Các yếu tố ảnh hưởng đến việc áp dụng giảng dạy trực tuyến của giáo viên trường học: Một nghiên cứu trong thời gian đại dịch COVID-19 Dịch bởi AI Journal of Public Affairs - Tập 21 Số 4 - 2021
Sangeeta, Urvashi Tandon
Nghiên cứu này phát triển một mô hình lý thuyết làm nổi bật các yếu tố quyết định việc áp dụng giảng dạy trực tuyến vào thời điểm bùng phát COVID-19. Dữ liệu thực nghiệm được thu thập từ 643 giáo viên qua một khảo sát trực tuyến. Khung khái niệm được đề xuất đã được kiểm tra thực nghiệm thông qua phân tích nhân tố khẳng định (CFA) và mô hình phương trình cấu trúc (SEM). Các kết quả của ngh...... hiện toàn bộ
#giảng dạy trực tuyến #giáo viên #COVID-19 #kỳ vọng hiệu suất #ảnh hưởng xã hội #tâm lý người dùng