Đo Lường Kiến Thức Toán Học Để Giảng Dạy Phân Số Với Các Đơn Vị Được Vẽ Dịch bởi AI Journal for Research in Mathematics Education - Tập 43 Số 4 - Trang 391-427 - 2012
Andrew Izsák, Erik Jacobson, Zandra de Araujo, Chandra Hawley Orrill
Nghiên cứu gần đây đã sử dụng các mô hình lý thuyết phản hồi mục truyền thống (IRT) để đo lường kiến thức toán học để giảng dạy (MKT). Một số nghiên cứu (ví dụ: Hill, 2007; Izsák, Orrill, Cohen, & Brown, 2010), tuy nhiên, đã báo cáo những phân nhóm khi đo lường MKT của giáo viên trung học cơ sở, và những nhóm này vi phạm một giả định chính của các mô hình IRT. Nghiên cứu này điều tra t...... hiện toàn bộ
#Kiến thức toán học để giảng dạy #mô hình hỗn hợp Rasch #giáo viên trung học cơ sở #toán học phân số #lý thuyết phản hồi mục
Văn hóa loại trừ trong giáo dục toán học và sự bền bỉ của nó trong giảng dạy định hướng công bằng Dịch bởi AI Journal for Research in Mathematics Education - Tập 48 Số 5 - Trang 488-519 - 2017
Nicole Louie
Trong bài viết này, tôi điều tra ảnh hưởng của nền văn hóa chiếm ưu thế trong giáo dục toán học—mà tôi gọi là văn hóa loại trừ—đối với những nỗ lực giảng dạy với mục tiêu công bằng. Thông qua việc phân tích một năm quan sát tại một phòng toán của trường trung học ở đô thị, tôi phát hiện ra rằng nền văn hóa này đã cấu trúc việc giảng dạy hàng ngày ngay cả đối với ...... hiện toàn bộ
#văn hóa loại trừ #giáo dục toán học #công bằng trong giáo dục #giảng dạy định hướng công bằng