Mayer, Roxana Moreno
Hoạt hình có thể được sử dụng như thế nào để thúc đẩy sự hiểu biết của người học về các giải thích khoa học và toán học? Trong bài tổng quan này, chúng tôi xem xét vai trò của hoạt hình trong học tập đa phương tiện (bao gồm các thông điệp giảng dạy đa phương tiện và trò chơi microworld), trình bày một lý thuyết nhận thức về học tập đa phương tiện, và tóm tắt chương trình nghiên cứu của chúng tôi, ...... hiện toàn bộ
The Conceptual Bases of Study Strategy Inventories
Tập 16 Số 4 - Trang 325-345 - 2004
Noël Entwistle, Velda McCune
Synthesizing epistemological belief research: Tentative understandings and provocative confusions
Tập 6 Số 4 - Trang 293-319 - 1994
Marlene Schommer
Placing Motivation and Future Time Perspective Theory in a Temporal Perspective
Tập 16 Số 2 - Trang 121-139 - 2004
Joke Simons, Maarten Vansteenkiste, Willy Lens, Marlies Lacante