Journal for Research in Mathematics Education

Công bố khoa học tiêu biểu

* Dữ liệu chỉ mang tính chất tham khảo

Sắp xếp:  
Teachers' Orientations toward Mathematics Curriculum Materials: Implications for Teacher Learning
Journal for Research in Mathematics Education - Tập 35 Số 5 - Trang 352 - 2004
Janine Remillard, Martha B. Bryans
A Comparison of Problems That Follow Selected Content Presentations in American and Chinese Mathematics Textbooks
Journal for Research in Mathematics Education - Tập 31 Số 2 - Trang 234 - 2000
Yeping Li
Grade Placement of Addition and Subtraction Topics in Japan, Mainland China, the Soviet Union, Taiwan, and the United States
Journal for Research in Mathematics Education - Tập 19 Số 5 - Trang 449 - 1988
Karen C. Fuson, James W. Stigler, Karen Bartsch
Đo Lường Kiến Thức Toán Học Để Giảng Dạy Phân Số Với Các Đơn Vị Được Vẽ Dịch bởi AI
Journal for Research in Mathematics Education - Tập 43 Số 4 - Trang 391-427 - 2012
Andrew Izsák, Erik Jacobson, Zandra de Araujo, Chandra Hawley Orrill
Nghiên cứu gần đây đã sử dụng các mô hình lý thuyết phản hồi mục truyền thống (IRT) để đo lường kiến thức toán học để giảng dạy (MKT). Một số nghiên cứu (ví dụ: Hill, 2007; Izsák, Orrill, Cohen, & Brown, 2010), tuy nhiên, đã báo cáo những phân nhóm khi đo lường MKT của giáo viên trung học cơ sở, và những nhóm này vi phạm một giả định chính của các mô hình IRT. Nghiên cứu này điều tra t...... hiện toàn bộ
#Kiến thức toán học để giảng dạy #mô hình hỗn hợp Rasch #giáo viên trung học cơ sở #toán học phân số #lý thuyết phản hồi mục
A Constructivist Alternative to the Representational View of Mind in Mathematics Education
Journal for Research in Mathematics Education - Tập 23 Số 1 - Trang 2 - 1992
Paul Cobb, Erna Yackel, Terry Wood
The Sociopolitical Turn in Mathematics Education
Journal for Research in Mathematics Education - Tập 44 Số 1 - Trang 37-68 - 2013
Rochelle Gutiérrez
Over the past decade, the mathematics education research community has incorporated more sociocultural perspectives into its ways of understanding and examining teaching and learning. However, researchers who have a long history of addressing anti-racism and social justice issues in mathematics have moved beyond this sociocultural view to espouse sociopolitical concepts and theories, highl...... hiện toàn bộ
Abstraction in Context: Epistemic Actions
Journal for Research in Mathematics Education - Tập 32 Số 2 - Trang 195 - 2001
Rina Hershkowitz, Baruch B. Schwarz, Tommy Dreyfus
Sense Making and the Solution of Division Problems Involving Remainders: An Examination of Middle School Students' Solution Processes and Their Interpretations of Solutions
Journal for Research in Mathematics Education - Tập 24 Số 2 - Trang 117 - 1993
Edward A. Silver, Lora J. Shapiro, Adam Deutsch
Teaching Realistic Mathematical Modeling in the Elementary School: A Teaching Experiment with Fifth Graders
Journal for Research in Mathematics Education - Tập 28 Số 5 - Trang 577 - 1997
Lieven Verschaffel, Erik De Corte
Khám Phá Kiến Thức Nội Dung Sư Phạm: Khái Niệm và Đo Lường Kiến Thức Cụ Thể Về Học Sinh của Giáo Viên Dịch bởi AI
Journal for Research in Mathematics Education - Tập 39 Số 4 - Trang 372-400 - 2008
Heather C. Hill, Deborah Loewenberg Ball, Steve P. Schilling
Có sự đồng thuận rộng rãi rằng giáo viên hiệu quả có kiến thức đặc biệt về ý tưởng và tư duy toán học của học sinh. Tuy nhiên, ít học giả tập trung vào việc khái niệm hóa lĩnh vực này, và thậm chí còn ít người hơn tập trung vào việc đo lường kiến thức này. Trong bài viết này, chúng tôi mô tả một nỗ lực để khái niệm hóa và phát triển các biện pháp đo lường kiến thức kết hợp giữa nội dung và...... hiện toàn bộ
#khả năng sư phạm #đo lường kiến thức giáo viên #lĩnh vực toán học #bài học từ thực tiễn #kiến thức nội dung
Tổng số: 29   
  • 1
  • 2
  • 3