Journal for Research in Mathematics Education

Công bố khoa học tiêu biểu

* Dữ liệu chỉ mang tính chất tham khảo

Sắp xếp:  
Reconstructing Mathematics Pedagogy from a Constructivist Perspective
Journal for Research in Mathematics Education - Tập 26 Số 2 - Trang 114 - 1995
Martin Simon
The Impact of Two Standards-Based Mathematics Curricula on Student Achievement in Massachusetts
Journal for Research in Mathematics Education - Tập 32 Số 4 - Trang 368 - 2001
Julie E. Riordan, Pendred Noyce
Teachers' Orientations toward Mathematics Curriculum Materials: Implications for Teacher Learning
Journal for Research in Mathematics Education - Tập 35 Số 5 - Trang 352 - 2004
Janine Remillard, Martha B. Bryans
Learning Fractions with Understanding: Building on Informal Knowledge
Journal for Research in Mathematics Education - Tập 21 Số 1 - Trang 16 - 1990
Nancy Mack
The Development of Unitizing: Its Role in Children's Partitioning Strategies
Journal for Research in Mathematics Education - Tập 27 Số 2 - Trang 170 - 1996
Susan J. Lamon
Textbooks, Teachers, and the SIMS Test
Journal for Research in Mathematics Education - Tập 25 Số 3 - Trang 260 - 1994
James R. Flanders
A Comparison of Problems That Follow Selected Content Presentations in American and Chinese Mathematics Textbooks
Journal for Research in Mathematics Education - Tập 31 Số 2 - Trang 234 - 2000
Yeping Li
Grade Placement of Addition and Subtraction Topics in Japan, Mainland China, the Soviet Union, Taiwan, and the United States
Journal for Research in Mathematics Education - Tập 19 Số 5 - Trang 449 - 1988
Karen C. Fuson, James W. Stigler, Karen Bartsch
Đo Lường Kiến Thức Toán Học Để Giảng Dạy Phân Số Với Các Đơn Vị Được Vẽ Dịch bởi AI
Journal for Research in Mathematics Education - Tập 43 Số 4 - Trang 391-427 - 2012
Andrew Izsák, Erik Jacobson, Zandra de Araujo, Chandra Hawley Orrill
Nghiên cứu gần đây đã sử dụng các mô hình lý thuyết phản hồi mục truyền thống (IRT) để đo lường kiến thức toán học để giảng dạy (MKT). Một số nghiên cứu (ví dụ: Hill, 2007; Izsák, Orrill, Cohen, & Brown, 2010), tuy nhiên, đã báo cáo những phân nhóm khi đo lường MKT của giáo viên trung học cơ sở, và những nhóm này vi phạm một giả định chính của các mô hình IRT. Nghiên cứu này điều tra t...... hiện toàn bộ
#Kiến thức toán học để giảng dạy #mô hình hỗn hợp Rasch #giáo viên trung học cơ sở #toán học phân số #lý thuyết phản hồi mục
Văn hóa loại trừ trong giáo dục toán học và sự bền bỉ của nó trong giảng dạy định hướng công bằng Dịch bởi AI
Journal for Research in Mathematics Education - Tập 48 Số 5 - Trang 488-519 - 2017
Nicole Louie
Trong bài viết này, tôi điều tra ảnh hưởng của nền văn hóa chiếm ưu thế trong giáo dục toán học—mà tôi gọi là văn hóa loại trừ—đối với những nỗ lực giảng dạy với mục tiêu công bằng. Thông qua việc phân tích một năm quan sát tại một phòng toán của trường trung học ở đô thị, tôi phát hiện ra rằng nền văn hóa này đã cấu trúc việc giảng dạy hàng ngày ngay cả đối với ...... hiện toàn bộ
#văn hóa loại trừ #giáo dục toán học #công bằng trong giáo dục #giảng dạy định hướng công bằng
Tổng số: 29   
  • 1
  • 2
  • 3