German Journal of Exercise and Sport Research

ESCI-ISI SCOPUS (1999,2017-2023)

  2509-3150

  2509-3142

 

Cơ quản chủ quản:  Springer Berlin , SPRINGER

Lĩnh vực:
Physical Therapy, Sports Therapy and RehabilitationOrthopedics and Sports Medicine

Các bài báo tiêu biểu

Affective–Reflective Theory of physical inactivity and exercise
Tập 48 Số 1 - Trang 48-58 - 2018
Ralf Brand, Panteleimon Ekkekakis
Sport Competition Anxiety Test
- 1979
Rainer Martens, Peter Schwenkmezger
Physical Education in Secondary Schools
Tập 4 Số 3 - Trang 326-327 - 1974
John Kane
Stabilität der physischen Fitness im Kindesalter
Tập 48 Số 3 - Trang 404-414 - 2018
Till Utesch, Jochen Zinner, Dirk Büsch
Injuries in football (soccer)—a systematic review of epidemiology and aetiological aspects
- 2018
Christian Klein, Thomas Henke, Petra Platen
Kindheit, Jugend und Sport in Nordrhein-Westfalen
- 1997
Dietrich Kurz, Hans-Gerd Sack, Klaus-Peter Brinkhoff, Jürgen Baur
Basic motor competencies of preschoolers: construct, assessment and determinants
- 2019
Christian Herrmann, Harald Seelig, Ilaria Ferrari, Jürgen Kühnis
Phát triển năng lực giảng dạy của giáo viên thực tập trong giáo dục thể chất trong quá trình thực tập dài hạn Dịch bởi AI
- 2020
Steffen Greve, Kira Elena Weber, Björn Brandes, Jessica Maier
Tóm tắt

Hầu hết các chương trình đào tạo giáo viên ở Đức đã triển khai các đợt thực tâp dài hạn để phát triển kỹ năng giảng dạy của giáo viên dự bị. Tuy nhiên, đến nay vẫn thiếu các nghiên cứu về ảnh hưởng của những đợt thực tập này đối với hiệu suất giảng dạy thực tế của giáo viên dự bị. Nghiên cứu này cố gắng cung cấp cái nhìn về sự phát triển hiệu suất giảng dạy của giáo viên thể chất (PE) dự bị trong một kỳ thực tập kéo dài 5 tháng. Tổng cộng, 11 giáo viên dự bị đã được ghi hình trong cùng một lớp học: ba lần vào đầu kỳ thực tập và ba lần vào cuối kỳ thực tập trong các tiết học PE. Tất cả các tiết học đã được đánh giá bằng Hệ thống Đánh giá Lớp học (CLASS) bởi các người quan sát CLASS có chứng nhận. CLASS là một hệ thống đánh giá mang tính suy diễn cao dùng để phân tích các quan sát lớp học và video lớp học. CLASS cho các trường tiểu học (CLASS K-3) đánh giá 10 khía cạnh của tương tác giữa giáo viên và học sinh, được tóm tắt trong ba lĩnh vực cốt lõi. Các lĩnh vực cốt lõi này bao gồm hỗ trợ cảm xúc, tổ chức lớp học và hỗ trợ giảng dạy. Độ tin cậy giữa các đánh giá viên đã được đánh giá thông qua phân tích tỷ lệ trong một. Sự phát triển hiệu suất giảng dạy của giáo viên dự bị trong PE không cho thấy sự gia tăng đáng kể trong 10 khía cạnh/ba lĩnh vực cốt lõi được đo lường trong suốt khóa thực tập. Các diễn giải về những phát hiện này và những ảnh hưởng thực tiễn cho giáo dục giáo viên được thảo luận.