Journal for Research in Mathematics Education

Công bố khoa học tiêu biểu

* Dữ liệu chỉ mang tính chất tham khảo

Sắp xếp:  
Teachers' Orientations toward Mathematics Curriculum Materials: Implications for Teacher Learning
Journal for Research in Mathematics Education - Tập 35 Số 5 - Trang 352 - 2004
Janine Remillard, Martha B. Bryans
Đo Lường Kiến Thức Toán Học Để Giảng Dạy Phân Số Với Các Đơn Vị Được Vẽ Dịch bởi AI
Journal for Research in Mathematics Education - Tập 43 Số 4 - Trang 391-427 - 2012
Andrew Izsák, Erik Jacobson, Zandra de Araujo, Chandra Hawley Orrill
Nghiên cứu gần đây đã sử dụng các mô hình lý thuyết phản hồi mục truyền thống (IRT) để đo lường kiến thức toán học để giảng dạy (MKT). Một số nghiên cứu (ví dụ: Hill, 2007; Izsák, Orrill, Cohen, & Brown, 2010), tuy nhiên, đã báo cáo những phân nhóm khi đo lường MKT của giáo viên trung học cơ sở, và những nhóm này vi phạm một giả định chính của các mô hình IRT. Nghiên cứu này điều tra t...... hiện toàn bộ
#Kiến thức toán học để giảng dạy #mô hình hỗn hợp Rasch #giáo viên trung học cơ sở #toán học phân số #lý thuyết phản hồi mục
A Constructivist Alternative to the Representational View of Mind in Mathematics Education
Journal for Research in Mathematics Education - Tập 23 Số 1 - Trang 2 - 1992
Paul Cobb, Erna Yackel, Terry Wood
Sense Making and the Solution of Division Problems Involving Remainders: An Examination of Middle School Students' Solution Processes and Their Interpretations of Solutions
Journal for Research in Mathematics Education - Tập 24 Số 2 - Trang 117 - 1993
Edward A. Silver, Lora J. Shapiro, Adam Deutsch
Teaching Realistic Mathematical Modeling in the Elementary School: A Teaching Experiment with Fifth Graders
Journal for Research in Mathematics Education - Tập 28 Số 5 - Trang 577 - 1997
Lieven Verschaffel, Erik De Corte
Các Chuẩn Tắc Xã Hội Hóa Toán Học, Lý Luận và Tự Trị Trong Toán Học Dịch bởi AI
Journal for Research in Mathematics Education - Tập 27 Số 4 - Trang 458-477 - 1996
Erna Yackel, Paul Cobb
Bài báo này trình bày một phương pháp giải thích các lớp học toán nhằm lý giải làm thế nào học sinh phát triển các tín ngưỡng và giá trị toán học, và do đó, làm thế nào họ trở nên tự chủ trí tuệ trong toán học. Để làm điều đó, chúng tôi phát triển khái niệm chuẩn tắc xã hội hóa toán học, cụ thể là, các khía cạnh chuẩn tắc của các cuộc thảo luận toán học có đặc điểm riêng biệt trong hoạt động toán ...... hiện toàn bộ
#chuẩn tắc xã hội hóa #lý luận toán học #tự trị trí tuệ #hoạt động toán học #lớp học toán #giáo dục dựa trên điều tra
Báo cáo ngắn: Vai trò của giảng dạy toán học trong việc thúc đẩy tư duy phát triển của học sinh Dịch bởi AI
Journal for Research in Mathematics Education - Tập 49 Số 3 - Trang 330-335 - 2018
Kathy Liu Sun
Niềm tin rằng khả năng toán học là một đặc điểm cố định rất phổ biến và có thể là một lý do chính cho sự không quan tâm và hiệu suất kém của nhiều học sinh trong môn toán. Nghiên cứu này điều tra cách mà các phương pháp giảng dạy toán học có thể góp phần vào niềm tin của học sinh về khả năng toán học là một đặc điểm cố định hoặc có thể thay đổi (tư duy). Thông qua việc tổng hợp tài liệu hi...... hiện toàn bộ
#Tư duy phát triển #giảng dạy toán học #khả năng toán học #thực hành giảng dạy #tư duy cố định
A Longitudinal Study of Learning to Use Children's Thinking in Mathematics Instruction
Journal for Research in Mathematics Education - Tập 27 Số 4 - Trang 403-434 - 1996
Élizabeth Fennema, Thomas P. Carpenter, Megan L. Franke, Linda Levi, Victoria R. Jacobs, Susan B. Empson
This study examined changes in the beliefs and instruction of 21 primary grade teachers over a 4-year period in which the teachers participated in a CGI (Cognitively Guided Instruction) teacher development program that focused on helping the teachers understand the development of children's mathematical thinking by interacting with a specific research-based model. Over the 4 years, there w...... hiện toàn bộ
Reconstructing Mathematics Pedagogy from a Constructivist Perspective
Journal for Research in Mathematics Education - Tập 26 Số 2 - Trang 114 - 1995
Martin Simon
The Impact of Two Standards-Based Mathematics Curricula on Student Achievement in Massachusetts
Journal for Research in Mathematics Education - Tập 32 Số 4 - Trang 368 - 2001
Julie E. Riordan, Pendred Noyce
Tổng số: 29   
  • 1
  • 2
  • 3