thumbnail

Journal of Computing in Higher Education

SSCI-ISI SCOPUS (1989-2023)

  1042-1726

 

 

Cơ quản chủ quản:  SPRINGER , Springer US

Lĩnh vực:
Education

Các bài báo tiêu biểu

Gamification: a systematic review of design frameworks
- 2017
Alberto Mora, Daniel Riera, Carina Soledad González González, Joan Arnedo-Moreno
Nghiên cứu đa thể chế về tác động của việc áp dụng sách giáo khoa mở lên kết quả học tập của sinh viên sau trung học Dịch bởi AI
Tập 27 Số 3 - Trang 159-172 - 2015
Lane Fischer, John Hilton, T. Jared Robinson, David Wiley
Tóm tắt Trong một số bối cảnh giáo dục, chi phí sách giáo khoa có thể gần bằng hoặc thậm chí vượt qua chi phí học phí. Với nguồn lực hạn chế, việc hiểu rõ hơn về tác động của tài nguyên giáo dục mở miễn phí (OER) đến kết quả học tập của sinh viên là rất quan trọng. Sử dụng các tài nguyên kỹ thuật số như OER có thể làm giảm đáng kể chi phí cho sinh viên. Mục đích của nghiên cứu này là phân tích xem việc áp dụng sách giáo khoa kỹ thuật số mở không tốn kém có dự đoán đáng kể về sự hoàn thành khóa học, thành tích trong lớp học, và cường độ ghi danh trong và sau các học kỳ mà OER được sử dụng hay không. Nghiên cứu này sử dụng thiết kế thực nghiệm giả định định lượng với các nhóm được khớp theo điểm tỷ lệ để xem xét sự khác biệt trong kết quả giữa sinh viên sử dụng OER và sinh viên không sử dụng. Đặc điểm nhân khẩu học của mẫu ban đầu 16.727 người bao gồm 4.909 sinh viên trong điều kiện điều trị với 11.818 sinh viên trong điều kiện kiểm soát. Có sự khác biệt có ý nghĩa thống kê giữa các nhóm, với phần lớn nghiêng về sinh viên sử dụng OER.
Challenges in supporting self-regulation in distance education environments
Tập 23 Số 2-3 - Trang 104-123 - 2011
Linda Bol, Joanna K. Garner
Mobile math: math educators and students engage in mobile learning
Tập 20 Số 2 - Trang 69-80 - 2008
Teresa Franklin, Liwei Peng
Storms clouds on the digital education horizon
- 2003
Thomas C. Reeves
Investigating variation in learning processes in a FutureLearn MOOC
Tập 32 Số 1 - Trang 162-181 - 2020
Saman Zehra Rizvi, Bart Rienties, Jekaterina Rogaten, René F. Kizilcec
Online learning in management education: an empirical study of the role of personality traits
- 2012
Otmar E. Varela, John James Cater, Norbert Michel