thumbnail

International Journal of Educational Technology in Higher Education

SCOPUS (2016-2023)SSCI-ISI

  2365-9440

 

 

Cơ quản chủ quản:  Springer Netherlands , SPRINGER

Lĩnh vực:
Computer Science ApplicationsEducationE-learning

Các bài báo tiêu biểu

Digital transformation in German higher education: student and teacher perceptions and usage of digital media
Tập 15 Số 1 - 2018
Melissa Bond, Victoria I. Marín, Carina Dolch, Svenja Bedenlier, Olaf Zawacki‐Richter
Are first year students ready for a flipped classroom? A case for a flipped learning continuum
Tập 16 Số 1 - 2019
Louisa Tomas, Neus Evans, Tanya Doyle, Keith R Skamp
Nhận thức của giảng viên đại học về các rào cản trong việc sử dụng công nghệ số: tầm quan trọng của chuyên ngành học Dịch bởi AI
- 2020
Cristina Mercader Juan, Joaquìn Gairín
Tóm tắtCác công nghệ số hiện nay là một trong những nguồn tài nguyên được học sinh sử dụng nhiều nhất để phát triển môi trường học tập cá nhân hóa. Tuy nhiên, các nghiên cứu gần đây tiếp tục chỉ ra sự thiếu hụt trong việc sử dụng chúng của đội ngũ giảng viên nhằm phát triển các phương pháp giảng dạy, đặc biệt là ở cấp đại học. Thông qua việc xác định các rào cản cá...... hiện toàn bộ
Sử dụng phân tích học tập để phát triển hệ thống cảnh báo sớm cho sinh viên gặp khó khăn Dịch bởi AI
Tập 16 Số 1 - 2019
Gökhan Akçapınar, Arif Altun, Petek Aşkar
Trong nghiên cứu hiện tại, dữ liệu tương tác của sinh viên trong môi trường học trực tuyến đã được sử dụng để nghiên cứu xem liệu hiệu suất học tập của sinh viên vào cuối kỳ có thể được dự đoán từ những tuần đầu hay không. Nghiên cứu được thực hiện với 76 sinh viên năm hai đại học đăng ký trong một khóa học phần cứng máy tính. Nghiên cứu nhằm trả lời hai câu hỏi chính: những thuật toán và đặc điểm...... hiện toàn bộ
#phân tích học tập #hệ thống cảnh báo sớm #sinh viên gặp khó khăn #thuật toán kNN #hiệu suất học tập
Chatbot để cải thiện kỹ năng sử dụng dấu câu trong tiếng Tây Ban Nha và nâng cao môi trường học tập mở và linh hoạt Dịch bởi AI
Tập 18 Số 1 - 2021
Esteban Vázquez‐Cano, Santiago Mengual-Andrés, Eloy López-Meneses
Tóm tắtMục tiêu của bài báo này là phân tích chức năng sư phạm của một chatbot nhằm cải thiện kết quả học tập của sinh viên tại Đại học Giáo dục Từ xa Quốc gia (UNED / Tây Ban Nha) trong việc tiếp cận kiến thức về môn Ngôn ngữ Tây Ban Nha. Để thực hiện điều này, một thí nghiệm bán thực nghiệm đã được thiết kế, và một phương pháp định lượng đã được áp dụng thông qua...... hiện toàn bộ
Investigating temporal access in a flipped classroom: procrastination persists
- 2018
Abeer AlJarrah, Michael K. Thomas, Mohamed Shehab