Journal for Research in Mathematics Education
Công bố khoa học tiêu biểu
* Dữ liệu chỉ mang tính chất tham khảo
Sắp xếp:
Đo Lường Kiến Thức Toán Học Để Giảng Dạy Phân Số Với Các Đơn Vị Được Vẽ Dịch bởi AI Nghiên cứu gần đây đã sử dụng các mô hình lý thuyết phản hồi mục truyền thống (IRT) để đo lường kiến thức toán học để giảng dạy (MKT). Một số nghiên cứu (ví dụ: Hill, 2007; Izsák, Orrill, Cohen, & Brown, 2010), tuy nhiên, đã báo cáo những phân nhóm khi đo lường MKT của giáo viên trung học cơ sở, và những nhóm này vi phạm một giả định chính của các mô hình IRT. Nghiên cứu này điều tra t... ... hiện toàn bộ
Journal for Research in Mathematics Education - Tập 43 Số 4 - Trang 391-427 - 2012
#Kiến thức toán học để giảng dạy #mô hình hỗn hợp Rasch #giáo viên trung học cơ sở #toán học phân số #lý thuyết phản hồi mục
Mối Quan Hệ Giữa Kiến Thức Phân Số Của Học Sinh Và Việc Viết Phương Trình Dịch bởi AI Để hiểu rõ mối quan hệ giữa kiến thức phân số của học sinh và lý luận đại số trong bối cảnh viết phương trình, một nghiên cứu phỏng vấn đã được thực hiện với 12 học sinh trung học cơ sở, trong đó có 6 học sinh hoạt động với mỗi một trong 2 khái niệm nhân khác nhau. Các khái niệm này được xây dựng dựa trên cách mà học sinh phối hợp các đơn vị phức hợp. Học sinh đã tham gia vào hai buổi phỏn... ... hiện toàn bộ
Journal for Research in Mathematics Education - Tập 46 Số 2 - Trang 196-243 - 2015
Báo cáo ngắn: Vai trò của giảng dạy toán học trong việc thúc đẩy tư duy phát triển của học sinh Dịch bởi AI Niềm tin rằng khả năng toán học là một đặc điểm cố định rất phổ biến và có thể là một lý do chính cho sự không quan tâm và hiệu suất kém của nhiều học sinh trong môn toán. Nghiên cứu này điều tra cách mà các phương pháp giảng dạy toán học có thể góp phần vào niềm tin của học sinh về khả năng toán học là một đặc điểm cố định hoặc có thể thay đổi (tư duy). Thông qua việc tổng hợp tài liệu hi... ... hiện toàn bộ
Journal for Research in Mathematics Education - Tập 49 Số 3 - Trang 330-335 - 2018
#Tư duy phát triển #giảng dạy toán học #khả năng toán học #thực hành giảng dạy #tư duy cố định
Văn hóa loại trừ trong giáo dục toán học và sự bền bỉ của nó trong giảng dạy định hướng công bằng Dịch bởi AI Trong bài viết này, tôi điều tra ảnh hưởng của nền văn hóa chiếm ưu thế trong giáo dục toán học—mà tôi gọi là văn hóa loại trừ —đối với những nỗ lực giảng dạy với mục tiêu công bằng. Thông qua việc phân tích một năm quan sát tại một phòng toán của trường trung học ở đô thị, tôi phát hiện ra rằng nền văn hóa này đã cấu trúc việc giảng dạy hàng ngày ngay cả đối với ... ... hiện toàn bộ
Journal for Research in Mathematics Education - Tập 48 Số 5 - Trang 488-519 - 2017
#văn hóa loại trừ #giáo dục toán học #công bằng trong giáo dục #giảng dạy định hướng công bằng
Khám Phá Kiến Thức Nội Dung Sư Phạm: Khái Niệm và Đo Lường Kiến Thức Cụ Thể Về Học Sinh của Giáo Viên Dịch bởi AI Có sự đồng thuận rộng rãi rằng giáo viên hiệu quả có kiến thức đặc biệt về ý tưởng và tư duy toán học của học sinh. Tuy nhiên, ít học giả tập trung vào việc khái niệm hóa lĩnh vực này, và thậm chí còn ít người hơn tập trung vào việc đo lường kiến thức này. Trong bài viết này, chúng tôi mô tả một nỗ lực để khái niệm hóa và phát triển các biện pháp đo lường kiến thức kết hợp giữa nội dung và... ... hiện toàn bộ
Journal for Research in Mathematics Education - Tập 39 Số 4 - Trang 372-400 - 2008
#khả năng sư phạm #đo lường kiến thức giáo viên #lĩnh vực toán học #bài học từ thực tiễn #kiến thức nội dung
Các Chuẩn Tắc Xã Hội Hóa Toán Học, Lý Luận và Tự Trị Trong Toán Học Dịch bởi AI
Journal for Research in Mathematics Education - Tập 27 Số 4 - Trang 458-477 - 1996
Bài báo này trình bày một phương pháp giải thích các lớp học toán nhằm lý giải làm thế nào học sinh phát triển các tín ngưỡng và giá trị toán học, và do đó, làm thế nào họ trở nên tự chủ trí tuệ trong toán học. Để làm điều đó, chúng tôi phát triển khái niệm chuẩn tắc xã hội hóa toán học, cụ thể là, các khía cạnh chuẩn tắc của các cuộc thảo luận toán học có đặc điểm riêng biệt trong hoạt động toán ...... hiện toàn bộ
#chuẩn tắc xã hội hóa #lý luận toán học #tự trị trí tuệ #hoạt động toán học #lớp học toán #giáo dục dựa trên điều tra
Abstraction in Context: Epistemic Actions
Journal for Research in Mathematics Education - Tập 32 Số 2 - Trang 195 - 2001
Reconstructing Mathematics Pedagogy from a Constructivist Perspective
Journal for Research in Mathematics Education - Tập 26 Số 2 - Trang 114 - 1995
The Impact of Two Standards-Based Mathematics Curricula on Student Achievement in Massachusetts
Journal for Research in Mathematics Education - Tập 32 Số 4 - Trang 368 - 2001
Teachers' Orientations toward Mathematics Curriculum Materials: Implications for Teacher Learning
Journal for Research in Mathematics Education - Tập 35 Số 5 - Trang 352 - 2004
Tổng số: 29
- 1
- 2
- 3